BKERs cùng tỏa sáng trong Gala Shining Summer 2023

10 tháng trước

17854 lượt xem

Trung tuần tháng 6/2023, tập thể Baokim đã có chuyến nghỉ dưỡng Summer Trip tại Hội An – Đã Nẵng kéo dài 4 ngày, chuyến đi này đã để lại ấn tượng không thể nào quên cho BKERs.

Địa điểm được chọn là Hoiana – Khu nghỉ dưỡng phức hợp hiện đại nhất Việt Nam, tọa lạc tại Hội An, Quảng Nam.

Các hoạt động Team building và đêm Gala Baokim’s Got Tatent đầy màu sắc đã khuấy động sự yên ả của dải đất đầy nắng và gió Quảng Nam.

Các trò chơi đậm chất nhiệt đới năng động đã được tổ chức trên bãi biển cát trắng.

Với chủ đề Shining Summer, các BKERs đã thực sự “tỏa sáng”.

Để lại nhiều ấn tượng và tiếng cười nhất chính là các bài dự thi cuộc thi Baokim's Got Talent với kịch bản đầy màu sắc, cách dàn dựng ấn tượng, sự trình diễn ngoạn mục và đầy tính sáng tạo, nghệ thuật.

 

 

>>> Xem toàn bộ các Bài dự thi Baokim's Got Talent tại đây.

TIN LIÊN QUAN

24 ngày trước

321 lượt xem

CẢNH BÁO ỨNG DỤNG, WEBSITE GIẢ MẠO TỔ CHỨC TÍN DỤNG

Kính gửi Quý Đối tác/Khách hàng, Baokim nhận được Công văn số 464/CNTT8 (“Công văn số 464”) ngày 20/3/2024 của Cục Công nghệ thông tin – Ngân hàng Nhà nước Về việc cảnh báo xuất hiện ứng dụng, website giả mạo tổ chức tín dụng. Để việc thanh toán được an toàn, bảo mật, Baokim xin gửi tới Quý Đối tác/Khách hàng một số lưu ý sau: 1. Lưu ý về Kênh hỗ trợ chính thống từ Baokim Hiện tại, có nhiều nguy cơ, rủi ro kẻ xấu giả mạo nhân viên Baokim hoặc tổ chức tín dụng đang hợp tác với Baokim để tiếp cận, hướng dẫn, yêu cầu người dùng truy cập website giả mạo, cài đặt ứng dụng giả mạo, độc hại với mục đích lừa đảo chiếm đoạt tiền, đánh cắp thông tin. Baokim khẳng định đang sử dụng các kênh thông tin chính thống sau: Website: www.baokim.vn; www.plus.baokim.vn. Email Chăm sóc khách hàng: hotrokhachhang@baokim.vn Số hotline Chăm sóc khách hàng: 024.710.78.999 Fanpage: https://www.facebook.com/baokim.thanhtoangiandon Youtube: https://www.youtube.com/@baokim7982 Zalo OA: https://zalo.me/1652197114213727558 Ngoài các kênh chính thống này, Baokim không có bất kỳ một kênh truyền thông thông tin nào khác. 2. Baokim khuyến cáo Quý Đối tác/Khách hàng nên kiểm chứng thông tin, chính sách qua các kênh chính thống, ví dụ: gọi xác minh với Tổng đài hỗ trợ được công bố chính thức của Baokim khi Quý Đối tác/Khách hàng nhận được thư hoặc thông báo lạ. Baokim khuyến nghị Quý Đối tác/Khách hàng kiểm chứng thông tin về website tại dịch vụ Danh sách Website giả mạo/đen của Bộ Thông tin và Truyền thông. 3. Quý Đối tác/Khách hàng nên xem xét không thực hiện việc gửi thông tin có kèm các đường link qua các kênh thông tin ngoài ứng dụng giao dịch chính thống (như qua thư điện tử, tin nhắn SMS,…), đồng thời Quý Đối tác/Khách hàng không bấm, truy cập website/link hoặc cài đặt ứng dụng bất thường, nghi ngờ. 4. Trong trường hợp Quý Đối tác/Khách hàng bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, Quý Đối tác/Khách hàng nên trình báo cơ quan chức năng của Bộ Công an để nhận được sự hỗ trợ, tiến hành thủ tục điều tra, khắc phục hậu quả (nếu có). Trân trọng, Baokim