TIN TỨC

Sự kiện baokim

VTC2 - Sao Khuê Tỏa Sáng giới thiệu Baokim Plus - Giải pháp thanh toán toàn diện dành cho SMES và Chuỗi bán lẻ

12 ngày trước

130 lượt xem

VTC2 - Chuyên mục Sao Khuê Tỏa Sáng đưa tin về Baokim Plus - Hệ thống thanh toán toàn diện cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ và chuỗi bán lẻ. Hướng tới mục tiêu hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt của người dân Việt, Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim trong 12 năm qua đã nỗ lực phát triển và trở thành đơn vị trung gian thanh toán hàng đầu Việt Nam. Tháng 4/2022, Baokim vinh dự nhận Danh hiệu Sao Khuê cho giải pháp Baokim Plus – hệ thống thanh toán toàn diện cho doanh nghiệp vừa và nhỏ và chuỗi bán lẻ. Là một trong số ít những đơn vị tại Việt Nam sở hữu giấy phép thử nghiệm trung gian thanh toán từ năm 2010, ngoài Dịch vụ Cổng thanh toán, Baokim đã phát triển nhiều dịch vụ chính như Ví điện tử, Hỗ trợ Thu hộ, Hỗ trợ Chi hộ, Dịch vụ Trả góp, Hỗ trợ Logistics nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ Thanh toán không dùng tiền mặt. Thay vì thanh toán bằng tiền mặt, khách hàng có thể thanh toán qua các phương thức trực tuyến khác như: Chuyển khoản, Thẻ ATM, Thẻ Visa/Master, Quét mã QR. Đặc biệt, với những món đồ có giá trị cao, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu ngay bằng cách chọn Trả góp 0% qua thẻ tín dụng, hoặc Mua trước trả sau mà không cần thẻ tín dụng với sự hỗ trợ từ các công ty tài chính. Được định danh là giải pháp All-in-one cho các Doanh nghiệp, ngoài trọn bộ giải pháp thanh toán, Baokim Plus còn hỗ trợ Doanh nghiệp toàn diện trong việc Quản lý bán hàng, gồm quản lý Ví/Tài chính; Quản lý toàn bộ đơn hàng; Quản lý các hoạt động khuyến mại trực tuyến; Quản lý Vận chuyển hàng hóa; Tạo dựng và quản lý website bán hàng; Quản lý chuỗi cửa hàng; Quản lý hàng hóa số. Giải pháp này đặc biệt phù hợp với các chuỗi bán lẻ có số lượng hàng hóa nhiều với mức giá bán và chương trình khuyến mãi đa dạng. Khách hàng khi tới cửa hàng thì có thể chọn thanh toán trả góp qua Baokim Plus để giảm áp lực tài chính tại thời điểm mua. Ông Nguyễn Văn Thắng – Giám đốc Tài chính Công ty Cổ phần Vua Nệm - một chuỗi bán lẻ quy mô lớn tại Việt Nam - cũng đang là đối tác sử dụng dịch vụ Thanh toán của Baokim trên hệ thống website và toàn chuỗi bán lẻ cho biết: "Vua Nệm đã tích hợp các giải pháp Mua trước trả sau không cần thẻ tín dụng của Baokim Plus lên hệ thống website và đã triển khai trên hệ thống 130 cửa hàng trên toàn quốc. Dịch vụ này mang lại trải nghiệm thanh toán đa dạng cho khách hàng, thủ tục nhanh chóng đơn giản, đây cũng là một nỗ lực của Vua Nệm để chúng tôi nâng cao trải nghiệm khách hàng". Không chỉ là công cụ giúp Doanh nghiệp mở rộng khả năng thanh toán của khách hàng offline và online và giảm chi phí vận hành; mà với nền kinh tế, Baokim Plus còn thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trên nhiều lĩnh vực và hỗ trợ đắc lực hoàn thiện và phát triển thương mại điện tử. Một số khách hàng đã tích hợp Thanh toán của Baokim: MediaMart, Vua Nệm, Shoptretho, Di động thông minh, ... ---------------------- Để được tư vấn về các giải pháp thanh toán toàn diện, vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim- Giải pháp Thanh toán hàng đầu Việt Nam Hotline chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại: 024.710.78.999 Website: baokim.vn Email: hotrokhachhang@baokim.vn Trụ sở: Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội.   

Tin mới nhất

2 ngày trước

54 lượt xem

Giới thiệu Dịch vụ Hàng hóa số

Cross selling – Bán chéo hàng hóa không còn xa lạ với doanh nghiệp cung cấp sản phẩm – dịch vụ. Đối với môi trường kinh doanh trực tuyến, Cross selling hay bán chéo hàng hóa số được ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi sự chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả cao cho nhiều phía. Hiểu một cách đơn giản, bán chéo hàng hóa số trên là hoạt động kinh doanh mà người bán cung cấp giới thiệu cho người mua thêm sản phẩm/dịch vụ số có liên quan tới sản phẩm/dịch vụ mình đang cung cấp. Hiện, Baokim cung cấp dịch vụ bán chéo hàng hóa số cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Baokim. Với dịch vụ này, Baokim đã kết nối sẵn các dịch vụ hàng hóa số phổ biến với các đối tác cung cấp dịch vụ, doanh nghiệp chỉ việc kết nối với Baokim là có thể ngay lập tức bán chéo các hàng hóa/dịch vụ trong danh mục hàng hóa số có sẵn. Ngoài việc bán chéo các hàng hóa số trực tuyến, doanh nghiệp có thể bán chéo hàng hóa số ngay tại các điểm bán lẻ hiện có của mình. Một trong số những hoạt động hợp tác bán chéo hàng hóa số tiêu biểu trong thời gian qua là Baokim cung cấp hoạt động đặt, mua và thanh toán vé xe khách cho Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (thương hiệu FPT Shop) và Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viễn thông Viettel (Viettel Post). Theo đó, Baokim cung cấp toàn bộ hệ thống vé xe đầu vào và hệ thống thanh toán vé xe cho hai đơn vị trên. Hành khách có thể chọn mua vé xe tại hệ thống hơn 630 của hàng FPT Shop trên toàn quốc, cũng như qua hệ thống đặt vé xe trực tuyến của Viettel Post. Hệ thống này sẽ cung cấp trọn bộ các lựa chọn mua vé xe của hơn 550 hãng xe nổi tiếng có lịch trình di chuyển qua hơn 2600 tuyến đường trên cả nước. Hành khách không những có thể chủ động hơn khi được lựa chọn chỗ ngồi, sắp xếp lịch trình di chuyển sớm, kiểm tra vé trước khi mua, mà còn có thể thanh toán nhanh chóng và tiện lợi hơn thông qua hệ thống thanh toán của Baokim. Lợi ích của bán chéo hàng hóa số 1. Gia tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng Khách hàng không thích “bị bán” mà thích “đi săn” và “được mua” những sản phẩm/dịch vụ mà họ cho rằng cần thiết. Vì thế, sau khi đã chi trả cho sản phẩm/dịch vụ mà họ chủ đích muốn mua ngay từ ban đầu, họ sẽ có xu hướng sẵn sàng chi trả thêm cho dịch vụ “đính kèm” và liên quan tới nhu cầu của họ chỉ vì việc chi trả đó thuận tiện và dễ dàng, nhanh chóng. Mức độ hào phóng của khách hàng liên quan mật thiết tới tâm trạng dễ chịu hay không khi trải nghiệm mua sắm. Vì thế nếu Doanh nghiệp cung cấp sẵn kho hàng hóa dịch vụ gợi ý phù hợp với nhu cầu của khách hàng, sẽ mang tới trải nghiệm mua sắm trọn vẹn cho khách hàng, đặc biệt là khâu thanh toán đã được tích hợp tất cả các phương thức hiện đại và tiện lợi nhất trên website. Khách hàng hài lòng với dịch vụ, cũng đồng nghĩa chỉ số trung thành với thương hiệu sẽ cao hơn, và gia tăng tỷ lệ khách hàng tái sử dụng sản phẩm/dịch vụ trong giai đoạn sau. 2. Gia tăng doanh số Theo hệ thống đánh giá hành vi tiêu dùng của Doanh nghiệp, nếu đạt được ngưỡng thanh toán, khách hàng thường sẽ được chuyển sang trung thành và tin tưởng vào sản phẩm/dịch vụ của bạn. Doanh nghiệp không cần phải đầu tư thêm chi phí về địa điểm bán, nhân sự, trang thiết bị, mà vẫn có thể tăng thêm doanh thu bán hàng từ các sản phẩm/dịch vụ có liên quan. 3. Tăng lợi nhuận ròng Theo phân tích của Ngân hàng Wells Fargo, chi phí bán cho một khách hàng hiện tại ít hơn 5 lần so với chi phí bán bỏ ra cho một khách hàng mới, sự gia tăng doanh số cũng mang lại 25-100% lợi nhuân tăng thêm. Khi doanh thu tăng lên, nhưng chi phí và định phí dành cho các hạng mục khác trong doanh nghiệp (như chi phí thuê mặt bằng, chi phí nhân sự, chi phí văn phòng) không tăng, thì lợi nhuận ròng sẽ tăng. Việc phối hợp kinh doanh bán chéo dịch vụ/sản phẩm này là xu hướng được nhiều Doanh nghiệp năng động lựa chọn, với mục đích phối hợp các kênh truyền thông và bán hàng một cách thống nhất, giúp các bên hợp tác tăng độ phủ sóng thương hiệu, tiếp cận tới dải rộng khách hàng hơn, gia tăng trải nghiệm khách hàng trực tuyến và tại điểm bán, cũng như nhận được sự hỗ trợ tối đa từ các bên hợp tác cho hệ thống này. Để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ thanh toán hàng hóa số, vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim Hotline: 024.071.78999 Email: info@baokim.vn Website: www.baokim.vn Trụ sở: Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

9 ngày trước

179 lượt xem

Bếp An Thịnh tăng đều 100 triệu/tháng từ khi tích hợp Baokim Plus

Doanh số tăng 100 triệu/tháng là kết quả bước đầu của Bếp An Thịnh từ khi tích hợp hệ thống thanh toán Baokim Plus lên hệ thống website bepanthinh.com Baokim xin gửi tới quý độc giả chia sẻ của chị Nguyễn Thùy Dung – CEO Bếp An Thịnh về các phương thức thanh toán mà hệ thống phân phối này đã sử dụng để gia tăng tối đa doanh thu trong thời gian qua. Baokim: Xin chào chị Dung! Dễ thấy chị là một CEO rất tâm huyết với hệ thống Bếp An Thịnh! CEO Nguyễn Thùy Dung: Chào Baokim! Tâm huyết cũng là phương châm làm nghề của tôi cũng như toàn bộ nhân viên của Bếp An Thịnh. Cùng với tất cả “Cái tâm” và “Sự tử tế” – chúng tôi cam kết đem tới cho Quý khách sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cạnh tranh nhất cùng dịch vụ hậu mãi hoàn hảo. Baokim: Vì muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nên trong nhiều năm qua, An Thịnh luôn mang tới sản phẩm và trải nghiệm khách hàng tốt nhất? CEO Nguyễn Thùy Dung: Đúng vậy. Trong nhiều năm qua, Bếp An Thịnh là đại lý cấp 1 của các thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng như Bosch, Hafele, Malloca, Faster, Canzy, Munchen, … Chúng tôi cung cấp các sản phẩm như bếp từ, hút mùi, máy rửa bát, chậu vòi rửa bát, lò nướng, lò vi sóng, máy lọc nước với mức giá tốt nhất thị trường. Sở dĩ lấy “An Thịnh” làm tên gọi và thương hiệu bởi với chúng tôi, sự An tâm, hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm chính là khởi nguồn cho sự Thịnh vượng và phát triển của công ty. Baokim: Chị nhận định như thế nào về nhu cầu mua sắm và thanh toán thiết bị nhà bếp của người dân hiện nay? CEO Nguyễn Thùy Dung: Khách hàng của chúng tôi chủ yếu là các gia đình trẻ độ tuổi từ 25-45. Sau khi mua nhà, họ có nhu cầu mua trọn bộ thiết bị bếp cho ngôi nhà của mình. Như bạn thấy, người tiêu dùng và đặc biệt là người trẻ rất thông minh, họ sẽ tìm cách để sở hữu những món đồ mong muốn nhưng đồng thời phải giảm áp lực tài chính. Và chính những phương thức thanh toán trực tuyến tiện lợi, và đặc biệt là phương thức thanh toán trả góp chia đều qua các kỳ sẽ giúp khách hàng của tôi thanh toán dễ dàng hơn. Baokim: Sự chuyển dịch về thói quen mua sắm từ phương thức truyền thống sang không dùng tiền mật đang ngày càng phổ biến. Vậy từ khi tích hợp hệ thống thanh toán Baokim Plus lên website thì kết quả kinh doanh của Bếp An Thịnh như thế nào thưa chị? CEO Nguyễn Thùy Dung: Như đã nói, chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Khi chọn tích hợp thanh toán trực tuyến lên website, hệ thống bán hàng của chúng tôi sẽ uy tín và chuyên nghiệp hơn, đồng thời mang tới trải nghiệm tiêu dùng và thanh toán liền mạch cho khách. Họ có thể không cần tới cửa hàng mà vẫn có thể thanh toán ngay tiền hàng để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Chúng tôi đã tích hợp Baokim Plus từ cuối năm 2021, cho tới nay doanh số toàn hệ thống tăng từng ngày. Tính trung bình, mỗi tháng, hệ thống của chúng tôi tăng doanh thu 100 triệu. Đây là kết quả khá khả quan trong thời điểm hiện tại khi môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Baokim: Rất cám ơn những chia sẻ thú vị của chị Dung. Chúc Bếp An Thịnh sẽ ngày càng phát triển mà mở rộng thêm nhiều chi nhánh nữa khắp miền Bắc Việt Nam. Hệ thống showroom của Bếp An Thịnh: Showroom 1: số 374 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 024.3379.1368 Hotline: 0913.14.1368 Showroom 2: số 358 Hoàng Văn Thụ, P4, Quận Tân Bình, TP HCM ĐT: 0888 34 1368 Hotline: 0914.03.1368 Website: https://bepanthinh.com/  

12 ngày trước

130 lượt xem

VTC2 - Sao Khuê Tỏa Sáng giới thiệu Baokim Plus - Giải pháp thanh toán toàn diện dành cho SMES và Chuỗi bán lẻ

VTC2 - Chuyên mục Sao Khuê Tỏa Sáng đưa tin về Baokim Plus - Hệ thống thanh toán toàn diện cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ và chuỗi bán lẻ. Hướng tới mục tiêu hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt của người dân Việt, Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim trong 12 năm qua đã nỗ lực phát triển và trở thành đơn vị trung gian thanh toán hàng đầu Việt Nam. Tháng 4/2022, Baokim vinh dự nhận Danh hiệu Sao Khuê cho giải pháp Baokim Plus – hệ thống thanh toán toàn diện cho doanh nghiệp vừa và nhỏ và chuỗi bán lẻ. Là một trong số ít những đơn vị tại Việt Nam sở hữu giấy phép thử nghiệm trung gian thanh toán từ năm 2010, ngoài Dịch vụ Cổng thanh toán, Baokim đã phát triển nhiều dịch vụ chính như Ví điện tử, Hỗ trợ Thu hộ, Hỗ trợ Chi hộ, Dịch vụ Trả góp, Hỗ trợ Logistics nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ Thanh toán không dùng tiền mặt. Thay vì thanh toán bằng tiền mặt, khách hàng có thể thanh toán qua các phương thức trực tuyến khác như: Chuyển khoản, Thẻ ATM, Thẻ Visa/Master, Quét mã QR. Đặc biệt, với những món đồ có giá trị cao, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu ngay bằng cách chọn Trả góp 0% qua thẻ tín dụng, hoặc Mua trước trả sau mà không cần thẻ tín dụng với sự hỗ trợ từ các công ty tài chính. Được định danh là giải pháp All-in-one cho các Doanh nghiệp, ngoài trọn bộ giải pháp thanh toán, Baokim Plus còn hỗ trợ Doanh nghiệp toàn diện trong việc Quản lý bán hàng, gồm quản lý Ví/Tài chính; Quản lý toàn bộ đơn hàng; Quản lý các hoạt động khuyến mại trực tuyến; Quản lý Vận chuyển hàng hóa; Tạo dựng và quản lý website bán hàng; Quản lý chuỗi cửa hàng; Quản lý hàng hóa số. Giải pháp này đặc biệt phù hợp với các chuỗi bán lẻ có số lượng hàng hóa nhiều với mức giá bán và chương trình khuyến mãi đa dạng. Khách hàng khi tới cửa hàng thì có thể chọn thanh toán trả góp qua Baokim Plus để giảm áp lực tài chính tại thời điểm mua. Ông Nguyễn Văn Thắng – Giám đốc Tài chính Công ty Cổ phần Vua Nệm - một chuỗi bán lẻ quy mô lớn tại Việt Nam - cũng đang là đối tác sử dụng dịch vụ Thanh toán của Baokim trên hệ thống website và toàn chuỗi bán lẻ cho biết: "Vua Nệm đã tích hợp các giải pháp Mua trước trả sau không cần thẻ tín dụng của Baokim Plus lên hệ thống website và đã triển khai trên hệ thống 130 cửa hàng trên toàn quốc. Dịch vụ này mang lại trải nghiệm thanh toán đa dạng cho khách hàng, thủ tục nhanh chóng đơn giản, đây cũng là một nỗ lực của Vua Nệm để chúng tôi nâng cao trải nghiệm khách hàng". Không chỉ là công cụ giúp Doanh nghiệp mở rộng khả năng thanh toán của khách hàng offline và online và giảm chi phí vận hành; mà với nền kinh tế, Baokim Plus còn thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trên nhiều lĩnh vực và hỗ trợ đắc lực hoàn thiện và phát triển thương mại điện tử. Một số khách hàng đã tích hợp Thanh toán của Baokim: MediaMart, Vua Nệm, Shoptretho, Di động thông minh, ... ---------------------- Để được tư vấn về các giải pháp thanh toán toàn diện, vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim- Giải pháp Thanh toán hàng đầu Việt Nam Hotline chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại: 024.710.78.999 Website: baokim.vn Email: hotrokhachhang@baokim.vn Trụ sở: Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội.   

13 ngày trước

145 lượt xem

Giới thiệu Ví điện tử Baokim

>> Giới thiệu Dịch vụ Hỗ trợ Thu hộ >> Giới thiệu Dịch vụ Hỗ trợ Chi hộ >> Giới thiệu Cổng thanh toán Baokim >> Giới thiệu Dịch vụ Trả góp Ví điện tử Baokim là một trong những ví điện tử đầu tiên tại Việt Nam, ghi dấu ấn sâu đậm trong lịch sử phát triển thương mại điện tử Việt Nam đầu thế kỷ 21. Lịch sử hình thành Ví điện tử Baokim Năm 1997, Internet chính thức xuất hiện tại Việt Nam, từ đó, mở ra một thời kỳ phát triển như vũ bão và bắt đầu có một số doanh nghiệp tham gia vào hoạt động thương mại điện tử, nhưng hầu như toàn bộ người dân Việt Nam đều vẫn thanh toán bằng phương pháp truyền thống. Công ty Cổ phần Vật Giá Việt Nam ra đời trong hoàn cảnh đó và sau nhiều nỗ lực, ngày 15/07/2007, website Vatgia.com đã bắt đầu đi vào hoạt động với mục đích cung cấp một không gian thương mại số tiện nghi, với đầy đủ các tính năng như: So sánh giá cả, phân chia hàng hóa khoa học, tính năng tìm kiếm thông minh, tính năng thanh toán trực tuyến an toàn, tiện lợi để hỗ trợ người tiêu dùng, và các nhà cung cấp gặp gỡ, giao dịch một cách hiệu quả nhất. Năm 2010, Ví điện tử Baokim (giải pháp của Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo kim) ra đời với mục đích đầu tiên là cung cấp phương tiện thanh toán trực tiếp cho khách hàng trên sàn Vatgia.com, và các nền tảng thương mại điện tử khác. Cũng trong năm 2010, Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) là một trong số ít đơn vị tại Việt Nam sở hữu giấy phép thử nghiệm Trung gian thanh toán. Chỉ trong vòng 3 năm, tới năm 2013, Baokim đã vững vàng trên vị trí Top 2 Nhà cung cấp Dịch vụ trung gian thanh toán Việt Nam với 25% thị phần toàn quốc (Theo Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam 2014 – Bộ Công thương). Năm 2014, Baokim đã dẫn đầu thị trường trung gian thanh toán Việt Nam với 40% thị phần (Theo Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam 2015 – Bộ Công thương). 5 nhà cung cấp dịch vụ Trung gian thanh toán phổ biến Việt Nam. Nguồn: Báo cáo Thương mại Điện tử Việt Nam 2015 - Bộ Công thương. Ví điện tử Baokim là dịch vụ chủ lực của Baokim trong giai đoạn này, đóng góp một phần quan trọng trong sự phát triển của Baokim nói chung và các phương thức thanh toán của nền thương mại điện tử Việt Nam nói chung. Ví điện tử Baokim Ví điện tử là một dịch vụ về thanh toán trực tuyến cho phép người dùng sử dụng số tiền có trong ví để mua hàng hoặc trả phí tại các website thương mại điện tử, đồng thời cho phép các giao dịch chuyển tiền, nạp tiền, rút tiền, theo dõi lịch sử giao dịch,… Ví điện tử có độ an toàn cao khi khách hàng sử dụng, đảm bảo được quyền lợi của cả hai bên mua và bán, cách thức thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, … Ra đời đời năm 2008 trong bối cảnh thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang cần những công cụ thanh toán phù hợp, ví điện tử được kỳ vọng giúp người mua và người bán kết nối nhanh chóng với nhau. Tính đến tháng 10/2020, Việt Nam có tới 39 Ví điện tử với 96 triệu dân. Tính tới cuối quý I năm 2020, Việt Nam có 13 triệu tài khoản ví điện tử được kích hoạt và sử dụng, với tổng số dư ví khoảng 1,36 nghìn tỷ đồng và tới 225 triệu giao dịch được thực hiện. (số liệu của Ngân hàng Nhà nước, 2020). Với tốc độ tăng trưởng kép tới 30,2% hàng năm trong giai đoạn từ 2020-2027, thị trường thanh toán qua di động tại Việt Nam có thể cán mốc 2.732 tỷ USD vào năm 2027 (theo dự đoán của Allied Market Research). Ví điện tử Baokim hoạt động theo mô hình ví nền tảng, theo đó Baokim cung cấp nền tảng Ví điện tử cho đối tác để cung cấp kênh thanh toán tiện lợi, tăng trải nghiệm liền mạch cho người dùng. Người sử dụng ví điện tử có thể nạp/rút tiền hoặc sử dụng tiền trong Ví để thanh toán các sản phẩm hàng hoá khác. Giải pháp Ví điện tử Baokim còn giúp giảm khối lượng vận hành cho Đối tác, giúp quản lý chặt chẽ dòng tiền nạp, rút của người dùng mà không mất nhiều nguồn lực. Đặc biệt, người dùng có thể sử dụng Ví điện tử Baokim trên App Baokim Plus hoặc website https://plus.baokim.vn/trang-chu Cách Đăng ký sử dụng Ví điện tử Baokim Plus Cách 1: Sử dụng trên website Plus.baokim.vn Bước 1: Truy cập website: https://plus.baokim.vn/trang-chu Bước 2: Click vào nút Đăng ký trên thanh menu ngang, để lại thông tin đăng ký và tiến hành đăng ký tài khoản. Bước 3: Sau khi xác thực tài khoản, đăng nhập vào Ví điện tử Baokim, và sử dụng các chức năng Ví điện tử Baokim tại nút Giao dịch ví. Cách 2: Sử dụng trên điện thoại Bước 1: Tại kho ứng dụng App Store và Google Play, tải ứng dụng Baokim Plus về điện thoại. Bước 2: Click vào nút Đăng ký, để lại thông tin đăng ký và tiến hành đăng ký tài khoản. Bước 3: Sau khi xác thực tài khoản, đăng nhập vào ứng dụng Baokim Plus, và sử dụng các chức năng Ví điện tử Baokim tại Baokim Plus. Để được tư vấn chi tiết và hợp tác tích hợp Ví điện tử, vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) Hotline: 024.710.78.999 | 0964.967.186 Email: info@baokim.vn Website: www.baokim.vn Trụ sở: Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

10 ngày trước

6814 lượt xem

BAOKIM CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI DỰ ÁN TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

10 ngày trước

6814 lượt xem

Ngày 20/08/2021, Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim công bố tái định vị thương hiệu Baokim với bộ nhận diện logo, slogan và website mới. Đây là lần đầu tiên Baokim thực hiện tái định vị thương hiệu kể từ khi thành lập vào năm 2010. Dự án đánh dấu sự thay đổi lớn về chiến lược phát triển của Baokim. Không chỉ dừng lại ở việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mà Baokim còn từng bước xây dựng lại triết lý thương hiệu, tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi để phù hợp với giai đoạn phát triển mới của Doanh nghiệp. Đây là một dấu mốc phát triển quan trọng để chào mừng sinh nhật lần thứ 15 của Công ty Cổ phần VNP GROUP - hệ sinh thái thương mại điện tử mà trong đó, Baokim đã đóng một vai trò xuyên suốt là cổng trung gian thanh toán ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2010. Logo mới của Baokim: Tinh thần “Cam kết - Tin cậy - Bền vững” Logo có điểm nhấn là dấu tích xanh bên trong khối cầu mang ý nghĩa cam kết và linh hoạt của Baokim. Nguồn: Baokim Ông Hoàng Thế Thanh, CEO của Baokim chia sẻ, kết cấu logo mới được lấy cảm hứng từ chính triết lý thương hiệu của Baokim, đó là xây dựng một hệ sinh thái trung gian thanh toán vượt trội, lấy đối tác và khách hàng làm trọng tâm. Khối cầu màu xanh lá đang chuyển động không ngừng tượng trưng cho đặc điểm ngành trung gian thanh toán và sự tùy biến linh hoạt của Baokim, dấu tích giữa khối cầu chứa đựng tinh thần “Cam kết - Tin cậy - Bền vững” mà Baokim đề cao trong mọi mối quan hệ hợp tác. Chiếc thẻ xanh nhỏ trên chữ “i” có hướng đi lên trên và tiến về phía trước đại diện cho khát vọng phát triển và quyết tâm bứt phá của đội ngũ Baokim. Điểm nhấn khi lồng ghép dấu tích trong khối cầu tạo nên biểu tượng “nụ cười”. Đó chính là sự thịnh vượng và niềm hạnh phúc của đối tác, khách hàng, của nhân viên và toàn xã hội mà Baokim đặt làm mục tiêu lớn lao của mình. Phiên bản logo của Baokim trên nền vật liệu tối màu. Nguồn: Baokim. Trong dự án Tái định vị Thương hiệu lần này, Baokim tiến hành đồng bộ hóa logo mới với slogan mới là “Thanh toán giản đơn” ở phiên bản tiếng Việt và với phiên bản tiếng Anh là “Simple payment”. Một lần nữa, Baokim tái khẳng định mục tiêu của Baokim là tối ưu các sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lại cho đối tác, khách hàng trải nghiệm thanh toán đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện nhất. Sứ mệnh mới của Baokim: Tối ưu lợi nhuận của đối tác và khách hàng Xuyên suốt 10 năm, slogan “Niềm tin mua sắm” đã giúp Baokim trở thành Cổng thanh toán uy tín khi khách hàng thực hiện mua sắm trực tuyến. Đặc biệt, năm 2014, Baokim đã bứt phá ngoạn mục để trở thành Người dẫn đầu thị trường trung gian thanh toán Việt Nam với 40% thị phần toàn quốc (Theo Báo cáo Thương mại điện tử 2015 - Bộ Công Thương). Từ cuối năm 2020, Baokim tái cấu trúc doanh nghiệp với tầm nhìn trở thành Công ty cung cấp giải pháp thanh toán toàn diện hàng đầu Việt Nam. Để phù hợp với tầm nhìn này, từ năm 2021, Baokim đưa ra tuyên bố tôn chỉ trong kinh doanh là đặt đối tác và khách hàng làm trọng tâm. Theo đó, Baokim thực hiện hỗ trợ đối tác và khách hàng tối ưu lợi nhuận trên cơ sở trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm và dịch vụ, với tinh thần thiện chí, cam kết cùng phát triển bền vững. Đồng thời, vào cuối năm 2020, Baokim củng cố những mảng Dịch vụ trọng tâm vốn có như Cổng thanh toán, Ví điện tử, Hỗ trợ Thu hộ, Hỗ trợ Chi hộ, song song với việc cung cấp mới các Dịch vụ Trả góp qua thẻ tín dụng của 25 Ngân hàng; Dịch vụ Mua trước trả sau hợp tác với các Công ty tài chính, Fintech; Thanh toán hóa đơn dịch vụ; Hỗ trợ Logistics nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ Thanh toán không dùng tiền mặt. Baokim đã liên tục tăng trưởng về thị phần dịch vụ Hỗ trợ Thu hộ, Hỗ trợ Chi hộ toàn quốc trong năm 2020, và kỳ vọng tiếp tục tăng trưởng ấn tượng trong năm 2021. Tập thể Baokim. Ghi hình ngày 1/4/ 2021. Nguồn: Baokim Ông Hoàng Thế Thanh, CEO của Baokim nhấn mạnh: “Đồng bộ với việc phát triển nâng cấp hệ thống dịch vụ phục vụ các Đối tác lớn, trong thời gian tới Baokim sẽ tiến hành ra mắt Nền tảng thanh toán Baokim Plus với đầy đủ phương thức thanh toán hiện đại, đáp ứng việc tích hợp nhanh chóng cho các Doanh nghiệp vừa, nhỏ và Hộ kinh doanh cá thể. Kỳ vọng của Baokim là với một đội ngũ đầy quyết tâm, sáng tạo và tài năng, chúng tôi tự tin sẽ góp phần làm lớn mạnh công cuộc chuyển đổi nhiều ấn tượng của thị trường thanh toán không tiền mặt Việt Nam”.

9 ngày trước

6807 lượt xem

Baokim Plus-thanh toán tất cả trong một cho các Shop online

9 ngày trước

6807 lượt xem

Web Portal Baokim Plus là giải pháp All-in-one cho các Doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh cá thể, cửa hàng tạp hóa, giúp bạn tối ưu toàn bộ quá trình bán hàng mà không mất nhiều nguồn lực kỹ thuật, vận hành. Baokim Plus giải quyết mọi bài toán khó khăn của Merchant khi vận hành kinh doanh Doanh nghiệp nhỏ và các Merchant gặp rất nhiều khó khăn khi vận hành kinh doanh, đặc biệt trong hoàn cảnh giãn cách xã hội nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Có thể kể đến những khó khăn sau: Không có website, không có IT, chỉ có tài khoản mạng xã hội để bán hàng (Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok, …); Tỷ lệ hủy đơn quá cao khi bán hàng qua Facebook, Zalo, … do không đủ thời gian và nguồn lực để phản hồi và chăm sóc khách hàng tới tận khi khách hàng thanh toán tiền hàng; Đa chi nhánh, nhiều website trong khi không đủ nguồn lực để quản lý tập trung; Bán nhiều mặt hàng cùng lúc, hàng không cố định giá; Giảm tỷ lệ mua hàng do khách hàng không đủ năng lực tài chính hoặc khách hàng đắn đo về quyết định mua hàng tại chính thời điểm mua hàng; Phải lập và quản lý quá nhiều tài khoản ngân hàng khác nhau; Quá tốn thời gian để kết nối với các đơn vị vận chuyển hàng và quản lý vận chuyển hàng; Trải nghiệm mua hàng của khách hàng bị đứt quãng, không liền mạch, khiến tỷ lệ quay lại mua hàng giảm đáng kể. Trong khi đó, thói quen mua hàng của người Việt Nam đã thay đổi chóng mặt theo hướng ưu tiên sử dụng các phương pháp thanh toán kỹ thuật số khi cần thanh toán tiền hàng. Theo báo cáo của Visa Vietnam 2020: 68% người tiêu dùng sử dụng thẻ trong thanh toán nhiều hơn; 82% người dùng tăng cường mua hàng trực tuyến; Tất cả các hình thức thanh toán không tiền mặt đều tăng trên dưới 50% >> Xem chi tiết Báo cáo về tác động của dịch bệnh Covid tới hành vi thanh toán của người Việt Nam. Xu hướng thanh toán và ảnh hưởng của Covid tới thói quen thanh toán của người Việt Nam. Nguồn: ST. Chính vì thế, các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là các Merchant cần thay đổi để đáp ứng nhu cầu thanh toán kỹ thuật số của người tiêu dùng, nâng cao tỷ lệ chốt đơn, gia tăng trải nghiệm mua hàng, nhằm tối đa hóa doanh số.  Baokim Plus ra đời để đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu trong vận hành kinh doanh của Doanh nghiệp nhỏ/Merchant với những phân hệ hỗ trợ sau: Giải pháp Thanh toán toàn diện trên mọi phương thức Giải pháp Thanh toán trả góp qua Thẻ tín dụng và Công ty tài chính Cổng quản trị vận hành bán hàng và Tiện ích mở rộng hỗ trợ bán hàng Giải pháp thanh toán toàn diện trên mọi phương thức Baokim hỗ trợ Merchant nâng cao trải nghiệm mua sắm và thanh toán của khách hàng trên toàn bộ hành trình mua hàng: từ giai đoạn tìm hiểu sản phẩm, tới khi thanh toán tiền hàng, và vận chuyển hàng hóa tới tận nhà. Giai đoạn tìm hiểu sản phẩm Baokim hỗ trợ các Merchant truyền thông về giải pháp thanh toán trả ngay và trả góp thông qua các banner tại website của Merchant. Banner hỗ trợ truyền thông tại website của đối tác Đệm Hồng. Nguồn: Baokim. Giai đoạn Thanh toán đơn hàng Baokim cung cấp tất cả các giải pháp thanh toán tối ưu nhất cho khách hàng, để giúp Merchant nâng cao tối đa tỷ lệ trả tiền hàng. Khách hàng có thể chọn Thanh toán online hoặc Thanh toán offline với những cách thức sau: Thanh toán online: thanh toán qua Payment Link, quét mã QR Pay, thanh toán chuyển khoản, thanh toán qua ATM, thẻ Visa/Master/JCB/AMEX hoặc thanh toán trả góp 0% qua Thẻ tín dụng, Trả góp qua công ty tài chính. Tất cả các phương thức đều được tích hợp trên website để khách hàng có thể thanh toán dễ dàng, thuận tiện.  Thanh toán offline: Khách hàng ở bất cứ vùng miền nào đều có thể thanh toán ngay hoặc thanh toán trả góp tại điểm bán hoặc tại 2.500 điểm giao dịch liên kết với Viettel Post. Baokim cũng hỗ trợ trả góp qua POS ngân hàng.  Giao diện thanh toán trả ngay bằng thẻ ATM trên website đã được tích hợp giải pháp thanh toán của Baokim. Nguồn: Baokim. Giai đoạn Vận chuyển Vận chuyển là giai đoạn cuối cùng nhưng sẽ ảnh hưởng đến tâm lý tái mua hàng của khách hàng. Baokim Plus giúp Merchant đơn giản hóa mọi bước vận chuyển hàng hóa, không cần hợp đồng ràng buộc với nhiều điều khoản giấy tờ, không cần gọi điện hẹn ship hay đem hàng ra bưu cục, không cần thiết lập kênh vận chuyển rắc rối. Doanh nghiệp chỉ cần Click 1 lần để thông báo cần vận chuyển hàng, hệ thống tự động dự tính phí vận chuyển, nhân viên vận chuyển tự động tới lấy hàng, hệ thống cập nhật tiến trình giao hàng tới tay người nhận. Cổng quản trị vận hành bán hàng và Tiện ích mở rộng  Không những tích hợp đầy đủ mọi phương thức Thanh toán, Baokim Plus còn phát triển đầy đủ các module giúp các Merchant quản lý hiệu quả chuỗi cửa hàng: Quản trị thanh toán Giúp các Merchant chủ động trong kế hoạch bán hàng, có thể quản lý dễ dàng Lịch sử giao dịch, Số dư ví, Số tiền nạp/rút sau khi khách hàng thực hiện giao dịch.  Quản trị cửa hàng Hỗ trợ Merchant quản lý Chuỗi cửa hàng ở nhiều địa điểm khác nhau ngay trên một hệ thống. Quản trị mạng xã hội Giúp Merchant thanh toán bằng mọi phương thức khi kinh doanh trên Mạng xã hội và quản lý mọi kênh bán hàng bằng một hệ thống thống nhất.  Quản trị vận chuyển Giúp Merchant đơn giản hóa quá trình vận chuyển. Chỉ với 1 cú click, Merchant có thể thông báo ngay hàng cần vận chuyển, kiểm soát được phí vận chuyển và toàn bộ tiến trình giao nhận hàng hóa.  Quản trị khuyến mại Giúp Merchant quản lý các Evoucher theo Mã, Chiến dịch, Thời gian, Giá trị Voucher, Tình trạng sử dụng, ...rõ ràng, chính xác, từ đó nâng cao tỷ lệ mua hàng.  Quản trị website & chatbot Merchant có thể hợp nhất tất cả Đơn hàng từ nhiều nguồn website khác nhau để quản lý nhanh chóng chính xác, đồng bộ thông tin Đơn hàng. Đồng thời, hệ thống tích hợp Chatbot để Merchant hỗ trợ khách hàng tiện lợi hơn. Quản trị mua hàng Merchant có thể chọn mua Hàng hóa số theo sở thích và nhu cầu của Doanh nghiệp để tối ưu doanh số dựa trên nguồn lực có sẵn.  Quản trị bán hàng Giúp Merchant quản trị toàn bộ Đơn hàng theo: Tình trạng đơn hàng, Khách mua, Thời gian, Tổng tiền, Phương thức thanh toán, ... Giao diện phân hệ Danh sách sản phẩm trong portal Baokim Plus. Nguồn: Baokim. Các phương pháp tích hợp thanh toán của Baokim Plus Baokim hỗ trợ Merchant tích hợp miễn phí lên website hoặc mạng xã hội. Merchant có thể lựa chọn tích hợp hệ thống thanh toán của Baokim bằng một trong các hình thức sau:  Code nhúng Thanh toán qua Code nhúng là hình thức thêm vào website của Merchant một đoạn code để hiển thị các nút thanh toán của Baokim. Khi người mua click vào nút này sẽ mở ra cửa sổ thanh toán cả Baokim. Phương pháp thanh toán qua Code nhúng phù hợp với website Thương mại điện tử vừa và nhỏ.  Ưu điểm của phương pháp thanh toán qua Code nhúng: Tích hợp nhanh chóng, đơn giản. Paymentlink Baokim cung cấp cho Merchant 1 tài khoản đăng nhập vào cổng Portal quản trị Baokim Plus, từ đó Merchant có thể khởi tạo các link thanh toán, trả góp gửi cho người mua để thanh toán. Phương pháp thanh toán qua Payment Link phù hợp với Merchant bán hàng trên Mạng xã hội (Facebook/Zalo/Instagram/Tiktok) và chưa có website Ưu điểm của phương pháp thanh toán qua Payment Link: Merchant có thể chủ động điều chỉnh giá bán cho từng sản phẩm. API Baokim gửi hệ thống thanh toán qua API, giúp Merchant chủ động xây dựng hệ thống, sau đó kết nối qua cổng thanh toán của Baokim. Phương pháp thanh toán qua APU phù hợp với Merchant lớn, chuỗi bán lẻ, Platform, App,... Ưu điểm của phương pháp thanh toán qua API: Tùy biến điều chỉnh linh hoạt theo yêu cầu của từng Merchant, và dễ dàng mở rộng tính năng thanh toán sang lĩnh vực khác ngoài Thương mại điện tử.  Lời kết  Trong bối cảnh dịch bệnh và người tiêu dùng ngày càng thông minh khi tiêu dùng và chọn giải pháp thanh toán tiện lợi và dễ dàng, việc các chủ Doanh nghiệp và Merchant tích hợp giải pháp thanh toán trên cách kênh bán hàng (website, mạng xã hội) sẽ là điểm cốt lõi để tối đa hóa doanh thu bán hàng. Đây cũng sẽ là lựa chọn tất yếu để doanh nghiệp tồn tại và phát triển trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến khó lường, và người tiêu dùng ngày càng ưa thích các giải pháp thanh toán kỹ thuật số không chỉ bởi sự tiện ích, an toàn, chính xác, nhanh chóng của nó, mà còn để bảo vệ chính sức khỏe của bản thân khi thanh toán không tiếp xúc. Để được tư vấn và tích hợp giải pháp thanh toán miễn phí, vui lòng để lại thông tin tại đây.  

9 ngày trước

6007 lượt xem

Cổng thanh toán Baokim-thanh toán giản đơn cho người dùng

9 ngày trước

6007 lượt xem

Năm 2010, Cổng thanh toán trực tuyến www.baokim.vn chính thức ra đời, với mục đích đầu tiên là cung cấp phương tiện thanh toán trực tuyến cho khách hàng của tập đoàn VNP Group gồm sàn Thương mại điện tử www.vatgia.com và các nền tảng dịch vụ trực tuyến khác mà VNP Group phát triển. Trong 10 năm qua, từ một Cổng thanh toán nhỏ, Baokim đã nỗ lực phát triển vượt bậc. Chỉ trong 3 năm, từ 2010 tới 2013, với sự đồng lòng, tận tâm và sáng tạo không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ, Bảo Kim từ vị trí của một "người mới" đã vững vàng trên vị thế Top 2 Nhà cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán Việt Nam với 25% thị phần toàn quốc (Theo Báo cáo Thương mại điện tử 2014 - Bộ Công Thương). Tới năm 2014, Baokim có những bước đi thần tốc và bứt phá ngoạn mục trong năm tiếp theo để trở thành người dẫn đầu thị trường trung gian thanh toán Việt Nam với 40% thị phần toàn quốc (Theo Báo cáo Thương mại điện tử 2015 - Bộ Công Thương). Không chỉ dừng lại với vị trí là một Cổng thanh toán đơn thuần, Baokim đã dần chuyển mình với vai trò là giải pháp trung gian thanh toán hàng đầu Việt Nam với việc mở mới nhiều dịch vụ: Cổng thanh toán, Ví điện tử, Hỗ trợ Thu hộ, Hỗ trợ Chi hộ, Dịch vụ Trả góp qua thẻ tín dụng của 25 Ngân hàng; Dịch vụ Mua trước trả sau hợp tác với các Công ty tài chính, Fintech; Thanh toán hóa đơn dịch vụ; Hỗ trợ Logistics nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ Thanh toán không dùng tiền mặt. Để đáp ứng nhu cầu thanh toán của Đối tác và Khách hàng, Baokim đã cập nhật phiên bản Cổng thanh toán Baokim với giao diện hoàn toàn mới mẻ và bổ sung nhiều tính năng nổi bật. Giao diện hiện đại và thân thiện với người dùng Giao diện Cổng thanh toán payment.baokim.vn được thiết kế mới để đồng nhất với nhận diện thương hiệu mới của Baokim, đồng thời, các màn hình được thiết kế theo tông màu sáng tối giản, thân thiện với người dùng.  Về ngôn ngữ, Cổng thanh toán mới hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn ngôn ngữ sao cho trải nghiệm thanh toán đơn giản, tiện lợi nhất. Cổng thanh toán Baokim với giao diện hiện đại và thân thiện với người dùng. Nguồn: Baokim. Bổ sung thêm nhiều tính năng ưu việt Bổ sung phương thức thanh toán qua Ví Điện tử với các lựa chọn: Momo, ZaloPay, Viettelpay, .. và tiếp tục mở rộng trong thời gian tới. Momo, Zalopay, Viettelpay đều là những tên tuổi lớn trong lĩnh vực Ví điện tử. Theo thống kê của Ngân hàng nhà nước, MoMo (Công ty CP Dịch vụ Di động trực tuyến) dẫn đầu thị trường Việt Nam khi xét về tổng số lượng giao dịch, còn ZaloPay đứng thứ 5 về tổng giá trị giao dịch.  Vì thế, việc bổ sung phương thức thanh toán qua Ví Điện tử với Momo, ZaloPay, ViettelPay sẽ giúp người dùng đang sử dụng những Ví Điện tử này thanh toán dễ dàng và thuận tiện hơn qua Cổng thanh toán của Baokim. Bổ sung phương thức thanh toán Trả góp qua thẻ tín dụng với hơn 25 ngân hàng hỗ trợ Người sử dụng Cổng thanh toán Baokim có thể mua hàng ngay kể cả khi chưa có đủ năng lực tài chính bằng giải pháp Trả góp 0% qua thẻ tín dụng của 25 ngân hàng mà Baokim hiện đã liên kết. Người dùng có thể tùy chọn kỳ hạn 3-6-9-12 tháng để mua món hàng từ 3 triệu đồng mà không chịu bất kỳ khoản lãi suất nào. Tính năng này giúp người dùng mua sắm thông minh và dễ dàng hơn, đặc biệt trong tình trạng ngân sách bị co hẹp do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid. Bổ sung Dịch vụ Chuyển tiền nhanh Napas 247 bằng mã VietQR Dịch vụ này cho phép khách hàng chuyển tiền từ tài tài khoản của mình tới tài khoản tại một ngân hàng khác trong mạng lưới của Napas (Vietcombank, Vietinbank, BIDV, MB, TPB, Sacombank, VPBank, VIB, MSB, ACB, Seabank, LienVietPostBank, NamABank, Ngân hàng Bản Việt)  theo phương thức chuyển tiền nhanh 24/7 (thực hiện theo thời gian thực, 24 giờ trên/ngày và 7 ngày/tuần) với hạn mức tối đa của một giao dịch là dưới 500 triệu đồng thông qua hình thức quét mã QR thanh toán của cá nhân. ​​ Giao diện Chuyển tiền nhanh Napas 247 bằng mã VietQR trên Cổng thanh toán Baokim. Nguồn: Baokim. Việc nhận tiền qua tài khoản được đơn giản hóa và chính xác thông qua việc cung cấp mã QR cá nhân cho người chuyển tiền. Các cá nhân bán hàng trực tuyến, đơn vị kinh doanh hộ gia đình, tiểu thương đều có thể tạo mã VietQR để nhận tiền từ người chuyển thông qua hình thức in mã VietQR tại quầy thanh toán, gắn trên website, facebook, trang bán hàng online và/hoặc gửi hình ảnh mã VietQR cho người chuyển tiền. Nâng cấp 3D Secure 2.0 giúp gia tăng bảo mật đối với khách hàng thanh toán thẻ quốc tế Với mục tiêu tiếp tục nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đồng thời tăng cường an toàn, bảo mật cho giao dịch thanh toán thẻ quốc tế của khách hàng, Cổng thanh toán Baokim tiếp tục nâng cấp tính năng bảo mật khi thanh toán thẻ quốc tế Visa, MasterCard, JCB lên phiên bản 3D Secure 2.0 với nhiều tiện ích, ưu điểm vượt trội so với phiên bản 3D Secure 1.0.   Phiên bản 3DS 1.0 Phiên bản 3DS 2.0  Xác thực OTP  Xác thực OTP cho tất cả các giao dịch thực hiện tại đơn vị 3DS. Hệ thống thực hiện đánh giá. Các giao dịch tại đơn vị 3DS được hệ thống đánh giá là không rủi ro sẽ không cần xác thực OTP.  Phương thức xác thực   02 phương thức xác thực: SMS OTP Email OTP (tùy chọn sau khi khách hàng đã đăng ký SMS OTP)  03 phương thức xác thực độc lập: SMS OTP Smart OTP độc lập Email OTP   Một số khách hàng tiêu biểu đang sử dụng dịch vụ Cổng thanh toán Baokim Với tinh thần nỗ lực mang tới cho Khách hàng trải nghiệm "thanh toán giản đơn", Baokim sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang tới cho Khách hàng trải nghiệm tốt nhất!

6 ngày trước

5915 lượt xem

Baokim Plus giành giải Sao Khuê 2022

6 ngày trước

5915 lượt xem

Góp phần giúp doanh nghiệp nhỏ lẻ giải quyết bài toán chuyển đổi khách hàng offline sang online bằng hệ thống thanh toán toàn diện, Baokim Plus xuất sắc giành giải Sao Khuê 2022. Giải pháp ra đời từ nhu cầu của doanh nghiệp nhỏ lẻ Xuất hiện vào cuối năm 2019, đại dịch COVID-9 đã tấn công và chi phối mọi khía cạnh đời sống kinh tế xã hội, khiến hai năm 2020-2021 trở thành khoảng thời gian vô cùng thử thách với hầu hết các tổ chức/cá nhân, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Những doanh nghiệp non trẻ phải đối mặt với thách thức chủ yếu đến từ việc giảm nhu cầu tiêu dùng do giãn cách xã hội, lạm phát và lãi suất tăng, gián đoạn chuỗi cung ứng. Năm 2020, có 101,7 nghìn doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, tăng 13,9% so với năm trước. Đến năm 2021, con số này là 119,8 nghìn doanh nghiệp, tăng 17,8% so với năm 2020, trong đó phần lớn là các doanh nghiệp trẻ thành lập dưới 5 năm (Theo Tổng cục Thống kê). Tuy nhiên, trong giai đoạn này, Việt Nam lại chứng kiến nhiều chuyển biến tích cực của thói quen mua sắm và thanh toán của người dân. Theo Sách Trắng Thương mại Điện tử Việt Nam 2021 – Bộ Công Thương, năm 2020, số người sử dụng internet của Việt Nam khoảng 70 triệu người, trong đó có tới 88% người dùng tham gia mua sắm trực tuyến. Người dân Việt cũng dần chuyển thói quen từ thanh toán truyền thống sang thanh toán không dùng tiền mặt với các phương thức: thẻ ATM nội địa (39%), thẻ tín dụng và ghi nợ (20%), ví điện tử (23%). Trước những thách thức của hoàn cảnh mới cùng với sự thay đổi thói quen tiêu dùng và thanh toán của khách hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ buộc phải chuyển mình để trụ vững và phát triển trong thời dịch bệnh. Hiểu rõ những khó khăn trên của doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh doanh nhỏ lẻ, Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) đã phát triển giải pháp thanh toán toàn diện all-in-one Baokim Plus, chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ ngày 01/06/2021. Baokim Plus giải quyết được bài toán nan giải của SMEs, hộ kinh doanh khi giúp người bán chuyển dịch đối tượng khách hàng offline sang online, tận dụng tối đa lượng khách hàng vào website xem hàng và chuyển đổi họ thành khách mua hàng với các chức năng thanh toán trả ngay và trả góp. Đồng thời, những tính năng và tiện ích của Baokim Plus trên cổng webportal và app giúp chủ doanh nghiệp quản lý bán hàng dễ dàng ngay cả khi không có đủ đội ngũ vận hành kinh doanh. Tính độc đáo về công nghệ và giải pháp thanh toán toàn diện Đáp ứng vượt bậc các tiêu chí khắt khe về tính độc đáo về công nghệ, quy trình chất lượng, tính năng dịch vụ, tính bảo mật, tính hiệu quả, đội ngũ triển khai, Baokim Plus đã xuất sắc lọt qua nhiều vòng đánh giá kỹ lưỡng từ Hội đồng Ban giám khảo và giành Giải thưởng Sao Khuê 2022. Ông Hoàng Thế Thanh – Giám đốc Baokim nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022. Nguồn: Baokim. Baokim Plus được vinh dang trong hạng mục “Giải pháp, phần mềm mới”, dành cho những giải pháp mới của nền Công nghệ thông tin Việt Nam đã hoàn thiện về tính năng sản phẩm, chính thức phát hành ra thị trường chưa quá 12 tháng tính đến ngày đăng ký tham gia Giải thưởng Sao Khuê, đã có doanh thu và được thị trường đón nhận tích cực. Baokim Plus được đánh giá cao trong nhóm các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới. Nguồn: Baokim.vn. Baokim Plus được Hội đồng Ban giám khảo đánh giá cao không chỉ bởi sự hoàn thiện về tính năng, đơn giản trong vận hành, mà còn bởi những lợi ích thiết thực mang lại cho nhiều phía khi tham gia vào toàn trình thanh toán hàng hóa: từ khách hàng sử dụng, tới doanh nghiệp, và tổng thể nền kinh tế, xã hội. Khách hàng có thể thanh toán mọi nhu cầu mua sắm hàng hóa mà chỉ cần thiết bị di động; Doanh nghiệp có thể mở rộng khả năng thanh toán của khách hàng offline và online, đồng thời giảm chi phí vận hành. Với nền kinh tế, Baokim Plus thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trên nhiều lĩnh vực, hỗ trợ đắc lực hoàn thiện và phát triển thương mại điện tử; Với xã hội, Baokim Plus góp phần thúc đẩy thói quen mua sắm trực tuyến và thanh toán không tiền mặt và gián tiếp góp phần giảm chi phí xã hội. Baokim Plus gây ấn tượng bởi hệ thống thanh toán toàn diện, phù hợp với hầu hết doanh nghiệp nhỏ lẻ bán hàng trực tuyến. Nguồn: Baokim.vn. Là giải pháp duy nhất tại Việt Nam sử dụng hệ thống nhúng (embedded system) để tích hợp giải pháp Thanh toán lên website/ứng dụng của người bán hàng, Baokim Plus dễ dàng thích ứng và tích hợp nhanh chóng với nhiều loại hình doanh nghiệp nhỏ lẻ. Chỉ mất khoảng 10 phút là chủ doanh nghiệp có thể sử dụng ngay các chức năng quản lý ví/tài chính, thanh toán trả ngay và trả góp, bán hàng, khuyến mại, website, vận chuyển, chi nhánh, dịch vụ hàng hóa số và hoàn toàn miễn phí. Ngoài các tính năng chính, Baokim Plus còn kết nối trực tiếp với các hệ sinh thái quản lý bán hàng khác để gia tăng sự tiện lợi khi sử dụng. Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) là đơn vị cung cấp các dịch vụ trung gian thanh toán hàng đầu Việt Nam với các dịch vụ: Cổng thanh toán, Ví điện tử, Hỗ trợ Thu hộ, Hỗ trợ Chi hộ, Dịch vụ Trả góp qua thẻ tín dụng của 25 Ngân hàng; Dịch vụ Mua trước trả sau hợp tác với các Công ty tài chính; Thanh toán hóa đơn dịch vụ; Hỗ trợ Logistics. Các dịch vụ mà Baokim cung cấp hướng tới hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ Thanh toán không dùng tiền mặt của người dân Việt Nam. Website: https://www.baokim.vn/ Tìm hiểu về Baokim Plus: https://plus.baokim.vn/  

Podcast

HÔM NAY

PODCAST

Baokim Talk

Cập nhật tin tức, chia sẻ những câu chuyện về hoạt động Mua/Bán và trải nghiệm Thanh toán tại Việt Nam.

Podcast được phát hành 2 tuần/lần bởi Baokim