VIỆT NAM ĐANG TIẾN DẦN TỚI XÃ HỘI KHÔNG TIỀN MẶT

3 năm trước

23734 lượt xem

Đại dịch Covid đã làm thay đổi thói quen thanh toán của người Việt Nam. Việc sử dụng ví điện tử, thanh toán không tiếp xúc qua thẻ và điện thoại thông minh, thanh toán bằng mã QR của người tiêu dùng đều tăng mạnh mẽ.  

Theo báo cáo của Visa Vietnam 2020, tất cả mọi chỉ số về thói quen tiêu dùng và thanh toán của người Việt Nam đều thay đổi đáng kinh ngạc, trong đó, các phương thức thanh toán trực tuyến đã trở thành "cứu cánh" cho đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam khi dịch bệnh Covid diễn ra. Một xã hội không tiền mặt không còn là viễn cảnh xa xôi, mà đang hiện hữu ngay trong các hoạt động tiêu dùng tại Việt Nam.

  • 68% người tiêu dùng sử dụng thẻ trong thanh toán nhiều hơn;
  • 82% người dùng tăng cường mua hàng trực tuyến;
  • Tất cả các hình thức thanh toán không tiền mặt đều tăng trên dưới 50%

Dưới đây là một số báo cáo nổi bật về sự thay đổi thói quen thanh toán của người Việt Nam. Thanh toán kỹ thuật số đã trở thành một xu hướng tất yếu và thể hiện được sự ưu việt so với các giải pháp thanh toán truyền thống. (Nguồn: Visa Vietnam 2020).

 

Lời kết 

Thanh toán không dùng tiền mặt đã, đang và sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời buổi công nghệ hiện đại nói chung và dưới ảnh hưởng của đại dịch Covid -19 nói riêng.

Tìm hiểu ngay những giải pháp thanh toán kỹ thuật số và áp dụng vào chính Doanh nghiệp của bạn để tối đa hóa doanh thu, vượt qua đại dịch!

                               

TIN LIÊN QUAN

24 ngày trước

713 lượt xem

BAOKIM VÀ VPBANK HỢP TÁC CÙNG HOÀNG HÀ MOBILE - MANG ĐẾN DỊCH VỤ NẠP, RÚT TIỀN SIÊU TIỆN LỢI

Bạn mong muốn tìm một nơi nạp/rút tiền nhanh chóng, tiện lợi, đáp ứng cả về mặt thời gian? Đặc biệt khi bạn là dân văn phòng mà ngân hàng lại không làm ngoài giờ hành chính? Vấn đề sẽ được giải quyết ngay với dịch vụ NẠP - RÚT SIÊU TIỆN LỢI có mặt tại 130 cửa hàng Hoàng Hà Mobile trên cả nước! Giờ đây, chỉ cần có CCCD - bạn có thể dễ dàng thực hiện giao dịch tại cửa hàng Hoàng Hà Mobile gần nhất trong và ngoài giờ hành chính với các ưu đãi hấp dẫn. Đây là chương trình hợp tác bởi Hoàng Hà Mobile cùng Baokim và VPBank, nhằm đem đến một giải pháp nạp/rút tiện lợi dành cho quý khách hàng vào tháng 4 này! Tại sao bạn nên lựa chọn giao dịch nạp/rút tại Hoàng Hà Mobile? ⏰Thời gian giao dịch linh hoạt: 8:30AM - 21:30PM mỗi ngày 👉Giao dịch nhanh chóng - an toàn, minh bạch bởi Baokim và VPBank giúp khách hàng an tâm sử dụng! ‼️Hoàng Hà Mobile có hệ thống 130 cửa hàng trên toàn quốc, phục vụ linh hoạt khách hàng nạp và chuyển tiền vào cuối tuần và các dịp lễ Tết 👉Hỗ trợ giao dịch tới gần 80 ngân hàng - siêu an toàn, tiện lợi ‼️KIỂM TRA ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG HOÀNG HÀ MOBILE GẦN BẠN NHẤT TẠI ĐÂY  Hướng dẫn cách giao dịch cực đơn giản ✅ Đến ngay cửa hàng Hoàng Hà Mobile gần nhất. ✅ Cung cấp CCCD có gắn chip hợp pháp và yêu cầu giao dịch với nhân viên thu ngân. ✅ Xác nhận giao dịch và nhận biên lai ngay lập tức!   THÔNG TIN THÊM Về Baokim Là một trong những công ty Trung gian thanh toán được cấp giấy phép đầu tiên tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) có tầm nhìn là đơn vị tiên phong nghiên cứu và triển khai các mô hình giải pháp thanh toán mới. Chúng tôi liên tục hoàn thiện sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu thanh toán toàn diện cho hàng trăm ngàn Doanh nghiệp và hàng chục triệu người dân Việt Nam, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ chuyển đổi số và thanh toán không dùng tiền mặt trong nhiều ngành nghề. Về Hoàng Hà Mobile Hoàng Hà Mobile là hệ thống phân phối sản phẩm công nghệ uy tín với gần 130 chi nhánh tại Việt Nam, trải khắp các tỉnh thành. Các sản phẩm tại Hoàng Hà Mobile liên tục được mở rộng: Từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, đến các thiết bị laptop, smartTV, đồ gia dụng thông minh,… cùng phụ kiện chất lượng cao. 100% các sản phẩm đều là hàng chính hãng, xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Về VPBank Thành lập vào năm 1993 dưới sự cấp phép của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng VPBank đã luôn đồng hành cùng sự phát triển của đất nước trong suốt 30 năm xây dựng và trưởng thành, trở thành cầu nối huy động và phân bổ nguồn lực hiệu quả cho nền kinh tế, giúp người dân tiếp cận các dịch vụ tài chính - ngân hàng hiện đại,…