Hợp tác phát triển kênh thanh toán mới giữa FE Credit và Baokim

1 năm trước

33715 lượt xem

Khách hàng dễ dàng thanh toán các khoản vay tiêu dùng tín chấp của FE Credit thông qua Baokim trên các kênh online từ ngày 18/04/2022 sau hợp tác hỗ trợ thu hộ giữa hai đơn vị này.

Ngày 22/03/2022, Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (VPB SMBC FC – FE Credit) và Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) đã ký kết Hợp đồng cung cấp Dịch vụ hỗ trợ thanh toán. Theo đó, Baokim sẽ hợp tác với FE Credit cung cấp kênh thanh toán trực tuyến mới trên nền tảng website và ứng dụng, giúp Khách hàng của FE Credit thực hiện các yêu cầu về truy vấn thông tin khách hàng, hỗ trợ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt với đa dạng phương thức đối với các khoản vay.

Là công ty chiếm thị phần số một trong lĩnh vực cho vay tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, FE Credit đang phát triển các sản phẩm cho vay tiêu dùng tín chấp đơn giản và hiệu quả nhằm giúp người Việt tháo gỡ khó khăn tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống. Mục tiêu này cũng nằm trong cam kết của FE Credit tới khách hàng là đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng thông qua dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Việc hợp tác với Baokim đánh dấu sự thay đổi trong xu thế chuyển đổi số toàn diện của FE Credit, là bước hoàn thiện cuối cùng và không kém phần quan trọng trong quy trình kinh doanh, giúp FE Credit dễ dàng hơn trong việc tăng cường chuyển dịch lượng khách hàng từ kênh offline sang online, từ giai đoạn tiếp thị kỹ thuật số trên các nền tảng online, định danh (eKYC), ký kết hợp đồng (E-Sign), giải ngân (247 Disbursement), đến thanh toán không dùng tiền mặt (Cashless collection).

Khách hàng của FE Credit sẽ được thúc đẩy quyết định thanh toán khi họ được hỗ trợ đầy đủ mọi phương thức thanh toán thuận tiện nhất hiện nay:

  • Khách hàng có thể thanh toán khoản vay của FE Credit thông qua Cổng thanh toán trực tuyến đa phương thức của Baokim (https://fecredit.baokim.vn/). Tại đây, khách hàng có thể: thanh toán qua thẻ ATM của 40 Ngân hàng; hoặc quét mã VNPay QR từ 33 ứng dụng mobile banking, hoặc Chuyển khoản vào tài khoản chuyên thu có gắn mã VietQR từ hơn 35 ứng dụng mobile banking cũng như nộp tiền tại bất kỳ quầy giao dịch ngân hàng nào trên cả nước.
  • Khách hàng có thể thanh toán khoản vay qua mạng lưới kênh thu online là các đối tác hợp tác với Baokim gồm Kênh Ngân hàng và các công ty Chứng khoán liên kết; nền tảng trực tuyến có số người dùng lớn; các kênh thu offline là các chuỗi cửa hàng lớn có mặt tại khắp các tỉnh thành Việt Nam.
  • Khách hàng cũng có thể thanh toán khoản vay của FE Credit tại nhà với địa điểm và thời gian do khách hàng hoặc FE Credit yêu cầu khắp 63 tỉnh thành thông qua mạng lưới đối tác hợp tác với Baokim.

Những kênh thanh toán đa dạng và rộng khắp này của Baokim giúp khách hàng của FE Credit có thể lựa chọn ngay cho mình phương thức thanh toán phù hợp, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, thanh toán nhanh chóng, chính xác và không lo về vấn đề bảo mật thông tin.

Chương trình “Thanh toán liền tay, nhận ngay tiền về” dành cho khách hàng vay tiêu dùng tín chấp của FE Credit. Nguồn: Baokim.vn

Từ ngày 18/04/2022, Baokim kết hợp với FE Credit triển khai chương trình “Thanh toán liền tay, nhận ngay tiền về” dành cho khách hàng vay tiêu dùng tín chấp của FE Credit. Theo đó, mỗi giao dịch trong 2.000 giao dịch vay tiền đầu tiên của FE Credit thanh toán qua hệ thống của Baokim sẽ được nhận về 30.000 VND.

Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) là doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam với khoảng 50% thị phần. Sau 11 năm hoạt động, với sứ mệnh hiện thực hóa hàng triệu ước mơ, FE CREDIT đã thiết lập một nền tảng vững chắc và liên tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị phần tài chính tiêu dùng Việt Nam. Với hơn 12 triệu người dân Việt Nam được giải quyết khó khăn tài chính, trong đó có 30% hợp đồng vay mới mỗi năm, FE CREDIT đã góp phần đẩy lùi tín dụng đen, nâng cao mức sống của người dân lao động và thúc đẩy kinh tế tiêu dùng.

Website: https://fecredit.com.vn/

Hỗ trợ khách hàng sản phẩm vay: 1900 6535 / 1900 234 588

Hỗ trợ khách hàng thẻ tín dụng: 1900 6939

Địa chỉ: Tầng trệt, 144 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

 

Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) là đơn vị cung cấp các dịch vụ trung gian thanh toán hàng đầu Việt Nam với các dịch vụ: Cổng thanh toán, Ví điện tử, Hỗ trợ Thu hộ, Hỗ trợ Chi hộ, Dịch vụ Trả góp qua thẻ tín dụng của 25 Ngân hàng; Dịch vụ Mua trước trả sau hợp tác với các Công ty tài chính, Fintech; Thanh toán hóa đơn dịch vụ; Hỗ trợ Logistics. Các dịch vụ mà Baokim cung cấp hướng tới hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ Thanh toán không dùng tiền mặt của người dân Việt Nam.

Website: https://www.baokim.vn/

Hỗ trợ khách hàng: 024 71078 999 / 0964 967 186

Trụ sở: Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, TP Hà Nội.

TIN LIÊN QUAN

14 giờ trước

17 lượt xem

Các hành vi bị cấm, không được thực hiện trong quá trình sử dụng Ví điện tử

Để giao dịch điện tử của Quý Đối tác/Khách hàng được an toàn, Baokim xin gửi tới Quý Đối tác/Khách hàng quy định các hành vi bị nghiêm cấm trong giao dịch điện tử (Được quy định trong Điều 6 Luật giao dịch điện tử số 20/2023/QH15 cập nhật ngày 22/06/2023) như sau: 1. Lợi dụng giao dịch điện tử xâm phạm đến lợi ích quốc gia, dân tộc, an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội, lợi ích công cộng, quyền và lợi ích hợp pháp của cơ quan, tổ chức, cá nhân. 2. Cản trở hoặc ngăn chặn trái pháp luật quá trình tạo ra, gửi, nhận, lưu trữ thông điệp dữ liệu hoặc có hành vi khác nhằm phá hoại hệ thống thông tin phục vụ giao dịch điện tử. 3. Thu thập, cung cấp, sử dụng, tiết lộ, hiển thị, phát tán, kinh doanh trái pháp luật thông điệp dữ liệu. 4. Giả mạo, làm sai lệch hoặc xóa, hủy, sao chép, di chuyển trái pháp luật một phần hoặc toàn bộ thông điệp dữ liệu. 5. Tạo ra thông điệp dữ liệu nhằm thực hiện hành vi trái pháp luật. 6. Gian lận, giả mạo, chiếm đoạt hoặc sử dụng trái pháp luật tài khoản giao dịch điện tử, chứng thư điện tử, chứng thư chữ ký điện tử, chữ ký điện tử. 7. Cản trở việc lựa chọn thực hiện giao dịch điện tử. 8. Hành vi khác bị nghiêm cấm theo quy định của luật. Hiện, có nhiều phương thức, thủ đoạn lợi dụng tài khoản thanh toán, dịch vụ thanh toán, ví điện tử, dịch vụ trung gian thanh toán cho các hoạt động tổ chức đánh bạc, đánh bạc. Vì vậy, Baokim lưu ý tới Quý Đối tác/Khách hàng để có phương án phòng ngừa rủi ro tới Doanh nghiệp/Cá nhân. Thông báo này nhằm phối hợp cùng Cơ quan thanh tra giám sát Ngân hàng, thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, nhằm tăng cường rà soát giao dịch, phối hợp công tác phòng ngừa, đấu tranh tội phạm, vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động tổ chức đánh bạc, đánh bạc, theo công văn số 282/TTGSNH5 ngày 28/01/2024 của Cơ quan Thanh tra, giám sát Ngân hàng.

2 ngày trước

71 lượt xem

Cảnh báo lừa đảo, mạo danh Baokim để chiếm đoạt tài sản

Kính gửi Quý khách hàng/Quý đối tác, Hiện nay, CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ BẢO KIM nhận được một số phản ánh từ Đơn vị chấp nhận thanh toán (ĐVCNTT) thông báo về việc có Cá nhân mạo danh ĐVCNTT, dùng nhiều thủ đoạn như gọi điện, gửi email, gửi tin nhắn qua zalo để lừa đảo nhằm chiếm đoạt tiền của Khách hàng bằng cách hướng dẫn Khách hàng thanh toán chuyển tiền vào tài khoản Ngân hàng có tên CONG TY TNHH BAO KIM. Cụ thể thủ đoạn như sau: 1. Bằng cách nào đó, số điện thoại của Khách hàng bị lộ và Kẻ mạo danh nắm được thông tin Khách hàng đang có nghĩa vụ cần thanh toán cho ĐVCNTT của Baokim thông qua kênh thanh toán do Baokim cung cấp. 2. Sau đó, Kẻ mạo danh sử dụng tài khoản Zalo dưới tên "Vay Đi Nào" hướng dẫn khách hàng chuyển tiền thanh toán hoặc chuyển lại số tiền đã nhận vào số tài khoản 643413846197-VPBank - CONG TY TNHH BAO KIM 3. Khách hàng đã tin tưởng và thực hiện chuyển tiền vào đúng số tài khoản được hướng dẫn. 4. Sau khi thanh toán xong, Khách hàng không nhận được thông báo đã gạch nợ hoặc cung cấp hàng hóa dịch vụ từ ĐVCNTT thì đã liên hệ lại ĐVCNTT và phát hiện số tiền chuyển khoản đã bị lừa đảo chiếm đoạt. Baokim khẳng định: 1. Baokim chỉ có các kênh thông tin như sau: Hotline duy nhất từ bộ phận Chăm sóc khách hàng là: 024.710.78.999. Email duy nhất từ bộ phận Chăm sóc khách hàng là: hotrokhachhang@baokim.vn Tài khoản 643413846197- Ngân hàng VPBank - CONG TY TNHH BAO KIM không phải là tài khoản ngân hàng của CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ BẢO KIM . Baokim khuyến cáo đến Khách hàng: 1. TUYỆT ĐỐI KHÔNG CUNG CẤP THÔNG TIN CÁ NHÂN: Số điện thoại, tài khoản ngân hàng cho đối tượng lạ. 2. Trong mọi trường hợp được yêu cầu/hướng dẫn chuyển tiền thanh toán: Khách hàng cần kiểm tra kênh đang liên hệ với Khách hàng có phải là kênh liên hệ của Đơn vị cung cấp dịch vụ cho khách hàng  hay không (theo thông báo mà Đơn vị cung cấp dịch vụ gửi đến khách hàng hoặc đăng trên website chính thức của Đơn vị cung cấp dịch vụ) Dưới đây là hình ảnh lửa đảo: Cùng chia sẻ bài viết để CẢNH BÁO cho những người thân quen của bạn nhé!    

4 ngày trước

45 lượt xem

Keyword 2024 là "Làm điều xuất sắc"

Mỗi năm, Baokim sẽ tự chọn cho mình một “key word” đắt giá để làm kim chỉ nam cho hành động của tập thể trong năm. Nếu như năm 2022, keyword của Baokim là “Hành trình khám phá”, với tinh thần khám phá chính bản thân, vượt qua thử thách và chinh phục những nấc thang mới; năm 2023 là “Dốc hết trái tim” để lướt nhanh qua khủng hoảng, đứng vững và phát triển nhanh trong suy thoái, thì 2024 là “Làm điều xuất sắc”. “Làm điều xuất sắc” là gì? “Làm điều xuất sắc”, trước tiên đến từ một quyết định. Bạn cần quyết định mình sẽ làm tốt nhất việc mình sẽ làm, với nỗ lực trọn vẹn nhất. Nếu không quyết định phải xuất sắc thì bạn sẽ có vạn lý do để thoái lui, thỏa hiệp. “Làm điều xuất sắc” là luôn biến mình thành một cốc nước vơi, hay một tờ giấy trắng, sẵn sàng tiếp thu thêm kiến thức, kinh nghiệm từ bất kỳ ai. Nghĩa là bạn phải có khao khát học hỏi, không thỏa mãn với thành công mình đang có, không quá tự tin với phương pháp của mình. Luôn sẵn sàng nhận sai, sửa sai và làm tốt hơn bạn hiện tại. Cốc nước vơi sẽ đầy thêm, còn cốc nước đầy chỉ có thể vơi đi. “Làm điều xuất sắc” là viết ra bằng chữ các mục tiêu công việc mình sẽ làm. Mục tiêu “smart” là phải rõ ràng, cụ thể, mục tiêu nên ngoài tầm tay, nhưng trong tầm với. “Làm điều xuất sắc” là thực hành liên tục, làm đi làm lại, để khám phá rằng cũng chính việc đó, mình có thể làm tốt hơn nhiều lần, nhuần nhuyễn hơn, chất lượng cao hơn, tốc độ nhanh hơn. “Làm điều xuất sắc” là giữ lời hứa hoàn thành dù bạn có là ai trong một tập thể. Để mình là một mắt xích trơn tru trong guồng máy đang hoạt động. “Làm điều xuất sắc” là nắm tất cả những thông tin gửi đến mình khi làm việc. Đọc và phản hồi, đọc và tiếp thu, đọc và ghi nhớ. Để bạn có sự hiện diện, sự đồng hành và sự có mặt của bạn mang lại ý nghĩa cho tổ chức. “Làm điều xuất sắc” là ghi chép tất cả những thứ hay ho và tìm mọi cách để vận dụng điều này trong công việc của mình. Người thực hành mới là người sở hữu kiến thức, không nhiều người hiểu đúng điều này. “Làm điều xuất sắc” là tập trung 100% sức lực vào điều mình đã chọn làm. Đừng nửa vời, đừng sao nhãng hay bị phân tán bởi những người khác. Chọn lấy lý do cốt lõi nhất để tập trung mà hành động. “Làm điều xuất sắc” là dám mơ ước và khao khát những điều lớn lao, và rồi bắt tay vào làm những điều mình mơ và ước. Với những gì đã làm được trong năm 2023 và tinh thần “Dốc hết trái tim”, Baokim chắc chắn vững bước vào năm 2024 để “Làm điều xuất sắc”, ghi dấu tên mình trên thị trường với những thành tựu nổi bật, vì BKER dám ước mơ và dám hành động!  

7 ngày trước

99 lượt xem

Đầu năm nói chuyện slogan Baokim: Thanh toán giản đơn

TỪ MINH TRIẾT CỦA SỰ GIẢN ĐƠN Trang Tử từng nói: “Phác tố nhi thiên hạ, bá năng giữ chi tranh mỹ”, nghĩa là trên thế giới này, không có gì sánh bằng vẻ đẹp của sự đơn giản, chất phác”. Về khía cạnh đời sống con người, cuộc sống càng đơn giản thì trái tim con người đó càng lộng lẫy phong phú, tinh thần trong sáng và tâm linh được chứng ngộ. Trạng thái tinh thần cao nhất là trạng thái đơn giản, nhẹ nhàng nhất. Giản dị, đơn giản, chính là minh triết cho lối sống. Huyền thoại Apple, Steve Job chia sẻ, trong phòng của ông chỉ treo một bức tranh chân dung Einstein, một chiếc đèn bàn, một chiếc ghế và một chiếc giường. Ông nói: “Tôi thích chủ nghĩa tối giản”. Với triết lý sống ấy, ông đã ứng dụng vào công việc. Năm 1997, ngay khi trở lại Apple và nhậm chức, ông đã nhanh chóng cắt bỏ 70% dự án, rồi cắt bỏ tiếp 90% sản phẩm không đặc sắc, chỉ tập trung vào những sản phẩm ông coi là “tinh túy” nhất gồm: iPhone, iPod, iPad, iPod, iMac. Khi phát minh ra iPhone 4, ông chỉ có một yêu cầu duy nhất là đơn giản hóa những chức năng mạnh mẽ và phức tạp nhất. Kết quả là chiếc iPhone tối giản đã mở ra kỷ nguyên của chiếc điện thoại thông minh toàn cầu. Cũng vậy, “thanh toán giản đơn” với phiên bản tiếng Anh là “simple payment” là slogan của Baokim cũng được ra đời với ý nghĩa như thế. Trong hàng trăm ngàn dịch vụ thanh toán khác nhau trên thị trường, thì trải nghiệm thanh toán nào dễ hiểu nhất, dễ thao tác nhất, nhanh nhất, an toàn nhất sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. ... ĐẾN TRIẾT LÝ ĐƠN GIẢN HÓA HOẠT ĐỘNG THANH TOÁN Đằng sau sự “đơn giản” đến cùng đó, chính là trí tuệ vĩ đại. Hình thức giao diện thanh toán ở bên ngoài, cách thức thanh toán càng nhanh gọn, càng thuận tiện, càng đơn giản thì hàm lượng trí tuệ mà Baokim đưa vào sản phẩm/dịch vụ càng cao. Cổ ngữ nói: “Tâm vị vật dịch đao sở bất tài”, nghĩa là trong tâm mà bị vật ước chế, nô dịch thì không chuyên chở được đạo. Một người càng theo đuổi những vật chất nặng nề, anh ta sẽ càng kiệt sức. Trong cuộc đua trên thị trường trung gian thanh toán Việt Nam hết sức khốc liệt cũng thế, một tổ chức càng cồng kềnh, phức tạp thì càng đuối sức, và kết quả tất yếu là sẽ thua cuộc. “Triết lý đơn giản hóa tất cả mọi hoạt động thanh toán” chính là kim chỉ nam để đội ngũ Baokim tìm ra cách đi đúng hướng, bằng cách áp dụng 6 giá trị cốt lõi vào trong kinh doanh và các hoạt động thường nhật ở công ty: Tận tâm - Sáng tạo – Đồng lòng – Cam kết – Tin cậy – Bền vững. Baokim giảm thiểu các hoạt động không cần thiết, tập trung làm các điều quan trọng nhất, thì bộ máy sẽ tự nhiên linh động, sáng tạo, gọn gàng, để sẵn sàng làm các điều xuất sắc. Slogan “Thanh toán giản đơn” là một phần trong Triết lý thương hiệu của Baokim, nằm trong hoạt động Tái định vị thương hiệu mà Baokim bắt đầu triển khai từ tháng 8/2021. Đây là nền móng, để tập thể Baokim vững vàng tiến xa trong thị trường trung gian thanh toán vô cùng khốc liệt.