Đã có thể Thanh toán trực tuyến tại website Shop Trẻ Thơ

2 năm trước

33274 lượt xem

Từ tháng 12/2021, khách hàng mua hàng tại Shop Trẻ Thơ có thể thanh toán trực tuyến và trả góp thông qua hệ thống thanh toán được tích hợp trên website Shoptretho.com.vn.

Đây là hành động được coi là tất yếu để Shop Trẻ Thơ có thể đứng vững và tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu kinh doanh các mặt hàng dành cho đối tượng Mẹ và Bé tại Việt Nam.

Chuyển mình để tiến lên hay dừng lại?

Trước khi nói cụ thể tới trường hợp của Shop Trẻ Thơ, chúng ta hãy cùng nhìn lại tình hình tại Việt Nam. Theo thống kê của Bộ Công Thương Việt Nam, chỉ trong 6 tháng đầu năm 2021, có tới 70.209 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường, tăng 24,9 % so với cùng kỳ năm 2020. Những con số thực tế này đã phản ánh rõ nét tác động tiêu cực của Covid-19 tới tình hình hoạt động sản xuất và kinh doanh của các doanh nghiệp trong nước nói chung. 

Trong giai đoạn này, ngoài Chính phủ các nước đang tìm mọi biện phép để đối phó với dịch bệnh, thì đối tượng chịu tác động tiêu cực mạnh mẽ nhất chính là các doanh nghiệp phụ thuộc hoàn toàn vào mô hình kinh doanh truyền thống. Vì trong hoàn cảnh này, họ không những phải đối mặt với thực tế lượng khách offline giảm hẳn mà các định phí lớn khác về mặt bằng, nhân sự vẫn phải chi trả thường xuyên.

Trong khi thói quen tiêu dùng và mua sắm của người dân hoàn toàn thay đổi, người tiêu dùng thân quen bắt đầu “quay lưng” với cách thức vận hành của chuỗi cửa hàng truyền thống khi các lệnh hạn chế ra ngoài ban hành, cửa hàng không hỗ trợ đặt hàng trực tuyến, thanh toán trực tuyến hay vận chuyển tận nhà, … 

Khi bị bó buộc hạn chế đi lại, thì khách hàng nghiễm nhiên phải tìm sự thay thế phù hợp. Các công ty, doanh nghiệp có kênh bán hàng online, thanh toán trực tuyến, giao hàng tận tay với hàng loạt ưu đãi sẽ dễ dàng thay thế mô hình kinh doanh truyền thống. Khi dịch qua đi, không gì đảm bảo khách hàng thân thiết của bạn sẽ quay trở lại với cửa hàng, nhất là khi họ đã tìm được phương thức mua hàng tiện tới, dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Trước 1001 lý do, doanh nghiệp buộc phải chuyển mình để đứng vững, thay vì bảo thủ để tránh “gục ngã” trong mùa Covid.

Shop Trẻ Thơ - chuyển mình để tiến lên

Là chuỗi cửa hàng kinh doanh sản phẩm Mẹ và Bé có tiếng tại thị trường Việt Nam, trong 13 năm qua, Shop Trẻ Thơ đã chiếm lĩnh thị trường và trở thành một trong những chuỗi cửa hàng vững mạnh tại thị trường Việt Nam với 35 chi nhánh trên toàn quốc. Đánh giá về thách thức này, đại diện Shop Trẻ Thơ cho biết, cũng giống nhiều doanh nghiệp khác, Shop Trẻ Thơ chịu ảnh hưởng lớn bởi đại dịch. Người tiêu dùng chi tiêu tiết kiệm hơn với xu hướng ưu tiên cho những món đồ dùng thiết yếu trong gia đình khiến doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh. Để thích ứng với hoàn cảnh mới, thói quen tiêu dùng và mua sắm mới của nhóm khách hàng mục tiêu, Shop Trẻ Thơ bắt buộc phải “chuyển mình”, và một trong những lựa chọn quan trọng nhất là tích hợp hệ thống thanh toán trực tuyến vào website.

Với hệ thống thanh toán trực tuyến Baokim Plus mà Baokim cung cấp, khách hàng của Shop Trẻ Thơ có thể tự do thanh toán bằng bất kỳ hình thức nào mà họ cho rằng tiện nhất, từ thanh toán chuyển khoản, thanh toán qua thẻ ATM, tới thẻ Tín dụng, quét mã QR, hoặc COD. Thậm chí, với những món đồ có giá trị cao, khách hàng hoàn toàn có thể thanh toán trả góp bằng Thẻ tín dụng, hoặc mua trước trả sau với sự hỗ trợ từ các công ty tài chính.

Một số ƯU ĐÃI mà Shop Trẻ Thơ đang áp dụng từ 15/12 tới 31/12/2021:

  • Mua Trả góp, khách hàng chỉ cần thanh toán lần đầu từ 250.000đ trở lên cho đơn hàng từ 1 triệu. (Tổng số tiền trả chậm sẽ được chia thành 3 kỳ thanh toán). Xem chi tiết tại đây.
  • Ông Già Noel Shop Trẻ Thơ: Giao quà miễn phí từ ngày 18/12/2021 đến hết ngày 25/12/2021 dành cho Đơn hàng có giá trị từ 249.000VNĐ trở lên (có bán kính giao hàng không quá 10 km). Xem chi tiết tại đây.
  • “Đồng hành cùng doanh nghiệp, tặng quà cho bé yêu”: Tặng voucher tới 500.000 cho khách hàng khi mua đồ chơi và quà tặng Noel, áp dụng đến hết ngày 31/12/2021. Xem chi tiết tại đây.

Khách hàng đã có thể "mua ngay" mọi mặt hàng trên website của Shop Trẻ Thơ. Nguồn: Shop Trẻ Thơ.

Ngoài các tiện ích sử dụng của hệ thống thanh toán, Shop Trẻ Thơ còn có thể sử dụng thêm các tiện ích khác mà Baokim Plus cung cấp như: dịch vụ vận chuyển, quản lý đơn hàng, quản lý khuyến mãi, quản lý ví điện tử, quản lý website, bán thêm hàng hóa số, ...

TIN LIÊN QUAN

15 ngày trước

2033 lượt xem

CẢNH BÁO ỨNG DỤNG, WEBSITE GIẢ MẠO TỔ CHỨC TÍN DỤNG

Kính gửi Quý Đối tác/Khách hàng, Baokim nhận được Công văn số 464/CNTT8 (“Công văn số 464”) ngày 20/3/2024 của Cục Công nghệ thông tin – Ngân hàng Nhà nước Về việc cảnh báo xuất hiện ứng dụng, website giả mạo tổ chức tín dụng. Để việc thanh toán được an toàn, bảo mật, Baokim xin gửi tới Quý Đối tác/Khách hàng một số lưu ý sau: 1. Lưu ý về Kênh hỗ trợ chính thống từ Baokim Hiện tại, có nhiều nguy cơ, rủi ro kẻ xấu giả mạo nhân viên Baokim hoặc tổ chức tín dụng đang hợp tác với Baokim để tiếp cận, hướng dẫn, yêu cầu người dùng truy cập website giả mạo, cài đặt ứng dụng giả mạo, độc hại với mục đích lừa đảo chiếm đoạt tiền, đánh cắp thông tin. Baokim khẳng định đang sử dụng các kênh thông tin chính thống sau: Website: www.baokim.vn; www.plus.baokim.vn. Email Chăm sóc khách hàng: hotrokhachhang@baokim.vn Số hotline Chăm sóc khách hàng: 024.710.78.999 Fanpage: https://www.facebook.com/baokim.thanhtoangiandon Youtube: https://www.youtube.com/@baokim7982 Zalo OA: https://zalo.me/1652197114213727558 Ngoài các kênh chính thống này, Baokim không có bất kỳ một kênh truyền thông thông tin nào khác. 2. Baokim khuyến cáo Quý Đối tác/Khách hàng nên kiểm chứng thông tin, chính sách qua các kênh chính thống, ví dụ: gọi xác minh với Tổng đài hỗ trợ được công bố chính thức của Baokim khi Quý Đối tác/Khách hàng nhận được thư hoặc thông báo lạ. Baokim khuyến nghị Quý Đối tác/Khách hàng kiểm chứng thông tin về website tại dịch vụ Danh sách Website giả mạo/đen của Bộ Thông tin và Truyền thông. 3. Quý Đối tác/Khách hàng nên xem xét không thực hiện việc gửi thông tin có kèm các đường link qua các kênh thông tin ngoài ứng dụng giao dịch chính thống (như qua thư điện tử, tin nhắn SMS,…), đồng thời Quý Đối tác/Khách hàng không bấm, truy cập website/link hoặc cài đặt ứng dụng bất thường, nghi ngờ. 4. Trong trường hợp Quý Đối tác/Khách hàng bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, Quý Đối tác/Khách hàng nên trình báo cơ quan chức năng của Bộ Công an để nhận được sự hỗ trợ, tiến hành thủ tục điều tra, khắc phục hậu quả (nếu có). Trân trọng, Baokim