[Tuyển dụng] - Chuyên viên kinh doanh khối Khách hàng Doanh nghiệp

2 năm trước

25577 lượt xem

Baokim là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Trung gian thanh toán lâu đời nhất Việt Nam. Tại đây, chúng tôi phát triển đa dạng dịch vụ thanh toán với mục đích chuyển đổi số bộ máy vận hành cho các đơn vị doanh nghiệp, đồng thời góp phần hoàn thiện giải pháp thanh toán trực tuyến cho người dân Việt Nam.

1. Mô tả công việc

- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh mảng công việc được giao phụ trách

- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị

- Thực hiện chiến lược, chính sách kinh doanh của Đơn vị/Công ty đã được phê duyệt

- Kiểm soát các hợp đồng triển khai

- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng trong quá trình triển khai dịch vụ

- Chịu trách nhiệm trong quá trình thực hiện kinh doanh phân mảng phụ trách với người phụ trách và GĐ Khối

- Quản lý các hoạt động kinh doanh đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Đơn vị/ Công ty và Luật pháp Việt Nam

- Thực hiện và đảm bảo thực hiện đúng chiến lược kinh doanh định kì

- Phối hợp Với các bộ phận trong công ty để hoàn thành công việc

- Khách hàng: Tìm hiểu nhu cầu, phát hiện các vấn đề của khách hàng, sau đó kết hợp với các bộ phận nhằm đề xuất các giải pháp giải quyết vấn đề, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đề xuất mức phí dịch vụ hợp lý sao cho hoạt động kinh doanh có lãi, tăng trưởng bền vững trong dài hạn.

- Thực hiện các nội dung trên dưới sự quản lý và thống nhất với Quản lý trực tiếp

2. Yêu cầu chung

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực các dịch vụ thanh toán mảng giáo dục, thương mại điện tử

- Khả năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt và thuyết phục

- Yêu thích kinh doanh là một lợi thế

3. Tại sao bạn sẽ thích làm việc với chúng tôi?

- Môi trường làm việc trẻ trung năng động

- Mức lương: 15M - 20M

- Review lương 1 năm một lần, không giới hạn theo năng lực

- Thưởng năng suất, thưởng lợi nhuận

- Được đào tạo và phát triển trên những nền tảng công nghệ tiên tiến nhất

- Được làm việc với dự án có quy mô lớn, xử lý lượng dữ liệu và traffic lớn

- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi lao động theo quy định của nhà nước sau khi ký hợp đồng lao động

- Có quyền tự chủ về các nguồn data tìm kiếm trong phạm vi được giao

+ Tự do chọn lựa kênh tìm kiếm khách hàng

+ Tự do phát triển nguồn AFF

+ Tự do chọn lựa về hình thức tìm kiếm và tư vấn khách hàng (online hoặc offline) miễn là phù hợp với văn hóa và quy định của dự án

- Có quyền đưa ra ý kiến cải tiến về quy trình sản phẩm với các bộ phận phụ trách trực tiếp trong dự án (các ý tưởng để các cải tiến về quy trình, quy định, chính sách)

4. Thông tin khác

- Địa điểm làm việc: Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội

- Thời gian làm việc: Từ 08h00 - 17h45, thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật

5. Cách thức ứng tuyển:

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua địa chỉ email: ngocvth1@vatgia.com

Liên hệ: Mrs.Ngọc - 0936581683 (Zalo)

TIN LIÊN QUAN

14 ngày trước

202 lượt xem

CẢNH BÁO ỨNG DỤNG, WEBSITE GIẢ MẠO TỔ CHỨC TÍN DỤNG

Kính gửi Quý Đối tác/Khách hàng, Baokim nhận được Công văn số 464/CNTT8 (“Công văn số 464”) ngày 20/3/2024 của Cục Công nghệ thông tin – Ngân hàng Nhà nước Về việc cảnh báo xuất hiện ứng dụng, website giả mạo tổ chức tín dụng. Để việc thanh toán được an toàn, bảo mật, Baokim xin gửi tới Quý Đối tác/Khách hàng một số lưu ý sau: 1. Lưu ý về Kênh hỗ trợ chính thống từ Baokim Hiện tại, có nhiều nguy cơ, rủi ro kẻ xấu giả mạo nhân viên Baokim hoặc tổ chức tín dụng đang hợp tác với Baokim để tiếp cận, hướng dẫn, yêu cầu người dùng truy cập website giả mạo, cài đặt ứng dụng giả mạo, độc hại với mục đích lừa đảo chiếm đoạt tiền, đánh cắp thông tin. Baokim khẳng định đang sử dụng các kênh thông tin chính thống sau: Website: www.baokim.vn; www.plus.baokim.vn. Email Chăm sóc khách hàng: hotrokhachhang@baokim.vn Số hotline Chăm sóc khách hàng: 024.710.78.999 Fanpage: https://www.facebook.com/baokim.thanhtoangiandon Youtube: https://www.youtube.com/@baokim7982 Zalo OA: https://zalo.me/1652197114213727558 Ngoài các kênh chính thống này, Baokim không có bất kỳ một kênh truyền thông thông tin nào khác. 2. Baokim khuyến cáo Quý Đối tác/Khách hàng nên kiểm chứng thông tin, chính sách qua các kênh chính thống, ví dụ: gọi xác minh với Tổng đài hỗ trợ được công bố chính thức của Baokim khi Quý Đối tác/Khách hàng nhận được thư hoặc thông báo lạ. Baokim khuyến nghị Quý Đối tác/Khách hàng kiểm chứng thông tin về website tại dịch vụ Danh sách Website giả mạo/đen của Bộ Thông tin và Truyền thông. 3. Quý Đối tác/Khách hàng nên xem xét không thực hiện việc gửi thông tin có kèm các đường link qua các kênh thông tin ngoài ứng dụng giao dịch chính thống (như qua thư điện tử, tin nhắn SMS,…), đồng thời Quý Đối tác/Khách hàng không bấm, truy cập website/link hoặc cài đặt ứng dụng bất thường, nghi ngờ. 4. Trong trường hợp Quý Đối tác/Khách hàng bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, Quý Đối tác/Khách hàng nên trình báo cơ quan chức năng của Bộ Công an để nhận được sự hỗ trợ, tiến hành thủ tục điều tra, khắc phục hậu quả (nếu có). Trân trọng, Baokim

10 ngày trước

498 lượt xem

Chúc mừng Đối tác của Baokim - Viettel Post chính thức niêm yết trên sàn HOSE

Ngày 12/03/2024, Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) tổ chức Lễ trao quyết định niêm yết, chính thức đưa 121.783.042 cổ phiếu của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Mã Ck: VTP) vào giao dịch. Viettel Post chính thức niêm yết trên sàn HOSE Theo đó, tổng giá trị chứng khoán niêm yết của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel là 1.217.830.420.000 đồng, giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 65.400 đồng/cổ phiếu, biên độ giao động giá +/-20%. Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) có vốn điều lệ là 1.218 tỷ đồng và là đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel). Sau 27 năm thành lập, Viettel Post đã hình thành hệ sinh thái logistics dựa trên nền tảng hạ tầng hiện đại, công nghệ cao, cung cấp đầy đủ dịch: chuyển phát, supply chain (kho, vận tải vận chuyển, forwarding…), thương mại điện tử xuyên biên giới… đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ logistics cho các khách hàng doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Năm 2023, Viettel Post đạt doanh thu 19.590 tỷ đồng, tăng trưởng 29%, cao nhất trong 5 năm qua, trong đó, lợi nhuận sau thuế đạt hơn 380 tỷ đồng, tăng 48% so với năm 2022. Kế hoạch 2024, Viettel Post đặt mục tiêu doanh thu 13.847 tỷ đồng, mục tiêu lợi nhuận sau thuế 384 tỷ đồng. Hiện, Baokim đang giúp Viettel Post tự động hóa thu các đơn hàng thương mại điện tử bằng mã QR với khối lượng giá trị giao dịch tới hơn 2000 tỷ/tháng. Việc sử dụng giải pháp Thu hộ bằng mã QR của Baokim Plus giúp Viettel Post tối ưu được luồng vận hành nội bộ do dòng tiền được tự động hóa trên hệ thống, đối soát tự động trên hệ thống, thông báo tự động cho shipper để xác nhận đã hoàn thành giao đơn hàng, và tự động trả tiền về cho Viettel Post luôn tại thời điểm đó (Realtime). Đồng thời, giảm tối đa thời gian, sức lực của hàng trăm nghìn shipper đang ngày đêm chuyển hàng khắp Việt Nam. Mô hình thu tiền thành công này của Viettel Post đã mở ra một con đường mới về tự động hóa nghiệp vụ thu tiền cho các nhà vận chuyển tại Việt Nam. Theo: https://thoibaotaichinhvietnam.vn