Giới thiệu Dịch vụ Hàng hóa số

1 năm trước

22766 lượt xem

Cross selling – Bán chéo hàng hóa không còn xa lạ với doanh nghiệp cung cấp sản phẩm – dịch vụ. Đối với môi trường kinh doanh trực tuyến, Cross selling hay bán chéo hàng hóa số được ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi sự chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả cao cho nhiều phía.

Hiểu một cách đơn giản, bán chéo hàng hóa số trên là hoạt động kinh doanh mà người bán cung cấp giới thiệu cho người mua thêm sản phẩm/dịch vụ số có liên quan tới sản phẩm/dịch vụ mình đang cung cấp.

Hiện, Baokim cung cấp dịch vụ bán chéo hàng hóa số cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Baokim. Với dịch vụ này, Baokim đã kết nối sẵn các dịch vụ hàng hóa số phổ biến với các đối tác cung cấp dịch vụ, doanh nghiệp chỉ việc kết nối với Baokim là có thể ngay lập tức bán chéo các hàng hóa/dịch vụ trong danh mục hàng hóa số có sẵn. Ngoài việc bán chéo các hàng hóa số trực tuyến, doanh nghiệp có thể bán chéo hàng hóa số ngay tại các điểm bán lẻ hiện có của mình.

Một trong số những hoạt động hợp tác bán chéo hàng hóa số tiêu biểu trong thời gian qua là Baokim cung cấp hoạt động đặt, mua và thanh toán vé xe khách cho Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (thương hiệu FPT Shop) và Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viễn thông Viettel (Viettel Post).

Theo đó, Baokim cung cấp toàn bộ hệ thống vé xe đầu vào và hệ thống thanh toán vé xe cho hai đơn vị trên. Hành khách có thể chọn mua vé xe tại hệ thống hơn 630 của hàng FPT Shop trên toàn quốc, cũng như qua hệ thống đặt vé xe trực tuyến của Viettel Post. Hệ thống này sẽ cung cấp trọn bộ các lựa chọn mua vé xe của hơn 550 hãng xe nổi tiếng có lịch trình di chuyển qua hơn 2600 tuyến đường trên cả nước. Hành khách không những có thể chủ động hơn khi được lựa chọn chỗ ngồi, sắp xếp lịch trình di chuyển sớm, kiểm tra vé trước khi mua, mà còn có thể thanh toán nhanh chóng và tiện lợi hơn thông qua hệ thống thanh toán của Baokim.

Lợi ích của bán chéo hàng hóa số

1. Gia tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng

Khách hàng không thích “bị bán” mà thích “đi săn” và “được mua” những sản phẩm/dịch vụ mà họ cho rằng cần thiết. Vì thế, sau khi đã chi trả cho sản phẩm/dịch vụ mà họ chủ đích muốn mua ngay từ ban đầu, họ sẽ có xu hướng sẵn sàng chi trả thêm cho dịch vụ “đính kèm” và liên quan tới nhu cầu của họ chỉ vì việc chi trả đó thuận tiện và dễ dàng, nhanh chóng.

Mức độ hào phóng của khách hàng liên quan mật thiết tới tâm trạng dễ chịu hay không khi trải nghiệm mua sắm. Vì thế nếu Doanh nghiệp cung cấp sẵn kho hàng hóa dịch vụ gợi ý phù hợp với nhu cầu của khách hàng, sẽ mang tới trải nghiệm mua sắm trọn vẹn cho khách hàng, đặc biệt là khâu thanh toán đã được tích hợp tất cả các phương thức hiện đại và tiện lợi nhất trên website.

Khách hàng hài lòng với dịch vụ, cũng đồng nghĩa chỉ số trung thành với thương hiệu sẽ cao hơn, và gia tăng tỷ lệ khách hàng tái sử dụng sản phẩm/dịch vụ trong giai đoạn sau.

2. Gia tăng doanh số

Theo hệ thống đánh giá hành vi tiêu dùng của Doanh nghiệp, nếu đạt được ngưỡng thanh toán, khách hàng thường sẽ được chuyển sang trung thành và tin tưởng vào sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Doanh nghiệp không cần phải đầu tư thêm chi phí về địa điểm bán, nhân sự, trang thiết bị, mà vẫn có thể tăng thêm doanh thu bán hàng từ các sản phẩm/dịch vụ có liên quan.

3. Tăng lợi nhuận ròng

Theo phân tích của Ngân hàng Wells Fargo, chi phí bán cho một khách hàng hiện tại ít hơn 5 lần so với chi phí bán bỏ ra cho một khách hàng mới, sự gia tăng doanh số cũng mang lại 25-100% lợi nhuân tăng thêm. Khi doanh thu tăng lên, nhưng chi phí và định phí dành cho các hạng mục khác trong doanh nghiệp (như chi phí thuê mặt bằng, chi phí nhân sự, chi phí văn phòng) không tăng, thì lợi nhuận ròng sẽ tăng.

Việc phối hợp kinh doanh bán chéo dịch vụ/sản phẩm này là xu hướng được nhiều Doanh nghiệp năng động lựa chọn, với mục đích phối hợp các kênh truyền thông và bán hàng một cách thống nhất, giúp các bên hợp tác tăng độ phủ sóng thương hiệu, tiếp cận tới dải rộng khách hàng hơn, gia tăng trải nghiệm khách hàng trực tuyến và tại điểm bán, cũng như nhận được sự hỗ trợ tối đa từ các bên hợp tác cho hệ thống này.

Để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ thanh toán hàng hóa số, vui lòng liên hệ:

  • Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim
  • Hotline: 024.071.78999
  • Email: info@baokim.vn
  • Website: www.baokim.vn
  • Trụ sở: Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

TIN LIÊN QUAN

8 ngày trước

142 lượt xem

CẢNH BÁO ỨNG DỤNG, WEBSITE GIẢ MẠO TỔ CHỨC TÍN DỤNG

Kính gửi Quý Đối tác/Khách hàng, Baokim nhận được Công văn số 464/CNTT8 (“Công văn số 464”) ngày 20/3/2024 của Cục Công nghệ thông tin – Ngân hàng Nhà nước Về việc cảnh báo xuất hiện ứng dụng, website giả mạo tổ chức tín dụng. Để việc thanh toán được an toàn, bảo mật, Baokim xin gửi tới Quý Đối tác/Khách hàng một số lưu ý sau: 1. Lưu ý về Kênh hỗ trợ chính thống từ Baokim Hiện tại, có nhiều nguy cơ, rủi ro kẻ xấu giả mạo nhân viên Baokim hoặc tổ chức tín dụng đang hợp tác với Baokim để tiếp cận, hướng dẫn, yêu cầu người dùng truy cập website giả mạo, cài đặt ứng dụng giả mạo, độc hại với mục đích lừa đảo chiếm đoạt tiền, đánh cắp thông tin. Baokim khẳng định đang sử dụng các kênh thông tin chính thống sau: Website: www.baokim.vn; www.plus.baokim.vn. Email Chăm sóc khách hàng: hotrokhachhang@baokim.vn Số hotline Chăm sóc khách hàng: 024.710.78.999 Fanpage: https://www.facebook.com/baokim.thanhtoangiandon Youtube: https://www.youtube.com/@baokim7982 Zalo OA: https://zalo.me/1652197114213727558 Ngoài các kênh chính thống này, Baokim không có bất kỳ một kênh truyền thông thông tin nào khác. 2. Baokim khuyến cáo Quý Đối tác/Khách hàng nên kiểm chứng thông tin, chính sách qua các kênh chính thống, ví dụ: gọi xác minh với Tổng đài hỗ trợ được công bố chính thức của Baokim khi Quý Đối tác/Khách hàng nhận được thư hoặc thông báo lạ. Baokim khuyến nghị Quý Đối tác/Khách hàng kiểm chứng thông tin về website tại dịch vụ Danh sách Website giả mạo/đen của Bộ Thông tin và Truyền thông. 3. Quý Đối tác/Khách hàng nên xem xét không thực hiện việc gửi thông tin có kèm các đường link qua các kênh thông tin ngoài ứng dụng giao dịch chính thống (như qua thư điện tử, tin nhắn SMS,…), đồng thời Quý Đối tác/Khách hàng không bấm, truy cập website/link hoặc cài đặt ứng dụng bất thường, nghi ngờ. 4. Trong trường hợp Quý Đối tác/Khách hàng bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, Quý Đối tác/Khách hàng nên trình báo cơ quan chức năng của Bộ Công an để nhận được sự hỗ trợ, tiến hành thủ tục điều tra, khắc phục hậu quả (nếu có). Trân trọng, Baokim

4 ngày trước

434 lượt xem

Chúc mừng Đối tác của Baokim - Viettel Post chính thức niêm yết trên sàn HOSE

Ngày 12/03/2024, Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) tổ chức Lễ trao quyết định niêm yết, chính thức đưa 121.783.042 cổ phiếu của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Mã Ck: VTP) vào giao dịch. Viettel Post chính thức niêm yết trên sàn HOSE Theo đó, tổng giá trị chứng khoán niêm yết của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel là 1.217.830.420.000 đồng, giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 65.400 đồng/cổ phiếu, biên độ giao động giá +/-20%. Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) có vốn điều lệ là 1.218 tỷ đồng và là đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel). Sau 27 năm thành lập, Viettel Post đã hình thành hệ sinh thái logistics dựa trên nền tảng hạ tầng hiện đại, công nghệ cao, cung cấp đầy đủ dịch: chuyển phát, supply chain (kho, vận tải vận chuyển, forwarding…), thương mại điện tử xuyên biên giới… đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ logistics cho các khách hàng doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Năm 2023, Viettel Post đạt doanh thu 19.590 tỷ đồng, tăng trưởng 29%, cao nhất trong 5 năm qua, trong đó, lợi nhuận sau thuế đạt hơn 380 tỷ đồng, tăng 48% so với năm 2022. Kế hoạch 2024, Viettel Post đặt mục tiêu doanh thu 13.847 tỷ đồng, mục tiêu lợi nhuận sau thuế 384 tỷ đồng. Hiện, Baokim đang giúp Viettel Post tự động hóa thu các đơn hàng thương mại điện tử bằng mã QR với khối lượng giá trị giao dịch tới hơn 2000 tỷ/tháng. Việc sử dụng giải pháp Thu hộ bằng mã QR của Baokim Plus giúp Viettel Post tối ưu được luồng vận hành nội bộ do dòng tiền được tự động hóa trên hệ thống, đối soát tự động trên hệ thống, thông báo tự động cho shipper để xác nhận đã hoàn thành giao đơn hàng, và tự động trả tiền về cho Viettel Post luôn tại thời điểm đó (Realtime). Đồng thời, giảm tối đa thời gian, sức lực của hàng trăm nghìn shipper đang ngày đêm chuyển hàng khắp Việt Nam. Mô hình thu tiền thành công này của Viettel Post đã mở ra một con đường mới về tự động hóa nghiệp vụ thu tiền cho các nhà vận chuyển tại Việt Nam. Theo: https://thoibaotaichinhvietnam.vn    

11 ngày trước

357 lượt xem

BKER chinh phục giải Hòa Bình marathon

11 thành viên của Câu lạc bộ Baokim Running Club đã hoàn thành xuất sắc giải chạy Hòa Bình Marathon 2024 với cự ly 21 km vào ngày 03/03/2024. Đây là giải chạy quy mô lớn do UBND thành phố Hòa Bình, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hòa Bình, Tỉnh Đoàn Hòa Bình và Công ty Cổ phần VietRace365 phối hợp tổ chức. Giải chạy được tổ chức vào ngày 03/3/2024 với các cự ly 5km, 10km và 21km. Thời tiết lý tưởng với 14 độ C và độ ẩm 60% cùng tinh thần đoàn kết, sẻ chia và trách nhiệm cộng đồng đã giúp các vận động viên của Baokim nhanh chóng bứt phá về đích với những thành tích vô cùng ấn tượng. Dưới đây là một vài khoảnh khắc đáng nhớ của các anh tài Baokim: Anh Cao Vi Long đã khiến các đối thủ khác phải thán phục khi duy trì mức pace 4:44 trên chặng đường đua. Anh Châu Nguyên Hùng tận hưởng đường đua hết cỡ khi cứ ngỡ mình là Celeb vì người dân ra quay phim chụp ảnh nhiều vô kể. Anh Mẫn Văn Hậu ấn tượng khi lần đầu “chạy road” mà phải leo “7749” bậc cầu thang ở đoạn đường thủy điện Hòa Bình và tượng đài Bác Hồ. Và các hình ảnh khác. Baokim Running Club gồm các thành viên đến từ các phòng ban khác nhau trong Công ty nhưng họ đều có một điểm chung đó là niềm yêu thích với bộ môn chạy bộ. Khi tham gia vào Câu lạc bộ, các thành viên sẽ được Công ty hỗ trợ 100% chi phí cho các hoạt động để phát huy tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe và đạt những cột mốc thành tựu mới.