Siêu ưu đãi tháng 2 khi tích hợp Home PayLater lên website

1 năm trước

24678 lượt xem

Mua Trước Trả Sau là xu hướng thanh toán chiếm lĩnh ngành bán lẻ

Theo số liệu của Research & Market, tốc độ tăng trưởng của Mua Trước Trả Sau tại Việt Nam đang tăng chóng mặt và đã phải tính bằng “số lần". Tổng giá trị hàng hóa Mua Trước Trả Sau được dự đoán sẽ tăng hơn gấp 21 lần, từ 496,4 triệu USD năm 2021 lên đến 10,5 tỷ USD vào năm 2028. Riêng năm 2022, lượng hàng hóa bán ra bằng hình thức Mua Trước Trả Sau tại Việt Nam năm 2022 đạt 2,1 tỷ USD.

Về người mua hàng, có đến 95% người tiêu dùng Việt Nam biết đến hình thức thanh toán Mua Trước Trả Sau, và trả góp là một trong những lựa chọn của số đông người tiêu dùng, thông qua sự hỗ trợ từ các công ty tài chính. Có thể thấy, đây là xu hướng thanh toán chiếm lĩnh ngành bán lẻ hiện nay tại Việt Nam, đặc biệt trong thời gian năm 2023 khi nền kinh tế đang bước vào suy thoái mạnh và lạm phát cao.

Dễ thấy các yếu tố quyết định việc khách hàng mua hàng hay quay trở lại mua hàng trên website đều liên quan tới trải nghiệm mua hàng thuận tiện và thông suốt,  dòng thanh toán minh bạch, các yếu tố khuyến mại và giảm giá (theo Khảo sát của Deloitte Vietnam). Vì thế, nâng cao trải nghiệm mua hàng, đặc biệt trong giao đoạn thanh toán là yếu tố quyết định để giữ chân khách hàng và nâng cao doanh thu trong thương mại điện tử.

Baokim và Home Credit bắt tay triển khai giải pháp Home PayLater

Đáp ứng nhu cầu sử dụng phương thức Mua Trước Trả Sau trong thanh toán của người Việt, Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) và Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam (Home Credit) đã bắt tay ra mắt giải pháp thanh toán Home PayLater được tích hợp với hệ thống thanh toán Baokim Plus trên website của doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu mua trước trả sau, giúp người mua sở hữu được món hàng ưng ý nhưng không cần phải có nguồn tài chính ngay lập tức do có thể chia nhỏ số tiền mua hàng và trả dần trong nhiều tháng.

Tại sao nên tích hợp ngay Home PayLater lên website của bạn?

  1. Đánh trúng Insight của người mua hàng, gia tăng trải nghiệm, doanh thu
  • Bổ sung ngay Phương thức thanh toán “hot” và thuận tiện nhất, hỗ trợ tối đa cho Khách hàng khi chọn mua thanh toán trực tuyến.
  • Hoàn thiện trải nghiệm All-in-one, từ chọn hàng tới Thanh toán cho Khách hàng mỗi lần ghé thăm website.
  • Gia tăng tối đa doanh thu, dòng tiền ghi nhận hầu như ngay lập tức.
  1. Phí dịch vụ không đáng kể
  • Miễn phí dịch vụ cho tất cả các merchant mới.
  • Phí dịch vụ chỉ 2% cho các merchant đã tích hợp hệ thống thanh toán Baokim Plus lên website (Lưu ý: ưu đãi này chỉ áp dụng tới hết 28/02/2023)
  1. Người mua được hưởng ngay khuyến mãi tới 250.000 cho giao dịch đầu tiên
  • Giảm ngay 250.000 đồng cho đơn hàng đầu tiên của người mua khi đơn có giá trị trên 3.000.000 đồng. (Lưu ý: ưu đãi này chỉ áp dụng cho 50 merchant đăng ký tích hợp Home PayLater sớm nhất trong tháng 2)
  • Giảm ngay 150.000 đồng cho đơn hàng đầu tiên của người mua khi đơn có giá trị từ 1.000.000 đến 3.000.000 đồng (Lưu ý: ưu đãi này chỉ áp dụng cho 50 merchant đăng ký tích hợp Home PayLater sớm nhất trong tháng 2)
  • Giảm ngay 50.000 đồng cho đơn hàng đầu tiên của người mua khi đơn có giá trị từ 250.000 đến 1.000.000 đồng (Lưu ý: ưu đãi này chỉ áp dụng cho 50 merchant đăng ký tích hợp Home PayLater sớm nhất từ 7-15/2)

  1. Được hỗ trợ truyền thông miễn phí tới tập khách hàng tiềm năng.
  • Được hỗ trợ truyền thông miễn phí từ hệ thống truyền thông xã hội của Baokim và Home Credit.

Về Home Credit và Home PayLater

Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Home Credit Việt Nam (“Home Credit”) là một trong những doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng tại Việt Nam. Tính đến nay, Home Credit đã có mặt ở khắp 63 tỉnh/thành phố, phục vụ hơn 7,7 triệu khách hàng, hiện thực hóa hơn 10 triệu ước mơ thông qua hơn 10 triệu hợp đồng tài trợ vay tiêu dùng, góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân.

Giải pháp Home PayLater của Home Credit cho phép khách hàng linh động trong việc lựa chọn hình thức trả góp trong vòng 1, 3, 6, hoặc 12 tháng và được hưởng lãi suất ưu đãi từ 0%. Toàn bộ quy trình mua sắm chưa đến 5 phút cho lần đăng ký đầu tiên. Từ lần tiếp theo, việc thanh toán bằng Home PayLater sẽ chỉ mất 1 phút, cùng với việc tích hợp nhận diện khuôn mặt và mã OTP giúp bảo mật dữ liệu khách hàng tốt hơn.

 

Về Baokim

Hướng tới mục tiêu hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt của người dân Việt, Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) trong 12 năm qua đã hỗ trợ Doanh nghiệp & Hộ kinh doanh cá thể chuyển đổi thanh toán số trên website, nhằm tối ưu hóa nguồn lực và tối đa doanh thu. Đồng thời, trực tiếp mang đến trải nghiệm mua sắm và thanh toán xuyên suốt cho hàng triệu người dân Việt, trong đó Thanh Toán Trả Góp qua thẻ Tín dụng và Mua Trước Trả Sau là giải pháp đột phá giúp người dùng sở hữu ngay món hàng ưng ý trong khi tài chính có hạn.

Tìm hiểu các dịch vụ Trung gian thanh toán: www.baokim.vn. Hotline 024.710.78.999 | 0964.967.186

TIN LIÊN QUAN

15 ngày trước

2030 lượt xem

CẢNH BÁO ỨNG DỤNG, WEBSITE GIẢ MẠO TỔ CHỨC TÍN DỤNG

Kính gửi Quý Đối tác/Khách hàng, Baokim nhận được Công văn số 464/CNTT8 (“Công văn số 464”) ngày 20/3/2024 của Cục Công nghệ thông tin – Ngân hàng Nhà nước Về việc cảnh báo xuất hiện ứng dụng, website giả mạo tổ chức tín dụng. Để việc thanh toán được an toàn, bảo mật, Baokim xin gửi tới Quý Đối tác/Khách hàng một số lưu ý sau: 1. Lưu ý về Kênh hỗ trợ chính thống từ Baokim Hiện tại, có nhiều nguy cơ, rủi ro kẻ xấu giả mạo nhân viên Baokim hoặc tổ chức tín dụng đang hợp tác với Baokim để tiếp cận, hướng dẫn, yêu cầu người dùng truy cập website giả mạo, cài đặt ứng dụng giả mạo, độc hại với mục đích lừa đảo chiếm đoạt tiền, đánh cắp thông tin. Baokim khẳng định đang sử dụng các kênh thông tin chính thống sau: Website: www.baokim.vn; www.plus.baokim.vn. Email Chăm sóc khách hàng: hotrokhachhang@baokim.vn Số hotline Chăm sóc khách hàng: 024.710.78.999 Fanpage: https://www.facebook.com/baokim.thanhtoangiandon Youtube: https://www.youtube.com/@baokim7982 Zalo OA: https://zalo.me/1652197114213727558 Ngoài các kênh chính thống này, Baokim không có bất kỳ một kênh truyền thông thông tin nào khác. 2. Baokim khuyến cáo Quý Đối tác/Khách hàng nên kiểm chứng thông tin, chính sách qua các kênh chính thống, ví dụ: gọi xác minh với Tổng đài hỗ trợ được công bố chính thức của Baokim khi Quý Đối tác/Khách hàng nhận được thư hoặc thông báo lạ. Baokim khuyến nghị Quý Đối tác/Khách hàng kiểm chứng thông tin về website tại dịch vụ Danh sách Website giả mạo/đen của Bộ Thông tin và Truyền thông. 3. Quý Đối tác/Khách hàng nên xem xét không thực hiện việc gửi thông tin có kèm các đường link qua các kênh thông tin ngoài ứng dụng giao dịch chính thống (như qua thư điện tử, tin nhắn SMS,…), đồng thời Quý Đối tác/Khách hàng không bấm, truy cập website/link hoặc cài đặt ứng dụng bất thường, nghi ngờ. 4. Trong trường hợp Quý Đối tác/Khách hàng bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, Quý Đối tác/Khách hàng nên trình báo cơ quan chức năng của Bộ Công an để nhận được sự hỗ trợ, tiến hành thủ tục điều tra, khắc phục hậu quả (nếu có). Trân trọng, Baokim