Xu hướng Thanh toán số nở rộ trong ngành Bảo hiểm Việt Nam 2021

6 tháng trước

5730 lượt xem

Thanh toán số trở thành một trong những lựa chọn bắt buộc của các đơn vị bảo hiểm nếu muốn cạnh tranh tốt và tiếp tục phát triển trong những năm tới.

Từ năm 2021 trở về trước, thế giới chứng kiến sự biến động không ngừng về thiên tai, dịch bệnh với quy mô châu lục, quốc tế và tần suất ngày một gia tăng. Ngành Bảo hiểm chịu ảnh hưởng to lớn khi phí bồi thường của các hãng bảo hiểm lớn trên thế giới đạt mức kỷ lục nếu so sánh với nhiều thập kỷ trước đó. Sự tăng lên không ngừng của số lượng các vụ tranh chấp trong ngành bảo hiểm liên quan đến hỗ trợ chi phí nằm viện và bồi thường khiến ngành Bảo hiểm chịu tổn thất nặng nề. Theo tính toán của AIR Worldwide, đến cuối năm 2021, tổn thất được bảo hiểm trên toàn cầu có khả năng chạm tới 106 tỷ USD.

Ngành bảo hiểm Việt Nam chuyển mình để thích nghi với hoàn cảnh mới

Để thích nghi với hoàn cảnh mới, các hãng bảo hiểm nỗ lực đổi mới và cung cấp nhiều giải pháp bảo vệ khách hàng với các gói bảo hiểm thiết thực, đồng vai sát cánh với khách hàng để cùng chiến đấu trong trận chiến Covid, đồng thời, mở rộng hợp tác với các tổ chức phi bảo hiểm, cải tiến liên tục về quy trình mua – thanh toán phí bảo hiểm sao cho trải nghiệm của khách hàng nhanh chóng, liền mạch và thuận tiện hơn.

Trên thực tế tại Việt Nam, doanh thu phí bảo hiểm vẫn tăng trưởng mạnh mẽ bất chấp đại dịch. Tổng doanh thu phí bảo hiểm toàn thị trường ước đạt 217.338 tỷ đồng, tăng trưởng 16.71% so với cùng kỳ năm 2020, trong đó doanh thu phí bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 57.880 tỷ đồng, tăng 3.98% so với cùng kỳ 2020; doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ ước đạt 159.458 tỷ đồng, tăng 22% so với cùng kỳ năm 2020 (Theo số liệu ước tính của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam năm 2021).

Ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam trong năm 2021 chứng kiến nhiều sự hợp tác ngoạn mục giữa các ông lớn trong ngành bảo hiểm và các tổ chức phi bảo hiểm. Tiêu biểu là thương vụ hợp tác giữa bảo hiểm nhân thọ AIA với sàn thương mại điện tử Tiki để mở rộng kênh liên kết giới thiệu và phân phối sản phẩm; thương vụ hợp tác giữa Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) với Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) để triển khai thêm kênh bán bảo hiểm tại điểm bán; hay ký kết thỏa thuận hợp tác độc quyền và chiến lược toàn diện giữa Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) và Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh để khai thác các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ đối với xe ô tô, tài sản kỹ thuật, cháy nổ; hoặc thương vụ giữa Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) hợp tác chiến lược kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng.

Xu hướng số hóa kênh thanh toán của ngành Bảo hiểm trong năm 2021

Không chỉ tăng cường hợp tác toàn diện với các tổ chức phi bảo hiểm để đa dạng hóa kênh bán, các đơn vị bảo hiểm cũng tăng cường tối ưu trải nghiệm khách hàng để mang lại sự thuận tiện nhất trong tư vấn dịch vụ cũng như thanh toán các khoản phí bảo hiểm. Sự dịch chuyển này xuất phát từ sự thay đổi về nhu cầu và hành vi của khách hàng mua bảo hiểm trong những năm gần đây.

Theo nghiên cứu của SRI (Viện nghiên cứu thuộc Tập đoàn tái bảo hiểm Thụy Sỹ), đại dịch Covid đã làm thay đổi đáng kể nhận thức và thói quen chi trả của người dân cho bảo hiểm. Cho dù là hoạt động bán bảo hiểm, chăm sóc tư vấn sau bán, yêu cầu bồi thường hay tiện ích bổ sung, người dân đều coi việc trao đổi trực tuyến là cần thiết. Theo các cuộc khảo sát người tiêu dùng tại Châu Á Thái Bình Dương, 66% số người được hỏi coi các tính năng trực tuyến là tiêu chí chính để mua bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe, 42% những người được hỏi thích mua các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ trực tuyến.

Từ năm 2020 tới 2021, Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) – một đơn vị cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán đã đồng loạt nhận được sự hợp tác để triển khai các kênh thanh toán trực tuyến từ các đơn vị bảo hiểm, tiêu biểu như Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MBAL) , Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI), Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Bảo hiểm Việt Nam (BIC).

Giao diện thanh toán trực tuyến khi khách hàng mua bảo hiểm của BIC.

Theo đó, Baokim cung cấp các dịch vụ hạ tầng kỹ thuật như Cổng thanh toán, Hỗ trợ Thu hộ, Hỗ trợ Chi hộ cho các đơn vị bảo hiểm. Cụ thể, với những dịch vụ này, khách hàng của các đơn vị bảo hiểm dễ dàng tra cứu thông tin phí bảo hiểm và thực hiện mua bảo hiểm cũng như thanh toán phí bảo hiểm cho các đơn vị bảo hiểm bằng Thẻ ATM, Thẻ tín dụng quốc tế, QR code, hoặc có thể Chuyển khoản, Trả phí tại các điểm thu hộ liên kết. Các Nhân viên kinh doanh, các Đại lý, Cộng tác viên bảo hiểm cũng có thể nhân tiền hoa hồng bán bảo hiểm hoặc tiền chi trả bồi thường từ các đơn vị bảo hiểm thông qua dịch vụ Hỗ trợ Thu hộ/Hỗ trợ Chi hộ mà Baokim cung cấp.

Giao diện Cổng thanh toán trực tuyến của MBAL.

Việc ứng dụng thanh toán trực tuyến vào ngành bảo hiểm giúp tăng sự minh bạch trong thanh toán, nhanh chóng trong giao dịch, và gia tăng trải nghiệm trên cả nền tảng web và app của các đơn vị bảo hiểm. Đồng thời, giúp các đơn vị gia tăng doanh thu qua các kênh bán bảo hiểm online, gạch nợ và bồi thường tự động, từ đó tối ưu vận hành, tiết kiệm thời gian, đồng thời hạn chế biến thủ tài sản.

Baokim cung cấp giải pháp thanh toán toàn diện cho các Công ty Bảo hiểm, góp phần quan trọng trong việc tăng tốc độ kinh doanh và tăng tính cạnh tranh nhờ tự động hóa quy trình chi trả bồi thường, cung cấp mở rộng phương thức thanh toán nộp tiền cho Đại lý, Khách hàng, chi trả hoa hồng tức thời,… đồng thời cung cấp các giải pháp thanh toán trả góp, giúp người mua bảo hiểm tiếp cận các gói bảo hiểm có giá trị khi chưa đủ khả năng tài chính..

Để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ thanh toán dành cho ngành Bảo hiểm, vui lòng liên hệ:

Hotline: 024.071.78999

Email: info@baokim.vn

Website: www.baokim.vn

Trụ sở: Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

 

TIN LIÊN QUAN

6 giờ trước

403 lượt xem

Chương trình hòa nhạc từ thiện - Đêm nhạc vì trẻ em Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam trong bối cảnh quan hệ của hai nước đang phát triển mạnh mẽ chưa từng thấy cả về bề rộng và chiều sâu, Plando Việt Nam cùng một số doanh nghiệp hảo tâm tổ chức Chương trình hòa nhạc "Đêm nhạc vì trẻ em Việt Nam", với mục đích thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa hai đất nước, sử dụng toàn bộ lợi nhuận từ số tiền bán vé và tiền tài trợ từ các mạnh thường quân để gây Quỹ "Xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao miền núi của Việt Nam". Chương trình hòa nhạc là sự kết hợp thực hiện giữa các nghệ sĩ thuộc ban nhạc Ryoma Quartet và dàn nhạc tre nứa Sức Sống Mới. Ban nhạc Ryoma Quartet gồm 4 thành viên là các nghệ sĩ nổi tiếng của Nhật Bản. Ryoma Quartet mong muốn thông qua âm nhạc đưa văn hóa Nhật Bản đến với thế giới và bằng ngôn ngữ âm nhạc không biên giới kết nối, xây dựng tình hữu nghị giữa người dân các nước. Ban nhạc đã có những chuyến lưu diễn rất thành công ở Tây Ban Nha, Thái Lan, Malaysia, Bulgaria, Hàn Quốc,... Dàn nhạc tre nứa Sức Sống Mới là dàn nhạc dân tộc duy nhất ở Việt Nam trình diễn các bản phối chi tiết theo hình thức giao hưởng hóa do nhạc trưởng Đồng Quang Vinh sáng lập. Phong cách tác phẩm đa dạng từ dân ca, nhạc truyền thống, nhạc trẻ cho đến nhạc cổ điển phương Tây. Dàn nhạc tre nứa Sức Sống Mới cũng là một trong số ít những dàn nhạc dân tộc tại Việt Nam làm khách mời biểu diễn cùng những dàn nhạc giao hưởng thính phòng hàng đầu của thế giới và Việt Nam. Được vinh danh là dàn nhạc truyền cảm hứng nghệ thuật truyền thống tới công chúng Việt Nam và thế giới. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ ĐÊM HÒA NHẠC 1.Thời gian: 20h00 Chủ Nhật, 09/10/2022 2. Địa điểm: Phòng hoà nhạc lớn, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, 77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội 3. Giá vé: (đơn vị Đồng) Hạng A: 1.000.000  |  Hạng B: 800.000 Hạng C: 600.000  |  Hạng D, E : 200.000 Khách hàng thanh toán vé và Ticketgo sẽ liên hệ để sắp xếp chỗ ngồi dễ nhìn nhất theo yêu cầu của Quý Khách. >> Nhanh tay click vào phần "MUA NGAY" để đặt vé tham gia đêm hòa nhạc vào ngày 09/10 tới đây nhé! LƯU Ý + Sau khi thanh toán thành công, vé điện tử sẽ được gửi qua địa chỉ email mà quý khách điền trong form đặt mua vé. + Khi đến tham gia chương trình (vào ngày 9/10), quý khách vui lòng xuất trình vé điện tử tại quầy soát vé để được đổi sang vé cứng & tiến vào ổn định chỗ ngồi.  Chúng tôi rất mong nhận được sự hưởng ứng, tham gia của Quý vị khán giả yêu nhạc và các mạnh thường quân thông qua việc mua vé và các hình thức tài trợ khác để Chương trình đạt được mục tiêu "Xây dựng điểm trường cho trẻ em miền núi của Việt Nam". Ban tổ chức bắt đầu bán vé và nhận tài trợ từ ngày 24 tháng 09 năm 2022.  (*) Baokim hân hạnh là đối tác thanh toán của Ticketgo.  

3 ngày trước

430 lượt xem

Baokim tưng bừng khai trương Văn phòng làm việc mới

Ngày 29/09/2022, Tập thể Baokim đã có ngày làm việc đầu tiên tại Văn phòng mới tọa lạc tại Tòa nhà 311-313 Trường Chinh, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Văn phòng mới của Baokim "được lòng" nhân viên Baokim không chỉ bởi có không gian làm việc sạch sẽ, đẹp đẽ, rộng rãi hơn, mà còn có khu vực riêng phục vụ cho những buổi sinh hoạt chung của Tập thể. Không gian được phân chia hợp lý phù hợp với đặc điểm và số lượng nhân sự riêng của từng khối chức năng. Trích từ lời phát biểu của anh Hoàng Thế Thanh, CEO Baokim: “Trụ sở mới khang trang và rộng rãi hơn là một phần trong định hướng phát triển của Baokim cả về quy mô nhân sự lẫn định hướng kinh doanh. Đây cũng là một phần trong sứ mệnh của Baokim là mang lại sự hạnh phúc và thịnh vượng không chỉ cho Đối tác/Khách hàng/Xã hội, mà còn cho tập thể nhân sự Baokim”. Chúc mừng Baokim.vn! Hy vọng không gian làm việc mới chuyên nghiệp, rộng rãi, khang trang sẽ giúp tập thể thêm gắn kết, hiệu quả công việc được nâng cao, và tập thể Baokim sẽ có thêm nhiều kỷ niệm đẹp tại nơi đây! Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày làm việc đầu tiên tại trụ sở mới.

3 ngày trước

535 lượt xem

Baokim hiện thực hóa giấc mơ thanh toán giản đơn cho người Việt

Từng bước tái cấu trúc doanh nghiệp và mở rộng dịch vụ mới, Baokim trong một năm qua đã góp phần giúp người dân Việt thanh toán đơn giản, tiện lợi hơn. Từ cổng thanh toán đầu tiên của Việt Nam… Baokim (Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim) là một trong số ít những tổ chức không phải là Ngân hàng được Ngân hàng nhà nước cấp giấy phép thử nghiệm hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán ngay từ năm 2010 – khi thị trường Việt đang chập chững làm quen với khái niệm Thương mại điện tử. Vượt qua cả sứ mệnh ban đầu là cổng thanh toán dành riêng cho Vatgia.com - sàn Thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam với slogan “Niềm tin mua sắm”, Cổng thanh toán Baokim đã liên tục phát triển vượt bậc. Chỉ 4 năm sau (năm 2014), Baokim đã là Người dẫn đầu thị trường trung gian thanh toán Việt Nam với 40% thị phần toàn quốc (Theo Báo cáo Thương mại điện tử 2015 - Bộ Công Thương). Từ một Cổng thanh toán, Baokim đã mở rộng thêm các dịch vụ trung gian thanh toán khác có nhiều tiềm năng phát triển mà tiêu biểu là Ví điện tử, Dịch vụ Hỗ trợ Thu hộ, Dịch vụ Hỗ trợ Chi hộ. 5 Nhà cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán phổ biến năm 2014. Nguồn: Báo cáo Thương mại điện tử 2015 - Bộ Công Thương. Nhiều năm sau đó, Baokim liên tục giữ vững vị trí top đầu trên Bảng xếp hạng thị phần trung gian thanh toán Việt Nam và không ngừng tìm hướng đi mới để phù hợp hơn với sự biến động của thị trường. Tháng 8/2022, Baokim chính thức vận hành dự án tái định vị thương hiệu, với mục tiêu trở thành đơn vị trung gian thanh toán hàng đầu Việt Nam. Bộ nhận diện thương hiệu mới được lấy cảm hứng từ chính triết lý của Baokim: xây dựng hệ sinh thái trung gian thanh toán vượt trội, lấy khách hàng làm trung tâm. Slogan cũng được thay mới từ “niềm tin mua sắm” sang “thanh toán giản đơn” (phiên bản tiếng Anh là “simple payment”). Đây cũng là kim chỉ nam của Baokim là luôn tối ưu các sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lại cho Đối tác/Khách hàng trải nghiệm thanh toán đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện nhất. …đến hiện thực hóa giấc mơ thanh toán giản đơn Nhận định thị trường thanh toán Việt Nam sẽ tăng trưởng vượt bậc trong thời gian tới khi người dân Việt đã thay đổi thói quen sang sử dụng các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, Baokim trong giai đoạn 2021-2022 đã củng cố những mảng Dịch vụ trọng tâm vốn có như Cổng thanh toán; Ví điện tử; Hỗ trợ Thu hộ; Hỗ trợ Chi hộ, và mạnh tay phát triển mới Dịch vụ hỗ trợ chuyển đổi Trả góp qua thẻ tín dụng; hợp tác cung cấp Dịch vụ Mua trước trả sau với các Công ty tài chính, Fintech; kết nối với các đối tác Thanh toán hóa đơn dịch vụ; phát triển giải pháp thanh toán toàn diện Baokim Plus dành cho doanh nghiệp SMEs và Hộ cá thể; và một số dự án đầy tiềm năng khác. Chỉ trong hai năm 2021-2022, Baokim đã chứng kiến sự tăng trưởng ngoạn mục khi các chỉ số kinh doanh đều không ngừng tăng theo kỳ tháng. Tính tới tháng 8/2022, sau một năm kể từ khi tái định vị thương hiệu và tái cấu trúc doanh nghiệp, doanh thu Baokim tăng 25%; lợi nhuận gộp tăng 35% so với cùng kỳ năm 2021. Tăng trưởng mạnh mẽ nhất phải kể đến Baokim Plus - một giải pháp thanh toán nhiều tiện ích, đồng hành và hỗ trợ SMEs và hộ kinh doanh cá thể. Một năm qua, thương hiệu Baokim cũng ghi dấu ấn mạnh mẽ khi cùng hợp tác cung cấp các giải pháp mới với hàng loạt đối tác lớn FPT Shop,  Viettel Post, Viettel Store,   Vua Nệm; tích hợp phương thức thanh toán Momo, Viettel Pay; trả góp bằng thẻ tín dụng, Mua trước trả sau vào Cổng thanh toán Baokim; kết nối hệ thống với các nền tảng quản trị bán hàng; kết nối với nền tảng quản lý trường học để cung cấp dịch vụ thu học phí không tiền mặt cho hơn 300 trường Đại học, Phổ thông và Mầm non khắp cả nước; số hóa quy trình thanh toán bảo hiểm với PTI, MB Ageas Life; …. Đại diện Baokim, Media Mart và Amigo Fintech ký kết hợp tác cung ứng dịch vụ Mua trước trả sau. Nguồn: Baokim.vn Một trong những hoạt động mạnh mẽ nhất của Baokim là cung cấp giải pháp thanh toán Mua trước trả sau với sự hợp tác của những tên tuổi lớn trong ngành tài chính. Trong đó, có thể kể đến sự hợp tác giữa Baokim và Kredivo và Amigo Fintech. Giải pháp thanh toán Mua trước trả sau này không những giải quyết nhu cầu tiếp cận tín dụng nhanh chóng và vừa túi tiền cho khách hàng, hỗ trợ người bán thúc đẩy tăng trưởng tổng giá trị giao dịch, mà còn là bước tiến lớn hiện thực hóa sứ mệnh của Baokim là mang đến những giải pháp thanh toán đơn giản cho thị trường Việt Nam dựa trên những thay đổi ngoạn mục trong trải nghiệm thanh toán của khách hàng. Đặc biệt, tháng 3/2022, nền tảng Baokim Plus - giải pháp thanh toán toàn diện dành cho doanh nghiệp SMEs và hộ cá thể đã xuất sắc nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022 cho giải pháp mới của nền Công nghệ thông tin Việt Nam. Sự ra đời của Baokim Plus đã giải quyết được bài toán nan giải của SMEs, hộ kinh doanh khi giúp người bán chuyển dịch thành công khách xem hàng trên website thành khách mua hàng với các chức năng thanh toán trả ngay và trả góp đa dạng và hiện đại nhất. Baokim Plus đã nhận được sự đón nhận tích cực từ thị trường với sự hợp tác của các chuỗi bán lẻ, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiêu biểu như Media Mart, Vua Nệm, Shoptretho, Di động thông minh, … Sự tái sinh mạnh mẽ của Phượng hoàng lửa Chỉ trong một thời gian ngắn, với định hướng kinh doanh đúng đắn, Baokim không chỉ tái định vị thương hiệu thành công, mà còn thực sự chuyển mình với những kết quả kinh doanh ấn tượng. Đây có thể ví như sự tái sinh mạnh mẽ của Phượng hoàng lửa một thời thống lĩnh thị trường thanh toán trực tuyến Việt Nam. Tập thể Baokim tại trụ sở văn phòng mới. Nguồn: Baokim.vn Để đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới và có điều kiện phục vụ Đối tác/Khách hàng tốt hơn, cuối tháng 9/2022, Baokim chính thức thay đổi trụ sở làm việc chính. Anh Hoàng Thế Thanh, Giám đốc Baokim khẳng định: “Trụ sở mới khang trang và rộng rãi hơn là một phần trong định hướng phát triển của Baokim cả về quy mô nhân sự lẫn định hướng kinh doanh. Đây cũng là một phần trong sứ mệnh của Baokim là mang lại sự hạnh phúc và thịnh vượng không chỉ cho Đối tác/Khách hàng/Xã hội, mà còn cho tập thể nhân sự Baokim”. Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) Trụ sở mới: Số 311 – 313 đường Trường Chinh, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội Hotline chăm sóc khách hàng: 024.710.78.999 | 0964.967.186 Email: hotrokhachhang@baokim.vn Website: www.baokim.vn  

6 ngày trước

441 lượt xem

Thông báo - Baokim thay đổi trụ sở

Kính gửi Quý Đối tác/Khách hàng, Chúng tôi là: Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (“Bảo Kim”) Đại diện bởi: Ông Hoàng Thế Thanh – Chức vụ: Giám đốc Mã số doanh nghiệp: 0104432131 Lời đầu tiên, Bảo Kim xin gửi tới Quý Khách Hàng lời chào trân trọng và hợp tác. Bảo Kim xin cảm ơn Quý Khách Hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ và hợp tác với Bảo Kim trong suốt thời gian qua. Trong kế hoạch phát triển của năm 2022, Bảo Kim đã thực hiện thay đổi thông tin của trụ sở chính và đã được Phòng đăng ký kinh doanh –Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thay đổi. Bằng thông báo này, Bảo Kim xin trân trọng thông báo tới Quý Khách Hàng về thông tin của trụ sở chính của Bảo Kim thay đổi: Trụ sở chính: Số 311-313, Đường Trường Chinh, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Quý Khách Hàng vui lòng cập nhật đúng và sử dụng thông tin của trụ sở chính của Bảo Kim tại Thông báo này để thay thế cho thông tin của trụ sở chính hoặc địa chỉ của Bảo Kim đã được quy định trong hợp đồng ký kết với Quý Khách Hàng. Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc hoặc thông tin nào chưa rõ ràng Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại 024.710.78.999 | 0964.967.186 để được hướng dẫn chi tiết. Thông báo này thay cho công văn và thư gửi cho mỗi Quý Khách Hàng về việc thay đổi thông tin của trụ sở chính của Bảo Kim và là một phụ đính không thể tách rời của hợp đồng đã ký kết giữa Bảo Kim và Quý Khách Hàng để hai bên thực hiện, mọi thông tin khác của Bảo Kim không có sự thay đổi. Bảo Kim hy vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ, hợp tác từ Quý Khách Hàng. Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Khách Hàng và kính chúc sức khỏe!