TIN TỨC

Sự kiện baokim

Baokim và D'corp R-Keeper hợp sức mang giải pháp thanh toán Baokim VietQR cho ngành F&B Việt Nam

14 ngày trước

3624 lượt xem

Baokim và D'corp R-Keeper hợp sức mang tới giải pháp thanh toán Baokim VietQR cho ngành Thực phẩm & Đồ uống và Dịch vụ Nhà hàng - Khách sạn tại Việt Nam. Theo đó, Baokim và Dcorp R-Keeper đã có mặt tại Triển lãm Quốc tế lần thứ 2 về Thực phẩm, Đồ uống, Thiết bị làm bánh, Nhà hàng, Khách sạn và Cung ứng dịch vụ - Food & Hotel Hanoi 2023 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E, Hà Nội từ ngày 21 tới 23/11/2023, với mục đích tư vấn cho các Doanh nghiệp F&B các giải pháp thanh toán phù hợp. Giải pháp thanh toán Baokim VietQR thế hệ mới được các Doanh nghiệp đặc biệt quan tâm, bởi những ưu điểm vượt trội: TIẾT KIỆM ÍT NHẤT 75% PHÍ so với các giải pháp quét QR khác KHÔNG cài đặt thêm ứng dụng: chỉ cần Mobile Banking/Ví điện tử KHÔNG hạn mức thanh toán KHÔNG cần nhập số tiền, nội dung chuyển tiền THU ĐÚNG và đủ số tiền từng hóa đơn ĐỒNG BỘ tự động với phần mềm ngay lập tức 1 GIÂY - 1 CHẠM là thanh toán xong CHỈ 10 PHÚT tích hợp ------------------------------------------------------- Dcorp R-Keeper là công ty tiên phong trong lĩnh vực tư vấn & triển khai các giải pháp công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất cho ngành F&B và Thời trang, hiện đang quản lý khoảng 7000 merchant trong ngành. Hợp tác giữa Baokim và Dcorp R-Keeper giúp khoảng gần 500 các nhà bán hàng đang dùng dịch vụ của Dcorp R-Keeper được sử dụng ngay các giải pháp thanh toán mà Baokim Plus cung cấp. Trong năm 2023, Baokim tiếp tục hợp tác với một loạt Platform tương tự như FUsoft, Cubic, 3S,... Với cách làm riêng của Baokim về chính sách phí, chính sách chia sẻ, đảm bảo tối ưu cho cả merchant và đơn vị hợp tác nên mô hình này nhân rộng rất nhanh trong thời gian qua, và hứa hẹn bùng nổ trong thời gian tới.

Tin mới nhất

1 tháng trước

5171 lượt xem

Làm điều mình thích là tự do

"Làm điều mình thích là TỰ DO, thích điều mình làm là HẠNH PHÚC" - là tâm sự của một BKer trong ngày Baokim nhận Chứng nhận GreatPlaceToWork nhưng chị không thể góp mặt. Tuy ở xa, nhưng những tình cảm mà chị dành cho Baokim và BKers là không thể đong đếm. Dưới đây là trích đoạn bài viết được đăng trên Facebook cá nhân của chị! "Nhân dịp bạn thân Baokim được chứng nhận là Nơi làm việc xuất sắc GreatPlaceToWork với tỷ lệ khảo sát kín về mức độ hài lòng về môi trường làm việc đạt kết quả tới xấp xỉ 90% (thuộc mức rất cao tại Việt Nam), mình viết một chút về GẮN KÉT và TỰ DO trong doanh nghiệp. Bọn mình không chọn GẮN KẾT làm tiêu chuẩn hành xử, không chọn TỰ DO làm mục đích khi làm việc, mà bọn mình chọn GẮN KẾT "TỰ DO" để tận hưởng làm việc, nghe có chút mâu thuẫn nhưng vô cùng hợp lý. Mối quan hệ nào cũng có thể ràng buộc bằng một cam kết giấy, một hợp đồng hay một thỏa thuận. Nhưng sự GẮN KẾT có tồn tại trong thực tế hay không lại phụ thuộc phần lớn vào ý chi và mong muốn của mỗi bên. Có nhiều sự đồng hành cần phải nỗ lực, hy sinh điều gì đó để cố gắng hòa hợp. Bề ngoài vẫn là GẮN KẾT nhưng bên trong chưa thực sự hài lòng. SỰ GẮN KẾT đó không có TỰ DO.  Chúng mình xây dựng môt môi trường làm việc và mối quan hệ lao động luôn hướng đến sự GẮN KẾT trên nền láng TỰ DO cá nhân. Nơi mỗi thành viên cảm thấy là chính họ khi đồng hành cùng công ty. Họ nỗ lực phấn đấu không phải vì lo lắng bị trừ lương, bị trách mắng, mà vì họ muốn làm việc hết sức như làm cho chính gia đình mình. Đó là TỰ DO. Họ có thể chẳng có mặt ở công ty nhưng bất kể giờ nào, ngày hay đêm, họ có thể nghĩ về công việc để mong tới mai chia sẻ nó ra cho mọi người. Đó là TỰ DO. Công ty không có máy chấm công, chúng mình dùng app HRM tự checkin mỗi khi có mặt tại văn phòng... Chúng minh có giờ làm việc linh hoạt vì bất kỳ ai cũng có cuộc sống rỗng có lúc cần sắp xếp .. nên chúng mình thật hiểu đôi khi 1 giờ linh hoạt có giá trị nhường nào... Đó là TỰ DO. Chúng minh hưởng tới, dù ở đầu vẫn có thể làm việc, miễn là có mong muốn. Dù có sự TỰ DO những bạn luôn hưởng về công ty thi chứng hợp đồng nào mạnh hơn điều đó.  Chúng minh TỰ DO GẦN KẾT VỚI công ty, bởi vì… Làm điều mình thích là TỰ DO. Thích điều mình làm là HẠNH PHÚC Và sẽ chỉ GẮN KẾT khi cảm thấy TỰ DO là chính mình".

1 tháng trước

5569 lượt xem

Chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” gọi tên Baokim

Gần 90% nhân viên Baokim khẳng định Baokim là môi trường tuyệt vời để cống hiến, đây là kết quả then chốt để Baokim được chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” từ tổ chức toàn cầu Great Place to Work®. Chứng nhận Great Place To Work™ được cấp bởi Great Place to Work® - tổ chức đứng sau Bảng xếp hạng "100 công ty tốt nhất để làm việc" của tạp chí danh tiếng Fortune. Đây là chứng chỉ uy tín được công nhận trên toàn cầu và cấp cho các Doanh nghiệp có văn hóa nơi làm việc với độ tin cậy, hiệu suất cao.  Baokim được Chứng nhận là “Nơi làm việc tốt nhất” bởi Great Place To Work™. Ảnh: Baokim. "Nơi làm việc xuất sắc" là nơi làm việc mà người lao động tin tưởng lãnh đạo, tự hào về công việc đang làm và cảm thấy gắn kết bền chặt với đồng nghiệp. Để đạt được danh hiệu này, Baokim (Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim) đã trải qua quy trình đánh giá nghiêm ngặt về chỉ số tin cậy (Trust Index™) đo lường ba mối quan hệ quan trọng nhất tại nơi làm việc: Mối quan hệ với lãnh đạo, Đồng nghiệp và Công việc của họ qua các yếu tố chính: Tín nhiệm (Credibility), Tôn trọng (Respect), Công bằng (Fairness), Gắn bó (Camaraderie) và Tự hào (Pride).  Kết quả đánh giá cho thấy: 99% BKer (Nhân viên Baokim) đánh giá cao sự trung thực và đạo đức trong kinh doanh, 97% BKer hài lòng với cơ sở vật chất Văn phòng Baokim, 94% BKer đồng tình Baokim sở hữu không khí làm việc tích cực và vui vẻ, b cảm nhận bản thân được chào đón, đồng nghiệp quan tâm và chia sẻ lẫn nhau. Kết quả chung, gần 90% BKer khẳng định Baokim là một nơi tuyệt vời để cống hiến. Để có được kết quả đáng tự hào này chỉ sau 3 năm tái cấu trúc doanh nghiệp và tái định vị thương hiệu, Baokim đã nỗ lực vừa phát triển kinh doanh, vừa chú trọng nâng tầm thương hiệu và văn hóa. Hệ thống giá trị cốt lõi 6 yếu tố: Tận tâm - Sáng tạo - Đồng lòng - Cam kết - Tin cậy - Bền vững được truyền thông và xây dựng một cách liên tục và sáng tạo dưới nhiều hình thức trong nội bộ Baokim. Câu chuyện về Baokim - một doanh nghiệp tràn đầy năng lượng và cảm hứng với tâm thế trở thành Công ty trung gian thanh toán hàng đầu Việt Nam được BKer kể với đối tác, khách hàng và xã hội qua từng điểm chạm dù là nhỏ nhất. Anh Hoàng Thế Thanh - CEO Baokim qkhẳng định: “Baokim chỉ có thể phát triển, sở hữu một Thương hiệu lớn mạnh và văn hóa khi từng thành viên thấm nhuần triết lý chung và phụng sự cộng đồng bằng tâm thế đó”.  BKer luôn tràn đầy năng lượng tích cực trong mọi hoạt động kinh doanh và vui chơi. Ảnh: Baokim. Anh Tiêu Công Thắng - CEO của chuỗi bán lẻ Di Động Thông Minh - một khách hàng của Baokim cho biết, có rất nhiều các công ty trung gian thanh toán gửi lời đề nghị hợp tác với Di Động Thông Minh, song lý do cuối cùng mà anh chọn Baokim để đồng hành chính là sự tận tâm, hết lòng của con người và sự cam kết mà Baokim đã chứng minh qua từng giai đoạn hợp tác triển khai hệ thống. Bên cạnh phát triển văn hóa dựa trên các giá trị cốt lõi nói chung, Baokim còn là vườn ươm cho các tài năng trẻ khi hơn một nửa số lượng nhân viên thuộc thế hệ Gen Z. Baokim tôn trọng các giá trị riêng biệt, đặt niềm tin và tạo cơ hội cho các tài năng trẻ được đối mặt với các thách thức, trải nghiệm những dự án mà họ đam mê, và sáng tạo ra các dịch vụ thanh toán phục vụ hàng chục triệu người dùng trên toàn thế giới.    Baokim (CTCP Thương mại điện tử Baokim) là một trong những công ty trung gian thanh toán lâu đời và hàng đầu tại Việt Nam. Trong suốt 13 năm phát triển, Baokim đã và đang đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, cũng như tích cực tham gia số hóa nền kinh tế Việt Nam thông qua các giải pháp thanh toán toàn diện trong nhiều ngành nghề. Để thực hiện sứ mệnh mang lại sự thịnh vượng không chỉ cho xã hội, đối tác/khách hàng và toàn thể nhân viên, Baokim từng bước tái cấu trúc doanh nghiệp; hợp tác với đối tác/khách hàng trên tinh thần tin cậy, cam kết, bền vững; cải thiện môi trường làm việc; đào tạo chuyên sâu đội ngũ nhân sự cốt lõi; cũng như xây dựng các chính sách phúc lợi tốt để đãi ngộ nhân viên. Website: www.baokim.vn  

1 tháng trước

6577 lượt xem

Baokim đạt giải "Dynamic Member 2023" do NAPAS - Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam trao tặng

Baokim đạt giải "Dynamic Member 2023" do NAPAS - Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam trao tặng. Giải thưởng được trao tặng trong Hội nghị Khách hàng 2023 của NAPAS đã diễn ra ngày 13/10/2023 tại tỉnh Quảng Nam. Sự kiện là dịp tri ân, vinh danh các Tổ chức Thành viên (TCTV) là các đơn vị Trung gian Thanh toán (TGTT) đã có những đóng góp quan trọng đối với sự tăng trưởng các giao dịch qua hệ thống NAPAS trong thời gian vừa qua, hướng tới sự phát triển và hợp tác bền chặt của các đơn vị trong giai đoạn tiếp theo. Sự kiện có sự tham dự của các thành viên Ban lãnh đạo NAPAS cùng đại diện lãnh đạo của hơn 40 TGTT trong mạng lưới thành viên của NAPAS. Lãnh đạo NAPAS và các đơn vị Trung gian thanh toán tham dự Hội nghị Khách hàng 2023 Hội nghị đã tổng kết, đánh giá một số kết quả tiêu biểu của NAPAS và các đơn vị TGTT đã đạt được trong thời gian qua trước tình hình nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, thách thức. Theo số liệu thống kê qua hệ thống NAPAS từ tháng 7/2022 đến hết tháng 6/2023, tổng số lượng và giá trị giao dịch của các dịch vụ NAPAS cùng các TGTT triển khai đạt 52,4 triệu giao dịch, tổng giá trị giao dịch đạt 41,5 nghìn tỷ đồng. Một số hoạt động nổi bật của NAPAS với đơn vị TGTT trong năm qua có thể kể đến như công tác triển khai thí điểm VietQR thanh toán, mở rộng hình thức thanh toán điện tử trong các lĩnh vực giao thông, giáo dục,...Bên cạnh đó, NAPAS cũng đã phối hợp với các đơn vị TGTT tổ chức nhiều chương trình ưu đãi thúc đẩy khách hàng chi tiêu, thanh toán không tiền mặt. Các kết quả nói trên không chỉ xuất phát từ nội lực của mỗi tổ chức, mà phải kể đến sự phối hợp, hợp tác hiệu quả của các TGTT năng động, tích cực với tinh thần sáng tạo đổi mới, chuyển đổi số cùng thị trường. Trong vai trò là đơn vị cung cấp hạ tầng chuyển mạch tài chính và thanh toán bán lẻ quốc gia, NAPAS cũng đã mở rộng kết nạp thêm 05 tổ chức thành viên TGTT, nâng tổng số thành viên TGTT lên 46/51 đơn vị. Bên cạnh đó, NAPAS đã không ngừng nghiên cứu, triển khai ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất, bắt kịp xu hướng thanh toán trên thế giới về thanh toán di động, công nghệ số hóa điểm chấp nhận thanh toán, số hóa thẻ,... góp phần cùng với các TGTT mang đến các sản phẩm, dịch vụ thanh toán hiện đại, sáng tạo và an toàn cho mọi khách hàng. Phát biểu tại Hội nghị Khách hàng 2023, ông Nguyễn Quang Hưng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị NAPAS nhấn mạnh:"Với những cơ hội cùng những thách thức trong giai đoạn sắp tới, NAPAS cam kết tiếp tục đồng hành cùng các Tổ chức thành viên trong triển khai các giải pháp thanh toán số hiện đại, an toàn thúc đẩy tăng trưởng dịch vụ. Cùng với đó, NAPAS cũng sẽ tăng cường phối hợp triển khai các chương trình truyền thông marketing nhằm nâng cao nhận thức và khuyến khích, thúc đẩy thói quen sử dụng thanh toán không dùng tiền mặt của người dân cũng như mở rộng hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt." Lãnh đạo NAPAS trao giải cho Đại diện của Baokim - anh Hoàng Thế Thanh, CEO. Trong khuôn khổ của hội nghị, NAPAS đã tổ chức Lễ vinh danh các hạng mục giải thưởng cho các đơn vị TGTT xuất sắc. Trong đó, giải thưởng được xây dựng và đánh giá dựa trên các tiêu chí như TGTT dẫn đầu về tổng giá trị giao dịch, TGTT dẫn đầu về giá trị giao dịch dịch vụ Thanh toán trực tuyến, TGTT dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng doanh số dịch vụ và TGTT năng động.

17 ngày trước

34596 lượt xem

BAOKIM CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI DỰ ÁN TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

17 ngày trước

34596 lượt xem

Ngày 20/08/2021, Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim công bố tái định vị thương hiệu Baokim với bộ nhận diện logo, slogan và website mới. Đây là lần đầu tiên Baokim thực hiện tái định vị thương hiệu kể từ khi thành lập vào năm 2010. Dự án đánh dấu sự thay đổi lớn về chiến lược phát triển của Baokim. Không chỉ dừng lại ở việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mà Baokim còn từng bước xây dựng lại triết lý thương hiệu, tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi để phù hợp với giai đoạn phát triển mới của Doanh nghiệp. Đây là một dấu mốc phát triển quan trọng để chào mừng sinh nhật lần thứ 15 của Công ty Cổ phần VNP GROUP - hệ sinh thái thương mại điện tử mà trong đó, Baokim đã đóng một vai trò xuyên suốt là cổng trung gian thanh toán ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2010. Logo mới của Baokim: Tinh thần “Cam kết - Tin cậy - Bền vững” Logo có điểm nhấn là dấu tích xanh bên trong khối cầu mang ý nghĩa cam kết và linh hoạt của Baokim. Nguồn: Baokim Ông Hoàng Thế Thanh, CEO của Baokim chia sẻ, kết cấu logo mới được lấy cảm hứng từ chính triết lý thương hiệu của Baokim, đó là xây dựng một hệ sinh thái trung gian thanh toán vượt trội, lấy đối tác và khách hàng làm trọng tâm. Khối cầu màu xanh lá đang chuyển động không ngừng tượng trưng cho đặc điểm ngành trung gian thanh toán và sự tùy biến linh hoạt của Baokim, dấu tích giữa khối cầu chứa đựng tinh thần “Cam kết - Tin cậy - Bền vững” mà Baokim đề cao trong mọi mối quan hệ hợp tác. Chiếc thẻ xanh nhỏ trên chữ “i” có hướng đi lên trên và tiến về phía trước đại diện cho khát vọng phát triển và quyết tâm bứt phá của đội ngũ Baokim. Điểm nhấn khi lồng ghép dấu tích trong khối cầu tạo nên biểu tượng “nụ cười”. Đó chính là sự thịnh vượng và niềm hạnh phúc của đối tác, khách hàng, của nhân viên và toàn xã hội mà Baokim đặt làm mục tiêu lớn lao của mình. Phiên bản logo của Baokim trên nền vật liệu tối màu. Nguồn: Baokim. Trong dự án Tái định vị Thương hiệu lần này, Baokim tiến hành đồng bộ hóa logo mới với slogan mới là “Thanh toán giản đơn” ở phiên bản tiếng Việt và với phiên bản tiếng Anh là “Simple payment”. Một lần nữa, Baokim tái khẳng định mục tiêu của Baokim là tối ưu các sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lại cho đối tác, khách hàng trải nghiệm thanh toán đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện nhất. Sứ mệnh mới của Baokim: Tối ưu lợi nhuận của đối tác và khách hàng Xuyên suốt 10 năm, slogan “Niềm tin mua sắm” đã giúp Baokim trở thành Cổng thanh toán uy tín khi khách hàng thực hiện mua sắm trực tuyến. Đặc biệt, năm 2014, Baokim đã bứt phá ngoạn mục để trở thành Người dẫn đầu thị trường trung gian thanh toán Việt Nam với 40% thị phần toàn quốc (Theo Báo cáo Thương mại điện tử 2015 - Bộ Công Thương). Từ cuối năm 2020, Baokim tái cấu trúc doanh nghiệp với tầm nhìn trở thành Công ty cung cấp giải pháp thanh toán toàn diện hàng đầu Việt Nam. Để phù hợp với tầm nhìn này, từ năm 2021, Baokim đưa ra tuyên bố tôn chỉ trong kinh doanh là đặt đối tác và khách hàng làm trọng tâm. Theo đó, Baokim thực hiện hỗ trợ đối tác và khách hàng tối ưu lợi nhuận trên cơ sở trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm và dịch vụ, với tinh thần thiện chí, cam kết cùng phát triển bền vững. Đồng thời, vào cuối năm 2020, Baokim củng cố những mảng Dịch vụ trọng tâm vốn có như Cổng thanh toán, Ví điện tử, Hỗ trợ Thu hộ, Hỗ trợ Chi hộ, song song với việc cung cấp mới các Dịch vụ Trả góp qua thẻ tín dụng của 25 Ngân hàng; Dịch vụ Mua trước trả sau hợp tác với các Công ty tài chính, Fintech; Thanh toán hóa đơn dịch vụ; Hỗ trợ Logistics nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ Thanh toán không dùng tiền mặt. Baokim đã liên tục tăng trưởng về thị phần dịch vụ Hỗ trợ Thu hộ, Hỗ trợ Chi hộ toàn quốc trong năm 2020, và kỳ vọng tiếp tục tăng trưởng ấn tượng trong năm 2021. Tập thể Baokim. Ghi hình ngày 1/4/ 2021. Nguồn: Baokim Ông Hoàng Thế Thanh, CEO của Baokim nhấn mạnh: “Đồng bộ với việc phát triển nâng cấp hệ thống dịch vụ phục vụ các Đối tác lớn, trong thời gian tới Baokim sẽ tiến hành ra mắt Nền tảng thanh toán Baokim Plus với đầy đủ phương thức thanh toán hiện đại, đáp ứng việc tích hợp nhanh chóng cho các Doanh nghiệp vừa, nhỏ và Hộ kinh doanh cá thể. Kỳ vọng của Baokim là với một đội ngũ đầy quyết tâm, sáng tạo và tài năng, chúng tôi tự tin sẽ góp phần làm lớn mạnh công cuộc chuyển đổi nhiều ấn tượng của thị trường thanh toán không tiền mặt Việt Nam”.

17 ngày trước

31757 lượt xem

BAOKIM CHANGES ITS BRAND IDENTITY, REPOSITIONS AS A LEADING PAYMENT INTERMEDIARY

17 ngày trước

31757 lượt xem

New Brand Identity represents Baokim's inevitable and complete transformation in order to reposition itself as a leading provider of payment intermediary solutions in Vietnam. According to Baokim E-commerce Joint Stock Company, Baokim has officially used new brand recognition system, starting August 20th, 2021. This is also a special event celebrating the 15th anniversary of VNP Joint Stock Company, an e-commerce ecosystem in which Baokim was a payment intermediary since the establishment in 2010. New logo inspired by Baokim brand philosophy This is the first time Baokim has updated its brand identity since its debut in 2010. Mr. Hoang The Thanh, CEO of Bao Kim E-commerce Joint Stock Company, commented on the event, stating that changing the brand recognition is inevitable when Baokim experienced a big change in development plan. “In addition to the firm that creates the service system of major partners, Baokim will introduce the Baokim Plus Payment Platform in the near future with a full range of current payment methods that can work swiftly for Small & Medium enterprises, and individual business households.” Baokim expects the introduction of this payment platform to contribute to the significant revolution of cashless payment market”, shared by Mr. Hoang The Thanh. Baokim New Logo. Source: Baokim. Baokim's new design only keeps the correct color tone of the old logo, which is dark blue, evoking feelings of assurance, responsibility, and prestige in customers who use the service. Green symbolizes the creativity and flexibility of Baokim's services. The resulting new logo is inspired by Baokim's own brand philosophy, which is to create a superior, Customer-centric payment intermediary ecosystem. The non-stop moving block represents a unique feature of Baokim's payment intermediary and customizing activities, while the green tick represents the spirit of "Commitment - Trust - Sustainability '' that Baokim upholds in every cooperative relationship for mutual benefit with Customers and Partners. The small green card on the letter I that always looks forward indicates the Baokim team's development objectives and determination. Additionally, the motto was changed from "Shopping confidence" to "Simple payment" to reaffirm Baokim's mission of optimizing products/services to provide customers with the simplest, fastest, and most convenient payment experience possible. Baokim's new logo features a green tick inside the sphere. Source: Baokim. According to Mr. Hoang The Thanh, the new logo, with the integration of of Traces in the Globe, also forms the symbol "Smile" - which represents the pleasure and wealth of Employees, Customers, Partners, and the entire Society, which Baokim has always seen as its main objective.  Determined to change in order to develop As one of the first few companies in Vietnam to obtain a license to test payment intermediaries in 2010, Baokim has gone through 11 years of ups and downs, and yet has maintained its position as one of the Top 3, Top 2, and Top 1 Payment Gateways in Vietnam from 2013 to 2018. In particular, in 2014, Baokim took significant and remarkable advances to become the market leader in Vietnam's intermediate payment market, with 40% of the national market share (According to E-commerce Report 2015 - Ministry of Industry and Trade). In order to continue to maintain its position as the leading payment intermediary platform in Vietnam, and to achieve further success, starting from the end of 2020, Baokim will reorganize its business and integrate the existing core service sector (payment gateway, e-wallet, on behalf collection/payment support) and opening new installment payment services through 25 banks’ credit cards; prepaid and postpaid services in cooperation with financial companies and financial technology; payment of utility bills; logistics support to complete cashless the ecosystem of payment services. Since its development in 2019, Baokim will continue to grow its market share in the domestic collection/payment service market in 2020, and it is expected to continue to maintain strong growth in 2021.  Baokim Team. Source: Baokim. Picture taken before the social distancing directive in Hanoi. Baokim will develop a Payment Gateway with a completely new interface and superior and flexible capabilities in the near future to fulfill the needs of all Customers in all industries of Education and Training, Insurance, Securities, Finance, E-Commerce, Online Services, etc. In particular, in the digital transformation trend where online payment is the most important motivation, Baokim will launch the payment platform "Baokim Plus - Plus your sales" - a digital payment platform that can be quickly integrated on the website without the need for a technical team, assisting businesses in optimizing all resources and operating costs. With the strength of its ability to master technology and significant improvements in the last year with the goal of providing the finest experiences to customers, Baokim is steadily establishing itself as the leading supplier in Vietnam, providing the leading payment intermediary solution in Vietnam.

10 ngày trước

31684 lượt xem

Trao Giải thưởng Sao Khuê 2022 cho 174 sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ

10 ngày trước

31684 lượt xem

Ngày 23/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức Lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2022. Theo Ban Tổ chức, 174 sản phẩm, dịch vụ, giải pháp được trao Giải thưởng Sao Khuê 2022 có tổng doanh thu 16.000 tỷ đồng, tương đương 696 triệu USD. Con số này cao hơn mức doanh thu của toàn ngành phần mềm Việt Nam năm 2008. Có tới 80% các sản phẩm, giải pháp được trao giải sử dụng các công nghệ tiên phong như trí tuệ nhân tạo (AI), công nghệ chuỗi khối (Blockchain), tự động hóa quy trình bằng robot (RPA) trong đó có những sản phẩm, giải pháp đem lại hiệu quả kinh tế đặc biệt cao cho đơn vị sử dụng. Ông Nguyễn Văn Khoa, Chủ tịch Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam nhận xét, các doanh nghiệp công nghệ Việt đã tiếp cận nhanh chóng các công nghệ mới, đồng thời có sự phân mảng bài bản trong đầu tư, nghiên cứu các nền tảng, giải pháp tích hợp giữa các doanh nghiệp công nghệ. Những hệ sinh thái số đang dần được hình thành cho các ngành, các lĩnh vực, các thành phần của nền kinh tế, thể hiện sự đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp công nghiệp với Chính phủ, Bộ Thông tin và Truyền thông trong chiến lược phát triển Chính phủ số, Kinh tế số, Xã hội số và xung kích cùng các tổ chức, doanh nghiệp trong chuyển đổi số. Baokim được vinh danh Giải thưởng Sao Khuê 2022 với sản phẩm Baokim Plus. Nguồn: Vinasa. Đặc biệt, nhóm lĩnh vực tài chính, ngân hàng có 17 giải pháp được trao Giải thưởng Sao Khuê 2022, trong đó có 10 đề cử lĩnh vực ngân hàng và 7 đề cử lĩnh vực tài chính. Theo đánh giá của Hội đồng giám khảo, các sản phẩm thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng đã được các đơn vị đầu tư rất lớn, bài bản, chất lượng giải pháp xuất sắc, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng, đem lại hiệu quả tài chính rất cao, tiết kiệm thời gian, nhân sự.Giải thưởng Sao Khuê 2022 đã lập “kỷ lục” mới với 314 đề cử từ 229 doanh nghiệp, đơn vị. Với số lượng tham gia lớn, Ban tổ chức Giải thưởng đã thành lập 20 nhóm Hội đồng với hơn 40 chuyên gia. Điển hình như Baokim Plus được Hội đồng Ban giám khảo đánh giá cao không chỉ bởi sự hoàn thiện về tính năng, đơn giản trong vận hành, mà còn bởi những lợi ích thiết thực mang lại cho nhiều phía khi tham gia vào toàn trình thanh toán hàng hóa: từ khách hàng sử dụng, tới doanh nghiệp, và tổng thể nền kinh tế, xã hội. Khách hàng có thể thanh toán mọi nhu cầu mua sắm hàng hóa mà chỉ cần thiết bị di động; Doanh nghiệp có thể mở rộng khả năng thanh toán của khách hàng offline và online, đồng thời giảm chi phí vận hành. Với nền kinh tế, Baokim Plus thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trên nhiều lĩnh vực, hỗ trợ đắc lực hoàn thiện và phát triển thương mại điện tử; Với xã hội, Baokim Plus góp phần thúc đẩy thói quen mua sắm trực tuyến và thanh toán không tiền mặt và gián tiếp góp phần giảm chi phí xã hội. Baokim là giải pháp duy nhất tại Việt Nam sử dụng hệ thống nhúng (embedded system) để tích hợp giải pháp thanh toán lên website/ứng dụng của người bán hàng, Baokim Plus dễ dàng thích ứng và tích hợp nhanh chóng với nhiều loại hình doanh nghiệp nhỏ lẻ. Chỉ mất khoảng 10 phút là chủ doanh nghiệp có thể sử dụng ngay các chức năng quản lý ví/tài chính, thanh toán trả ngay và trả góp, bán hàng, khuyến mại, website, vận chuyển, chi nhánh, dịch vụ hàng hóa số và hoàn toàn miễn phí. Ngoài các tính năng chính, Baokim Plus còn kết nối trực tiếp với các hệ sinh thái quản lý bán hàng khác để gia tăng sự tiện lợi khi sử dụng. Hay như "Nền tảng kết nối ngôi nhà thông minh ONE Home" của CVNPT Technology nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022 dành cho Nhóm Các nền tảng Chuyển đổi số.  Nền tảng kết nối ngôi nhà thông minh ONE Home là nền tảng với các thiết bị mạng (ONT/AP/ Mesh AP) làm trung tâm kết nối của ngôi nhà, có khả năng kết nối thông minh và đa dạng chủng loại thiết bị, tạo hệ sinh thái phong phú và chủ động cho người dùng. Từ đó, chất lượng dịch vụ được đảm bảo và cam kết ngay từ tầng thấp nhất là kết nối cho tới tầng xử lý thông minh. Kết nối thông minh: các thiết bị mạng sẽ được bổ sung các thuật toán tối ưu giúp các thiết bị trong ngôi nhà có được một kết nối mạng ổn định, đảm bảo chất lượng cũng như an toàn thông tin và tối ưu theo từng loại hình dịch vụ khách hàng sử dụng đem lại một trải nghiệm tốt hơn cho hộ gia đình... Hơn 2 thập kỷ xây dựng và phát triển, ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam đã có bước phát triển mạnh mẽ, từ con số không giờ đã xứng đáng trở thành một trong những nền kinh tế mũi nhọn của Việt Nam với: Gần 300.000 lao động, doanh thu 2021 đạt trên13 tỷ USD, giải quyết rất nhiều các bài toán ứng dụng công nghệ thông tin của các tổ chức, doanh nghiệp trong nước, luôn nằm trong top 10 các nước hấp dẫn nhất về gia công xuất khẩu phần mềm. Theo Báo Đầu Tư

15 ngày trước

26226 lượt xem

Ấn tượng với đêm Gala Dinner Bứt Phá đầy màu sắc

15 ngày trước

26226 lượt xem

Gala Dinner với chủ đề Bứt Phá nằm trong khuôn khổ Team Building hè 2022 của Baokim đã diễn ra vô cùng sôi động và ấn tượng tại Khách sạn Saigon Morin - Huế vào ngày 16/07/2022. Đêm Gala có sự góp mặt của các khách mời tới từ VNP Group và toàn thể thành viên Baokim. Dưới đây là một số hoạt động chính diễn ra trong đêm Gala. Trao giải thưởng Sáng tạo Kinh doanh 2022 Sáng tạo kinh doanh là cuộc thi nhằm tìm ra ý tưởng kinh doanh xuất sắc từ các thành viên Baokim. Cuộc thi diễn ra vô cùng sôi động với sự tham dự của 7 đội thi. Trải qua 3 vòng thi gay cấn, Ban giám khảo đã tìm ra 4 đội xuất sắc để trao thưởng: Giải Ý tưởng tương lai với Dự án Open Banking Giải Ý tưởng thực tại với Dự án App Thu hộ Giải Ý tưởng ước mơ với Dự án Affiliate Website Và giải Ý tưởng khát khao với Dự án Zery App Cuộc thi Văn nghệ đặc sắc Với tiêu chí 100% các giám đốc khối phải tham gia, đề cao tính sáng tạo, hài hước, đồng đội, 5 tiết mục dự thi của các khối đã đưa khán giả đi từ hết bất ngờ này tới ngạc nhiên khác. “Chất lượng các tiết mục quá đặc sắc và vượt quá sự mong chờ của Ban tổ chức” là ý kiến chung của cả Ban giám khảo lẫn Ban tổ chức sau khi được thưởng thức 5 tiết mục dự thi. Mở màn là màn nhảy Zumba nóng bỏng “Nói với em một lời” từ Nhóm nhảy Thiên Thần gồm các dancer chuyên nghiệp của Baokim. Tiết mục múa “Son” đến từ Khối Khách hàng cá nhân đã khiến Ban giám khảo và khán giả cười nghiêng ngả với phần biểu diễn quá đỗi hài hước từ Giám đốc khối và các mỹ nhân. Vô cùng dí dỏm, dễ thương là màn song kiếm hợp bích từ các “trẻ trâu” và “bà già” tới từ Liên quân Back Office. Team áo hồng thể hiện đẳng cấp “không phải dạng vừa đâu” khi thể hiện quá xuất sắc tiết mục nhảy “Nhịp bước Baokim” với sự tham gia không thể đáng yêu hơn của Giám đốc khối. Khối Khách hàng doanh nghiệp gây chấn động với vở kịch “Bàn tơ động” vô cùng sáng tạo và duyên dáng. Kết thúc và cũng là tiết mục giải nhất là bài hát “Baokim của tôi” từ khối IT. Liên khúc nhạc chế công phu này truyền tải trọn vẹn những "tâm sự thầm kín" của dân IT và những tình cảm mà khối IT dành cho Baokim. Những tiết mục đầy sáng tạo đã chạm tới cảm xúc của Ban giám khảo. Màn biểu diễn nào cũng nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ phía khán giả.  

Video

Podcast

HÔM NAY

PODCAST

Baokim Talk

Cập nhật tin tức, chia sẻ những câu chuyện về hoạt động Mua/Bán và trải nghiệm Thanh toán tại Việt Nam.

Podcast được phát hành 2 tuần/lần bởi Baokim