Hướng dẫn nhận Voucher sự kiện Đóng học ngay trao tay 100k

9 tháng trước

13209 lượt xem

Baokim và NAPAS dành 800 triệu đồng khuyến khích sinh viên nhiều trường Đại học/Cao đẳng toàn quốc thanh toán học phí trực tuyến trong mùa Khai trường.

Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) và Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã kết hợp triển khai chiến dịch ĐÓNG HỌC NGAY – TRAO TAY 100K. Theo đó, các sinh viên thuộc nhiều trường Đại học/Cao đẳng khắp toàn quốc ngay lập tức được tặng mã khuyến mại trị giá 100.000 VND (trừ trực tiếp vào giá trị của Giao dịch thanh toán) khi sử dụng Cổng thanh toán điện tử của Baokim để thanh toán tiền học phí bằng phương thức thanh toán qua Thẻ NAPAS (ATM0.

Thể lệ Đóng học ngay – Trao tay 100k

>>> Mỗi Tài khoản sinh viên (ứng với một số điện thoại và một mã sinh viên) chỉ được nhận tối đa 01 mã khuyến mại trong suốt thời gian khuyến mại;

>>> Giá trị của Giao dịch thanh toán được áp dụng mã khuyến mại phải có giá trị tối thiểu là 1.000.000 VNĐ (một triệu Việt Nam đồng) trở lên/Giao dịch thanh toán;

>>> ​​Chương trình khuyến mại này không đồng thời áp dụng với các Chương trình khuyến mại khác của Baokim.

>>> Chỉ có thể nhận mã khuyến mại 100k bắt đầu từ ngày 11/09/2023 cho đến 31/11/2023.

Hướng dẫn cách nhận Mã khuyến mại 100k

Bước 1: Truy cập Website nhà trường, đăng nhập vào Cổng thông tin sinh viên.

Bước 2: Tại Thanh menu bên trái, click vào tab Học phí => Thanh toán trực tuyến.

Tại trang Thanh toán trực tuyến, bạn lựa chọn các mục Nội dung thu, kéo xuống phía dưới và lựa chọn Baokim (-100k), sau đó click vào nút Thanh toán màu cam.

Bước 3: Click tiếp vào Xác nhận thanh toán. Hệ thống đưa bạn về Trang thanh toán Baokim. Tại đây, bạn lựa chọn hình thức thanh toán bằng Thẻ NAPAS (ATM).

Bước 4: Bạn chọn Voucher áp dụng 100k, sau đó, điền các thông tin cần thiết, hệ thống Baokim sẽ tự động trừ thẳng 100k vào tổng giá trị thanh toán, ấn Tiếp tục. Sau đó tiến hành các bước thanh toán thông thường để hoàn thành.

Video hướng dẫn

Liên hệ để được hướng dẫn

Bộ phận Chăm sóc khách hàng

SDT: 024.710.78.999

Email: hotrokhachhang@baokim.vn

TIN LIÊN QUAN

11 ngày trước

2250 lượt xem

CẢNH BÁO ỨNG DỤNG, WEBSITE GIẢ MẠO TỔ CHỨC TÍN DỤNG

Kính gửi Quý Đối tác/Khách hàng, Baokim nhận được Công văn số 464/CNTT8 (“Công văn số 464”) ngày 20/3/2024 của Cục Công nghệ thông tin – Ngân hàng Nhà nước Về việc cảnh báo xuất hiện ứng dụng, website giả mạo tổ chức tín dụng. Để việc thanh toán được an toàn, bảo mật, Baokim xin gửi tới Quý Đối tác/Khách hàng một số lưu ý sau: 1. Lưu ý về Kênh hỗ trợ chính thống từ Baokim Hiện tại, có nhiều nguy cơ, rủi ro kẻ xấu giả mạo nhân viên Baokim hoặc tổ chức tín dụng đang hợp tác với Baokim để tiếp cận, hướng dẫn, yêu cầu người dùng truy cập website giả mạo, cài đặt ứng dụng giả mạo, độc hại với mục đích lừa đảo chiếm đoạt tiền, đánh cắp thông tin. Baokim khẳng định đang sử dụng các kênh thông tin chính thống sau: Website: www.baokim.vn; www.plus.baokim.vn. Email Chăm sóc khách hàng: hotrokhachhang@baokim.vn Số hotline Chăm sóc khách hàng: 024.710.78.999 Fanpage: https://www.facebook.com/baokim.thanhtoangiandon Youtube: https://www.youtube.com/@baokim7982 Zalo OA: https://zalo.me/1652197114213727558 Ngoài các kênh chính thống này, Baokim không có bất kỳ một kênh truyền thông thông tin nào khác. 2. Baokim khuyến cáo Quý Đối tác/Khách hàng nên kiểm chứng thông tin, chính sách qua các kênh chính thống, ví dụ: gọi xác minh với Tổng đài hỗ trợ được công bố chính thức của Baokim khi Quý Đối tác/Khách hàng nhận được thư hoặc thông báo lạ. Baokim khuyến nghị Quý Đối tác/Khách hàng kiểm chứng thông tin về website tại dịch vụ Danh sách Website giả mạo/đen của Bộ Thông tin và Truyền thông. 3. Quý Đối tác/Khách hàng nên xem xét không thực hiện việc gửi thông tin có kèm các đường link qua các kênh thông tin ngoài ứng dụng giao dịch chính thống (như qua thư điện tử, tin nhắn SMS,…), đồng thời Quý Đối tác/Khách hàng không bấm, truy cập website/link hoặc cài đặt ứng dụng bất thường, nghi ngờ. 4. Trong trường hợp Quý Đối tác/Khách hàng bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, Quý Đối tác/Khách hàng nên trình báo cơ quan chức năng của Bộ Công an để nhận được sự hỗ trợ, tiến hành thủ tục điều tra, khắc phục hậu quả (nếu có). Trân trọng, Baokim