TIN TỨC

Sự kiện baokim

VTC2 - Sao Khuê Tỏa Sáng giới thiệu Baokim Plus - Giải pháp thanh toán toàn diện dành cho SMES và Chuỗi bán lẻ

20 ngày trước

598 lượt xem

VTC2 - Chuyên mục Sao Khuê Tỏa Sáng đưa tin về Baokim Plus - Hệ thống thanh toán toàn diện cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ và chuỗi bán lẻ. Hướng tới mục tiêu hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt của người dân Việt, Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim trong 12 năm qua đã nỗ lực phát triển và trở thành đơn vị trung gian thanh toán hàng đầu Việt Nam. Tháng 4/2022, Baokim vinh dự nhận Danh hiệu Sao Khuê cho giải pháp Baokim Plus – hệ thống thanh toán toàn diện cho doanh nghiệp vừa và nhỏ và chuỗi bán lẻ. Là một trong số ít những đơn vị tại Việt Nam sở hữu giấy phép thử nghiệm trung gian thanh toán từ năm 2010, ngoài Dịch vụ Cổng thanh toán, Baokim đã phát triển nhiều dịch vụ chính như Ví điện tử, Hỗ trợ Thu hộ, Hỗ trợ Chi hộ, Dịch vụ Trả góp, Hỗ trợ Logistics nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ Thanh toán không dùng tiền mặt. Thay vì thanh toán bằng tiền mặt, khách hàng có thể thanh toán qua các phương thức trực tuyến khác như: Chuyển khoản, Thẻ ATM, Thẻ Visa/Master, Quét mã QR. Đặc biệt, với những món đồ có giá trị cao, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu ngay bằng cách chọn Trả góp 0% qua thẻ tín dụng, hoặc Mua trước trả sau mà không cần thẻ tín dụng với sự hỗ trợ từ các công ty tài chính. Được định danh là giải pháp All-in-one cho các Doanh nghiệp, ngoài trọn bộ giải pháp thanh toán, Baokim Plus còn hỗ trợ Doanh nghiệp toàn diện trong việc Quản lý bán hàng, gồm quản lý Ví/Tài chính; Quản lý toàn bộ đơn hàng; Quản lý các hoạt động khuyến mại trực tuyến; Quản lý Vận chuyển hàng hóa; Tạo dựng và quản lý website bán hàng; Quản lý chuỗi cửa hàng; Quản lý hàng hóa số. Giải pháp này đặc biệt phù hợp với các chuỗi bán lẻ có số lượng hàng hóa nhiều với mức giá bán và chương trình khuyến mãi đa dạng. Khách hàng khi tới cửa hàng thì có thể chọn thanh toán trả góp qua Baokim Plus để giảm áp lực tài chính tại thời điểm mua. Ông Nguyễn Văn Thắng – Giám đốc Tài chính Công ty Cổ phần Vua Nệm - một chuỗi bán lẻ quy mô lớn tại Việt Nam - cũng đang là đối tác sử dụng dịch vụ Thanh toán của Baokim trên hệ thống website và toàn chuỗi bán lẻ cho biết: "Vua Nệm đã tích hợp các giải pháp Mua trước trả sau không cần thẻ tín dụng của Baokim Plus lên hệ thống website và đã triển khai trên hệ thống 130 cửa hàng trên toàn quốc. Dịch vụ này mang lại trải nghiệm thanh toán đa dạng cho khách hàng, thủ tục nhanh chóng đơn giản, đây cũng là một nỗ lực của Vua Nệm để chúng tôi nâng cao trải nghiệm khách hàng". Không chỉ là công cụ giúp Doanh nghiệp mở rộng khả năng thanh toán của khách hàng offline và online và giảm chi phí vận hành; mà với nền kinh tế, Baokim Plus còn thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trên nhiều lĩnh vực và hỗ trợ đắc lực hoàn thiện và phát triển thương mại điện tử. Một số khách hàng đã tích hợp Thanh toán của Baokim: MediaMart, Vua Nệm, Shoptretho, Di động thông minh, ... ---------------------- Để được tư vấn về các giải pháp thanh toán toàn diện, vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim- Giải pháp Thanh toán hàng đầu Việt Nam Hotline chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại: 024.710.78.999 Website: baokim.vn Email: hotrokhachhang@baokim.vn Trụ sở: Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội.   

Tin mới nhất

4 tháng trước

4440 lượt xem

[Tuyển dụng] Thực tập sinh khối Khách hàng cá nhân

Vị trí tuyển dụng: Thực tập sinh khối Khách hàng cá nhân Baokim là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Trung gian thanh toán lâu đời nhất Việt Nam. Tại đây, chúng tôi phát triển đa dạng dịch vụ thanh toán với mục đích chuyển đổi số bộ máy vận hành cho các đơn vị doanh nghiệp, đồng thời góp phần hoàn thiện giải pháp thanh toán trực tuyến cho người dân Việt Nam. Mô tả công việc - Hỗ trợ phát triển Khách hàng Doanh nghiệp (nhỏ và vừa, các hộ KD cá thể) - Tìm kiếm tập khách hàng mục tiêu theo định hướng của Giám đốc khối / Trưởng nhóm Kinh doanh - Liên hệ với các Khách hàng Doanh nghiệp, giới thiệu sơ bộ về dịch vụ của Công ty và tư vấn các giải pháp thanh toán giúp Doanh nghiệp tối ưu vận hành - Phụ trách kết nối giữa Khách hàng và Chuyên viên Kinh doanh, chuyển thông tin cho Chuyên viên Kinh doanh tiếp nhận, đàm phán và ký kết hợp đồng Yêu cầu chung - Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng: Office, Google,… - Có hiểu biết về thương mại điện tử là một lợi thế. - Có khả năng truyền đạt và thuyết phục - Có giọng nói dễ nghe, không mang đậm đặc tính vùng miền - Biết lắng nghe, tiếp thu và có tinh thần cầu thị. Tại sao bạn sẽ thích làm việc với chúng tôi? Chế độ: - Thu nhập theo hiệu quả công việc + Bonus ( Nếu chăm chỉ có thể đạt tổng thu nhập 5.000.000 – 6.000000). Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn. - Trợ cấp ăn trưa khi đến công ty làm việc, trợ cấp tiền điện thoại. - Thời gian làm việc: từ 8-12h hoặc từ 13h30-17h30 thứ 2-thứ 6 hàng tuần, ca linh hoạt 20-22 ca/tháng - Các hoạt động bonding, liên hoan hàng tháng, năm. - Được các trưởng nhóm kinh doanh, giám đốc kinh doanh trực tiếp đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng đàm phán với các khách hàng doanh nghiệp Ngoài ra các bạn sẽ được: - Nhân sự hỗ trợ 24/7, sẵn sàng giúp đỡ và tạo điều kiện công tác tốt nhất. - Đội ngũ nhân sự trẻ, chuyên nghiệp, văn minh - Văn phòng xanh, không gian thoáng đãng. - Được đào tạo và phát triển trên những nền tảng công nghệ tiên tiến nhất.  - Trở thành nhân viên chính thức với mức thu nhập hấp dẫn sau 03 tháng hoặc sau khi tốt nghiệp Thông tin khác Địa điểm làm việc: Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội Thời gian làm việc: Từ 08h00 - 17h45, thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật Cách thức ứng tuyển Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua địa chỉ email: ngocvth1@vatgia.com Liên hệ: Mrs.Ngọc - 0936581683 (Zalo)  

4 tháng trước

2853 lượt xem

[Tuyển dụng] Baokim tuyển dụng vị trí Key Account khối Khách hàng doanh nghiệp

Vị trí tuyển dụng: Key Account khối Khách hàng doanh nghiệp Baokim là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Trung gian thanh toán lâu đời nhất Việt Nam. Tại đây, chúng tôi phát triển đa dạng dịch vụ thanh toán với mục đích chuyển đổi số bộ máy vận hành cho các đơn vị doanh nghiệp, đồng thời góp phần hoàn thiện giải pháp thanh toán trực tuyến cho người dân Việt Nam. Mô tả công việc - Nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, tiếp cận Khách hàng mục tiêu và đưa ra đề xuất hợp tác giữa Công ty với các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực: Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Hàng không, Du lịch, Chuỗi bán lẻ, Logistics, Nội dung số, Thương mại điện tử, ... - Trực tiếp trao đổi và tiếp nhận yêu cầu từ Khách hàng mục tiêu và tư vấn các giải pháp/dịch vụ phù hợp cho khách hàng trên cơ sở tối ưu lợi ích cho cả Khách hàng và Công ty. - Chăm sóc và phát triển khách hàng: Thường xuyên mở rộng và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ và mới nhằm thiết lập mối quan hệ bền vững và cùng phát triển. - Không ngừng phát triển Khách hàng mới và tăng cường các hợp tác mới với Khách hàng cũ nhằm gia tăng sản lượng, lợi nhuận. - Điều phối, kết hợp, thúc đẩy các cá nhân và bộ phận liên quan trong phạm vi được phân giao nhằm giải quyết các yêu cầu hợp tác trong quá trình phục vụ Khách hàng mà mình phụ trách. - Đảm bảo tiến độ KPI thực hiện theo kế hoạch được giao và các công việc được phân bổ trong quá trình làm việc. - Thực hiện các Báo cáo công việc một cách nghiêm túc, chính xác và đúng quy định. - Chủ động chia sẻ các vướng mắc và đề xuất các giải pháp nhằm tháo gỡ các vướng mắc trong quá trình triển khai công việc. - Đưa ra các đề xuất, kiến nghị cải tiến cách thức làm việc nhằm nâng cao hiện quả kinh doanh, nâng cao năng suất lao động. Yêu cầu chung - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực các dịch vụ thanh toán mảng giáo dục, thương mại điện tử - Khả năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt và thuyết phục - Yêu thích kinh doanh là một lợi thế Tại sao bạn sẽ thích làm việc với chúng tôi? - Môi trường làm việc trẻ trung năng động - Mức lương: Thoả thuận - Review lương 1 năm một lần, không giới hạn theo năng lực - Thưởng năng suất, thưởng lợi nhuận - Được đào tạo và phát triển trên những nền tảng công nghệ tiên tiến nhất - Được làm việc với dự án có quy mô lớn, xử lý lượng dữ liệu và traffic lớn - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi lao động theo quy định của nhà nước sau khi ký hợp đồng lao động - Có quyền tự chủ về các nguồn data tìm kiếm trong phạm vi được giao + Tự do chọn lựa kênh tìm kiếm khách hàng + Tự do phát triển nguồn AFF + Tự do chọn lựa về hình thức tìm kiếm và tư vấn khách hàng (online hoặc offline) miễn là phù hợp với văn hóa và quy định của dự án - Có quyền đưa ra ý kiến cải tiến về quy trình sản phẩm với các bộ phận phụ trách trực tiếp trong dự án (các ý tưởng để các cải tiến về quy trình, quy định, chính sách) Thông tin khác Địa điểm làm việc: Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội Thời gian làm việc: Từ 08h00 - 17h30, thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật Cách thức ứng tuyển Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua địa chỉ email: ngocvth1@vatgia.com Liên hệ: Mrs.Ngọc - 0936581683 (Zalo)

6 tháng trước

3667 lượt xem

[Tuyển dụng] - Chuyên viên kinh doanh khối Khách hàng Doanh nghiệp

Baokim là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Trung gian thanh toán lâu đời nhất Việt Nam. Tại đây, chúng tôi phát triển đa dạng dịch vụ thanh toán với mục đích chuyển đổi số bộ máy vận hành cho các đơn vị doanh nghiệp, đồng thời góp phần hoàn thiện giải pháp thanh toán trực tuyến cho người dân Việt Nam. 1. Mô tả công việc - Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh mảng công việc được giao phụ trách - Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị - Thực hiện chiến lược, chính sách kinh doanh của Đơn vị/Công ty đã được phê duyệt - Kiểm soát các hợp đồng triển khai - Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng trong quá trình triển khai dịch vụ - Chịu trách nhiệm trong quá trình thực hiện kinh doanh phân mảng phụ trách với người phụ trách và GĐ Khối - Quản lý các hoạt động kinh doanh đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Đơn vị/ Công ty và Luật pháp Việt Nam - Thực hiện và đảm bảo thực hiện đúng chiến lược kinh doanh định kì - Phối hợp Với các bộ phận trong công ty để hoàn thành công việc - Khách hàng: Tìm hiểu nhu cầu, phát hiện các vấn đề của khách hàng, sau đó kết hợp với các bộ phận nhằm đề xuất các giải pháp giải quyết vấn đề, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đề xuất mức phí dịch vụ hợp lý sao cho hoạt động kinh doanh có lãi, tăng trưởng bền vững trong dài hạn. - Thực hiện các nội dung trên dưới sự quản lý và thống nhất với Quản lý trực tiếp 2. Yêu cầu chung - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực các dịch vụ thanh toán mảng giáo dục, thương mại điện tử - Khả năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt và thuyết phục - Yêu thích kinh doanh là một lợi thế 3. Tại sao bạn sẽ thích làm việc với chúng tôi? - Môi trường làm việc trẻ trung năng động - Mức lương: 15M - 20M - Review lương 1 năm một lần, không giới hạn theo năng lực - Thưởng năng suất, thưởng lợi nhuận - Được đào tạo và phát triển trên những nền tảng công nghệ tiên tiến nhất - Được làm việc với dự án có quy mô lớn, xử lý lượng dữ liệu và traffic lớn - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi lao động theo quy định của nhà nước sau khi ký hợp đồng lao động - Có quyền tự chủ về các nguồn data tìm kiếm trong phạm vi được giao + Tự do chọn lựa kênh tìm kiếm khách hàng + Tự do phát triển nguồn AFF + Tự do chọn lựa về hình thức tìm kiếm và tư vấn khách hàng (online hoặc offline) miễn là phù hợp với văn hóa và quy định của dự án - Có quyền đưa ra ý kiến cải tiến về quy trình sản phẩm với các bộ phận phụ trách trực tiếp trong dự án (các ý tưởng để các cải tiến về quy trình, quy định, chính sách) 4. Thông tin khác - Địa điểm làm việc: Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội - Thời gian làm việc: Từ 08h00 - 17h45, thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật 5. Cách thức ứng tuyển: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua địa chỉ email: ngocvth1@vatgia.com Liên hệ: Mrs.Ngọc - 0936581683 (Zalo)

6 tháng trước

3112 lượt xem

[Tuyển dụng] - System Admin

Baokim là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Trung gian thanh toán lâu đời nhất Việt Nam. Tại đây, chúng tôi phát triển đa dạng dịch vụ thanh toán với mục đích chuyển đổi số bộ máy vận hành cho các đơn vị doanh nghiệp, đồng thời góp phần hoàn thiện giải pháp thanh toán trực tuyến cho người dân Việt Nam. 1. Mô tả công việc - Quản trị, vận hành, triển khai cài đặt hệ thống dịch vụ chạy trên Docker Container - Trực tiếp cấu hình, cài đặt các ứng dụng như Linux, Haproxy, Nginx, Kong - Xây dựng, theo dõi, giám sát hệ thống - Phát triển và duy trì các scipt tự động triển khai - Thực hiện cải thiện tốc độ, sự hiệu quả và khả năng chịu tải của toàn bộ hệ thống - Phối hợp với đội Developer triển khai các dịch vụ mới - Nghiên cứu, tìm hiểu công nghệ mới liên quan đến hệ thống - Các công việc khác theo phân công của CTO và team lead 2. Yêu cầu chung - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Điện tử viễn thông hoặc Công nghệ thông tin - Ưu tiên có chứng chỉ chuyên môn như: MCSA/ CCNA/ LPI, DevOps, SysOps - Từ 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trương đương - Có kinh nghiệm/hiểu biết lập/vận hành hệ thống ảo hóa VMware ESXi - Có kinh nghiệm/hiểu biết thiết lập và vận hành Docker Container. - Có kinh nghiệm/hiểu biết về replicate, backup, restore DB MySQL, OracleDB, Redis. - Có kinh nghiệm/hiểu biết về các công nghệ/công cụ phục vụ devops và CI/CD như Gitlab, Ansible, Jenkins, Grafana, Kibana - Có kinh nghiệm/hiểu biết cài đặt, quản trị vận hành các ứng dụng như Nginx, Haproxy, trên nền tảng Hệ điều hành Linux. - Có kinh nghiệm/hiểu biết quản trị hệ điều hành Linux (CentOS, Red Hat, Ubuntu) - Có kinh nghiệm/hiểu biết quản trị hệ thống log ELK và giám sát tập trung Promethues + Grafana - Có khả năng xử lý sự cố hệ thống - Có khả năng viết Bash script, Python script. - Có kiến thức về mạng (Network) cấp độ CCNA. - Ưu tiên ứng viên có khả năng đọc tài liệu tiếng Anh tốt, giao tiếp tiếng Anh cơ bản. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cấu hình & quản lý các thiết bị mạng - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm/hiểu biết hệ thống cloud AWS 3. Tại sao bạn sẽ thích làm việc với chúng tôi? - Môi trường làm việc trẻ trung năng động - Mức lương: 15M - 25M - Review lương 1 năm một lần, không giới hạn theo năng lực - Thưởng năng suất, thưởng lợi nhuận - Được đào tạo và phát triển trên những nền tảng công nghệ tiên tiến nhất - Được làm việc với dự án có quy mô lớn, xử lý lượng dữ liệu và traffic lớn - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi lao động theo quy định của nhà nước sau khi ký hợp đồng lao động 4. Thông tin khác - Địa điểm làm việc: Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội - Thời gian làm việc: Từ 08h00 - 17h45, thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật 5. Cách thức ứng tuyển Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua địa chỉ email: ngocvth1@vatgia.com Liên hệ: Mrs.Ngọc - 0936581683 (Zalo)

4 ngày trước

4648 lượt xem

Trở thành chiến binh Baokim Plus với cơ hội thu nhập không giới hạn

4 ngày trước

4648 lượt xem

3 ngày trước

4440 lượt xem

[Tuyển dụng] Thực tập sinh khối Khách hàng cá nhân

3 ngày trước

4440 lượt xem

Vị trí tuyển dụng: Thực tập sinh khối Khách hàng cá nhân Baokim là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Trung gian thanh toán lâu đời nhất Việt Nam. Tại đây, chúng tôi phát triển đa dạng dịch vụ thanh toán với mục đích chuyển đổi số bộ máy vận hành cho các đơn vị doanh nghiệp, đồng thời góp phần hoàn thiện giải pháp thanh toán trực tuyến cho người dân Việt Nam. Mô tả công việc - Hỗ trợ phát triển Khách hàng Doanh nghiệp (nhỏ và vừa, các hộ KD cá thể) - Tìm kiếm tập khách hàng mục tiêu theo định hướng của Giám đốc khối / Trưởng nhóm Kinh doanh - Liên hệ với các Khách hàng Doanh nghiệp, giới thiệu sơ bộ về dịch vụ của Công ty và tư vấn các giải pháp thanh toán giúp Doanh nghiệp tối ưu vận hành - Phụ trách kết nối giữa Khách hàng và Chuyên viên Kinh doanh, chuyển thông tin cho Chuyên viên Kinh doanh tiếp nhận, đàm phán và ký kết hợp đồng Yêu cầu chung - Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng: Office, Google,… - Có hiểu biết về thương mại điện tử là một lợi thế. - Có khả năng truyền đạt và thuyết phục - Có giọng nói dễ nghe, không mang đậm đặc tính vùng miền - Biết lắng nghe, tiếp thu và có tinh thần cầu thị. Tại sao bạn sẽ thích làm việc với chúng tôi? Chế độ: - Thu nhập theo hiệu quả công việc + Bonus ( Nếu chăm chỉ có thể đạt tổng thu nhập 5.000.000 – 6.000000). Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn. - Trợ cấp ăn trưa khi đến công ty làm việc, trợ cấp tiền điện thoại. - Thời gian làm việc: từ 8-12h hoặc từ 13h30-17h30 thứ 2-thứ 6 hàng tuần, ca linh hoạt 20-22 ca/tháng - Các hoạt động bonding, liên hoan hàng tháng, năm. - Được các trưởng nhóm kinh doanh, giám đốc kinh doanh trực tiếp đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng đàm phán với các khách hàng doanh nghiệp Ngoài ra các bạn sẽ được: - Nhân sự hỗ trợ 24/7, sẵn sàng giúp đỡ và tạo điều kiện công tác tốt nhất. - Đội ngũ nhân sự trẻ, chuyên nghiệp, văn minh - Văn phòng xanh, không gian thoáng đãng. - Được đào tạo và phát triển trên những nền tảng công nghệ tiên tiến nhất.  - Trở thành nhân viên chính thức với mức thu nhập hấp dẫn sau 03 tháng hoặc sau khi tốt nghiệp Thông tin khác Địa điểm làm việc: Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội Thời gian làm việc: Từ 08h00 - 17h45, thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật Cách thức ứng tuyển Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua địa chỉ email: ngocvth1@vatgia.com Liên hệ: Mrs.Ngọc - 0936581683 (Zalo)  

15 ngày trước

3667 lượt xem

[Tuyển dụng] - Chuyên viên kinh doanh khối Khách hàng Doanh nghiệp

15 ngày trước

3667 lượt xem

Baokim là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Trung gian thanh toán lâu đời nhất Việt Nam. Tại đây, chúng tôi phát triển đa dạng dịch vụ thanh toán với mục đích chuyển đổi số bộ máy vận hành cho các đơn vị doanh nghiệp, đồng thời góp phần hoàn thiện giải pháp thanh toán trực tuyến cho người dân Việt Nam. 1. Mô tả công việc - Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh mảng công việc được giao phụ trách - Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị - Thực hiện chiến lược, chính sách kinh doanh của Đơn vị/Công ty đã được phê duyệt - Kiểm soát các hợp đồng triển khai - Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng trong quá trình triển khai dịch vụ - Chịu trách nhiệm trong quá trình thực hiện kinh doanh phân mảng phụ trách với người phụ trách và GĐ Khối - Quản lý các hoạt động kinh doanh đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Đơn vị/ Công ty và Luật pháp Việt Nam - Thực hiện và đảm bảo thực hiện đúng chiến lược kinh doanh định kì - Phối hợp Với các bộ phận trong công ty để hoàn thành công việc - Khách hàng: Tìm hiểu nhu cầu, phát hiện các vấn đề của khách hàng, sau đó kết hợp với các bộ phận nhằm đề xuất các giải pháp giải quyết vấn đề, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đề xuất mức phí dịch vụ hợp lý sao cho hoạt động kinh doanh có lãi, tăng trưởng bền vững trong dài hạn. - Thực hiện các nội dung trên dưới sự quản lý và thống nhất với Quản lý trực tiếp 2. Yêu cầu chung - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực các dịch vụ thanh toán mảng giáo dục, thương mại điện tử - Khả năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt và thuyết phục - Yêu thích kinh doanh là một lợi thế 3. Tại sao bạn sẽ thích làm việc với chúng tôi? - Môi trường làm việc trẻ trung năng động - Mức lương: 15M - 20M - Review lương 1 năm một lần, không giới hạn theo năng lực - Thưởng năng suất, thưởng lợi nhuận - Được đào tạo và phát triển trên những nền tảng công nghệ tiên tiến nhất - Được làm việc với dự án có quy mô lớn, xử lý lượng dữ liệu và traffic lớn - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi lao động theo quy định của nhà nước sau khi ký hợp đồng lao động - Có quyền tự chủ về các nguồn data tìm kiếm trong phạm vi được giao + Tự do chọn lựa kênh tìm kiếm khách hàng + Tự do phát triển nguồn AFF + Tự do chọn lựa về hình thức tìm kiếm và tư vấn khách hàng (online hoặc offline) miễn là phù hợp với văn hóa và quy định của dự án - Có quyền đưa ra ý kiến cải tiến về quy trình sản phẩm với các bộ phận phụ trách trực tiếp trong dự án (các ý tưởng để các cải tiến về quy trình, quy định, chính sách) 4. Thông tin khác - Địa điểm làm việc: Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội - Thời gian làm việc: Từ 08h00 - 17h45, thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật 5. Cách thức ứng tuyển: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua địa chỉ email: ngocvth1@vatgia.com Liên hệ: Mrs.Ngọc - 0936581683 (Zalo)

15 ngày trước

3548 lượt xem

[Tuyển dụng] - Chuyên viên kiêm thử phần mềm (Tester)

15 ngày trước

3548 lượt xem

Baokim là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Trung gian thanh toán lâu đời nhất Việt Nam. Tại đây, chúng tôi phát triển đa dạng dịch vụ thanh toán với mục đích chuyển đổi số bộ máy vận hành cho các đơn vị doanh nghiệp, đồng thời góp phần hoàn thiện giải pháp thanh toán trực tuyến cho người dân Việt Nam. 1. Mô tả công việc - Phân tích yêu cầu dự án phần mềm, lập kế hoạch test và thiết kế kịch bản test, chuẩn bị dữ liệu test. Căn cứ vào kịch bản test, chạy thử phần mềm, phát hiện lỗi. - Quản lý và phân tích kết quả test - Viết quy trình, hướng dẫn. - Tham gia trong việc thiết lập môi trường để kiểm thử, viết và thực thi các kịch bản kiểm thử tự động. - Tham gia trong việc xây dựng các yêu cầu phần mềm, các đặc tả và các thiết kế UI/UX. - Nghiên cứu các phương pháp kiểm thử hiệu quả và đề xuất phương pháp thích hợp cho từng nhu cầu cụ thể. 2. Yêu cầu chung - Có khả năng tiếp cận nghiên cứu và nắm bắt nhanh chóng các công nghệ mới - Chủ động, đam mê công việc, sẵn sàng chấp nhận thách thức, luôn chú ý phát triển bản thân lên tầm cao mới - Kỹ năng giao tiếp cởi mở thân thiện Yêu cầu bắt buộc: - Học chuyên ngành CNTT, phần mềm hoặc các ngành liên quan. - Có khả năng lập kế hoạch kiểm thử và viết các trường hợp kiểm thử, tổng hợp kết quả kiểm thử. - Khả năng nghiên cứu và sử dụng các công cụ hỗ trợ kiểm tra sản phẩm phần mềm (Manual test và Automation Test) - Hiểu biết về kiểm thử phần mềm như các giai đoạn kiểm thử (Unit Test, Integration Test, Functional Test, System Test, Acceptance Test, …)  Yêu cầu ưu tiên (không bắt buộc): - Có kiến thức về kiểm thử phần mềm, kiến trúc hướng dịch vụ, microservices - Biết các công cụ automation test là một lợi thế: robot framework, selenium, JMeter, .. 3. Tại sao bạn sẽ thích làm việc với chúng tôi? - Môi trường làm việc trẻ trung năng động - Mức lương: Up to 14M - Review lương 1 năm một lần, không giới hạn theo năng lực - Thưởng năng suất, thưởng lợi nhuận - Được đào tạo và phát triển trên những nền tảng công nghệ tiên tiến nhất - Được làm việc với dự án có quy mô lớn, xử lý lượng dữ liệu và traffic lớn - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi lao động theo quy định của nhà nước sau khi ký hợp đồng lao động 4. Thông tin khác - Địa điểm làm việc: Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội - Thời gian làm việc: Từ 08h00 - 17h45, thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật 5. Cách thức ứng tuyển Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua địa chỉ email: ngocvth1@vatgia.com Liên hệ: Mrs.Ngọc - 0936581683 (Zalo)

Podcast

HÔM NAY

PODCAST

Baokim Talk

Cập nhật tin tức, chia sẻ những câu chuyện về hoạt động Mua/Bán và trải nghiệm Thanh toán tại Việt Nam.

Podcast được phát hành 2 tuần/lần bởi Baokim