BAOKIM CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI DỰ ÁN TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

11 tháng trước

7528 lượt xem

Ngày 20/08/2021, Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim công bố tái định vị thương hiệu Baokim với bộ nhận diện logo, slogan và website mới. Đây là lần đầu tiên Baokim thực hiện tái định vị thương hiệu kể từ khi thành lập vào năm 2010.

Dự án đánh dấu sự thay đổi lớn về chiến lược phát triển của Baokim. Không chỉ dừng lại ở việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mà Baokim còn từng bước xây dựng lại triết lý thương hiệu, tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi để phù hợp với giai đoạn phát triển mới của Doanh nghiệp.

Đây là một dấu mốc phát triển quan trọng để chào mừng sinh nhật lần thứ 15 của Công ty Cổ phần VNP GROUP - hệ sinh thái thương mại điện tử mà trong đó, Baokim đã đóng một vai trò xuyên suốt là cổng trung gian thanh toán ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2010.

Logo mới của Baokim: Tinh thần “Cam kết - Tin cậy - Bền vững”

Logo có điểm nhấn là dấu tích xanh bên trong khối cầu mang ý nghĩa cam kết và linh hoạt của Baokim. Nguồn: Baokim

Ông Hoàng Thế Thanh, CEO của Baokim chia sẻ, kết cấu logo mới được lấy cảm hứng từ chính triết lý thương hiệu của Baokim, đó là xây dựng một hệ sinh thái trung gian thanh toán vượt trội, lấy đối tác và khách hàng làm trọng tâm. Khối cầu màu xanh lá đang chuyển động không ngừng tượng trưng cho đặc điểm ngành trung gian thanh toán và sự tùy biến linh hoạt của Baokim, dấu tích giữa khối cầu chứa đựng tinh thần “Cam kết - Tin cậy - Bền vững” mà Baokim đề cao trong mọi mối quan hệ hợp tác. Chiếc thẻ xanh nhỏ trên chữ “i” có hướng đi lên trên và tiến về phía trước đại diện cho khát vọng phát triển và quyết tâm bứt phá của đội ngũ Baokim. Điểm nhấn khi lồng ghép dấu tích trong khối cầu tạo nên biểu tượng “nụ cười”. Đó chính là sự thịnh vượng và niềm hạnh phúc của đối tác, khách hàng, của nhân viên và toàn xã hội mà Baokim đặt làm mục tiêu lớn lao của mình.

Phiên bản logo của Baokim trên nền vật liệu tối màu. Nguồn: Baokim.

Trong dự án Tái định vị Thương hiệu lần này, Baokim tiến hành đồng bộ hóa logo mới với slogan mới là “Thanh toán giản đơn” ở phiên bản tiếng Việt và với phiên bản tiếng Anh là “Simple payment”. Một lần nữa, Baokim tái khẳng định mục tiêu của Baokim là tối ưu các sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lại cho đối tác, khách hàng trải nghiệm thanh toán đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Sứ mệnh mới của Baokim: Tối ưu lợi nhuận của đối tác và khách hàng

Xuyên suốt 10 năm, slogan “Niềm tin mua sắm” đã giúp Baokim trở thành Cổng thanh toán uy tín khi khách hàng thực hiện mua sắm trực tuyến. Đặc biệt, năm 2014, Baokim đã bứt phá ngoạn mục để trở thành Người dẫn đầu thị trường trung gian thanh toán Việt Nam với 40% thị phần toàn quốc (Theo Báo cáo Thương mại điện tử 2015 - Bộ Công Thương).

Từ cuối năm 2020, Baokim tái cấu trúc doanh nghiệp với tầm nhìn trở thành Công ty cung cấp giải pháp thanh toán toàn diện hàng đầu Việt Nam. Để phù hợp với tầm nhìn này, từ năm 2021, Baokim đưa ra tuyên bố tôn chỉ trong kinh doanh là đặt đối tác và khách hàng làm trọng tâm. Theo đó, Baokim thực hiện hỗ trợ đối tác và khách hàng tối ưu lợi nhuận trên cơ sở trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm và dịch vụ, với tinh thần thiện chí, cam kết cùng phát triển bền vững.

Đồng thời, vào cuối năm 2020, Baokim củng cố những mảng Dịch vụ trọng tâm vốn có như Cổng thanh toán, Ví điện tử, Hỗ trợ Thu hộ, Hỗ trợ Chi hộ, song song với việc cung cấp mới các Dịch vụ Trả góp qua thẻ tín dụng của 25 Ngân hàng; Dịch vụ Mua trước trả sau hợp tác với các Công ty tài chính, Fintech; Thanh toán hóa đơn dịch vụ; Hỗ trợ Logistics nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ Thanh toán không dùng tiền mặt. Baokim đã liên tục tăng trưởng về thị phần dịch vụ Hỗ trợ Thu hộ, Hỗ trợ Chi hộ toàn quốc trong năm 2020, và kỳ vọng tiếp tục tăng trưởng ấn tượng trong năm 2021.

Tập thể Baokim. Ghi hình ngày 1/4/ 2021. Nguồn: Baokim

Ông Hoàng Thế Thanh, CEO của Baokim nhấn mạnh: “Đồng bộ với việc phát triển nâng cấp hệ thống dịch vụ phục vụ các Đối tác lớn, trong thời gian tới Baokim sẽ tiến hành ra mắt Nền tảng thanh toán Baokim Plus với đầy đủ phương thức thanh toán hiện đại, đáp ứng việc tích hợp nhanh chóng cho các Doanh nghiệp vừa, nhỏ và Hộ kinh doanh cá thể. Kỳ vọng của Baokim là với một đội ngũ đầy quyết tâm, sáng tạo và tài năng, chúng tôi tự tin sẽ góp phần làm lớn mạnh công cuộc chuyển đổi nhiều ấn tượng của thị trường thanh toán không tiền mặt Việt Nam”.

TIN LIÊN QUAN

26 ngày trước

530 lượt xem

Ấn tượng với đêm Gala Dinner Bứt Phá đầy màu sắc

Gala Dinner với chủ đề Bứt Phá nằm trong khuôn khổ Team Building hè 2022 của Baokim đã diễn ra vô cùng sôi động và ấn tượng tại Khách sạn Saigon Morin - Huế vào ngày 16/07/2022. Đêm Gala có sự góp mặt của các khách mời tới từ VNP Group và toàn thể thành viên Baokim. Dưới đây là một số hoạt động chính diễn ra trong đêm Gala. Trao giải thưởng Sáng tạo Kinh doanh 2022 Sáng tạo kinh doanh là cuộc thi nhằm tìm ra ý tưởng kinh doanh xuất sắc từ các thành viên Baokim. Cuộc thi diễn ra vô cùng sôi động với sự tham dự của 7 đội thi. Trải qua 3 vòng thi gay cấn, Ban giám khảo đã tìm ra 4 đội xuất sắc để trao thưởng: Giải Ý tưởng tương lai với Dự án Open Banking Giải Ý tưởng thực tại với Dự án App Thu hộ Giải Ý tưởng ước mơ với Dự án Affiliate Website Và giải Ý tưởng khát khao với Dự án Zery App Cuộc thi Văn nghệ đặc sắc Với tiêu chí 100% các giám đốc khối phải tham gia, đề cao tính sáng tạo, hài hước, đồng đội, 5 tiết mục dự thi của các khối đã đưa khán giả đi từ hết bất ngờ này tới ngạc nhiên khác. “Chất lượng các tiết mục quá đặc sắc và vượt quá sự mong chờ của Ban tổ chức” là ý kiến chung của cả Ban giám khảo lẫn Ban tổ chức sau khi được thưởng thức 5 tiết mục dự thi. Mở màn là màn nhảy Zumba nóng bỏng “Nói với em một lời” từ Nhóm nhảy Thiên Thần gồm các dancer chuyên nghiệp của Baokim. Tiết mục múa “Son” đến từ Khối Khách hàng cá nhân đã khiến Ban giám khảo và khán giả cười nghiêng ngả với phần biểu diễn quá đỗi hài hước từ Giám đốc khối và các mỹ nhân. Vô cùng dí dỏm, dễ thương là màn song kiếm hợp bích từ các “trẻ trâu” và “bà già” tới từ Liên quân Back Office. Team áo hồng thể hiện đẳng cấp “không phải dạng vừa đâu” khi thể hiện quá xuất sắc tiết mục nhảy “Nhịp bước Baokim” với sự tham gia không thể đáng yêu hơn của Giám đốc khối. Khối Khách hàng doanh nghiệp gây chấn động với vở kịch “Bàn tơ động” vô cùng sáng tạo và duyên dáng. Kết thúc và cũng là tiết mục giải nhất là bài hát “Baokim của tôi” từ khối IT. Liên khúc nhạc chế công phu này truyền tải trọn vẹn những "tâm sự thầm kín" của dân IT và những tình cảm mà khối IT dành cho Baokim. Những tiết mục đầy sáng tạo đã chạm tới cảm xúc của Ban giám khảo. Màn biểu diễn nào cũng nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ phía khán giả.  

28 ngày trước

546 lượt xem

Khám phá Cố đô Huế cùng Team Builiding của Baokim với chủ đề Bứt Phá

Ngày 14 đến 17/07/2022, Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) đã tổ chức kỳ team building hè 2022 với chủ đề “Bứt phá” tại Thành phố Huế. Kỳ nghỉ tuy ngắn ngủi nhưng để lại nhiều kỷ niệm đẹp và thắt chặt tinh thần đoàn kết của tập thể BKERs. Hoạt động nổi bật của kỳ nghỉ là trò chơi tập thể với nội dung chính là Khám phá vùng đất Thần Kinh - Huế. Các trò chơi được xây dựng liên hoàn dựa trên đặc điểm lịch sử, văn hóa nổi bật của xứ cố đô, giúp tập thể nhân viên Baokim vừa di chuyển qua các địa điểm lịch sử nổi tiếng, vừa khám phá văn hóa nổi bật của vùng đất Thần Kinh - Kinh đô thần kỳ Huế. Xuất phát tại Khách sạn Sai Gon Morin, một trong những khách sạn lâu đời nhất Việt Nam và gắn liền với lịch sử thành phố Huế Thích thú với trò chơi đập niêu đất và thử thách làm “cô tấm” tại đồi thông Thiên An  Trải nghiệm nghề làm hương truyền thống tại Làng Hương, Thủy Xuân, Huế trong trang phục áo dài ngũ thân - loại áo phổ biến của các quý tộc mặc trong thế kỷ thứ 19 và đầu thế kỷ thứ 20. Thăm chùa Từ Hiếu, nơi Thiền sư Thích Nhất Hạnh xuất gia và viên tịch, cũng là nơi chôn cất của các thái giám triều Nguyễn. Nhóm lửa nấu bữa cơm niêu thanh đạm đậm chất Huế tại Biệt phủ Thảo Nhi - kiến trúc nhà rường cổ tiêu biểu ở Huế. Chiêm ngưỡng những màn so tài võ thuật của Võ Kinh Vạn An - thuộc dòng võ Kinh, hệ phái Hắc Hổ, một trong những môn phái Võ Cổ truyền lớn ở Thừa Thiên Huế.   Tập thể Baokim chụp hình cùng môn phái Võ Kinh Vạn An. Kết quả, đội 4Fun với slogan Forfun đã xuất sắc đoạt giải Nhất chung cuộc. Buổi chơi Team Building đã để lại ấn tượng sâu sắc trong mỗi BKERs về mảnh đất cố đô Huế với những giá trị Lịch sử - Văn hóa - Lối sống vô cùng đặc sắc.