Xu hướng Thanh toán số nở rộ trong ngành Bảo hiểm Việt Nam 2021

9 ngày trước

639 lượt xem

Thanh toán số trở thành một trong những lựa chọn bắt buộc của các đơn vị bảo hiểm nếu muốn cạnh tranh tốt và tiếp tục phát triển trong những năm tới.

Từ năm 2021 trở về trước, thế giới chứng kiến sự biến động không ngừng về thiên tai, dịch bệnh với quy mô châu lục, quốc tế và tần suất ngày một gia tăng. Ngành Bảo hiểm chịu ảnh hưởng to lớn khi phí bồi thường của các hãng bảo hiểm lớn trên thế giới đạt mức kỷ lục nếu so sánh với nhiều thập kỷ trước đó. Sự tăng lên không ngừng của số lượng các vụ tranh chấp trong ngành bảo hiểm liên quan đến hỗ trợ chi phí nằm viện và bồi thường khiến ngành Bảo hiểm chịu tổn thất nặng nề. Theo tính toán của AIR Worldwide, đến cuối năm 2021, tổn thất được bảo hiểm trên toàn cầu có khả năng chạm tới 106 tỷ USD.

Ngành bảo hiểm Việt Nam chuyển mình để thích nghi với hoàn cảnh mới

Để thích nghi với hoàn cảnh mới, các hãng bảo hiểm nỗ lực đổi mới và cung cấp nhiều giải pháp bảo vệ khách hàng với các gói bảo hiểm thiết thực, đồng vai sát cánh với khách hàng để cùng chiến đấu trong trận chiến Covid, đồng thời, mở rộng hợp tác với các tổ chức phi bảo hiểm, cải tiến liên tục về quy trình mua – thanh toán phí bảo hiểm sao cho trải nghiệm của khách hàng nhanh chóng, liền mạch và thuận tiện hơn.

Trên thực tế tại Việt Nam, doanh thu phí bảo hiểm vẫn tăng trưởng mạnh mẽ bất chấp đại dịch. Tổng doanh thu phí bảo hiểm toàn thị trường ước đạt 217.338 tỷ đồng, tăng trưởng 16.71% so với cùng kỳ năm 2020, trong đó doanh thu phí bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 57.880 tỷ đồng, tăng 3.98% so với cùng kỳ 2020; doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ ước đạt 159.458 tỷ đồng, tăng 22% so với cùng kỳ năm 2020 (Theo số liệu ước tính của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam năm 2021).

Ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam trong năm 2021 chứng kiến nhiều sự hợp tác ngoạn mục giữa các ông lớn trong ngành bảo hiểm và các tổ chức phi bảo hiểm. Tiêu biểu là thương vụ hợp tác giữa bảo hiểm nhân thọ AIA với sàn thương mại điện tử Tiki để mở rộng kênh liên kết giới thiệu và phân phối sản phẩm; thương vụ hợp tác giữa Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) với Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) để triển khai thêm kênh bán bảo hiểm tại điểm bán; hay ký kết thỏa thuận hợp tác độc quyền và chiến lược toàn diện giữa Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) và Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh để khai thác các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ đối với xe ô tô, tài sản kỹ thuật, cháy nổ; hoặc thương vụ giữa Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) hợp tác chiến lược kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng.

Xu hướng số hóa kênh thanh toán của ngành Bảo hiểm trong năm 2021

Không chỉ tăng cường hợp tác toàn diện với các tổ chức phi bảo hiểm để đa dạng hóa kênh bán, các đơn vị bảo hiểm cũng tăng cường tối ưu trải nghiệm khách hàng để mang lại sự thuận tiện nhất trong tư vấn dịch vụ cũng như thanh toán các khoản phí bảo hiểm. Sự dịch chuyển này xuất phát từ sự thay đổi về nhu cầu và hành vi của khách hàng mua bảo hiểm trong những năm gần đây.

Theo nghiên cứu của SRI (Viện nghiên cứu thuộc Tập đoàn tái bảo hiểm Thụy Sỹ), đại dịch Covid đã làm thay đổi đáng kể nhận thức và thói quen chi trả của người dân cho bảo hiểm. Cho dù là hoạt động bán bảo hiểm, chăm sóc tư vấn sau bán, yêu cầu bồi thường hay tiện ích bổ sung, người dân đều coi việc trao đổi trực tuyến là cần thiết. Theo các cuộc khảo sát người tiêu dùng tại Châu Á Thái Bình Dương, 66% số người được hỏi coi các tính năng trực tuyến là tiêu chí chính để mua bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe, 42% những người được hỏi thích mua các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ trực tuyến.

Từ năm 2020 tới 2021, Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) – một đơn vị cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán đã đồng loạt nhận được sự hợp tác để triển khai các kênh thanh toán trực tuyến từ các đơn vị bảo hiểm, tiêu biểu như Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MBAL) , Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI), Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Bảo hiểm Việt Nam (BIC).

Giao diện thanh toán trực tuyến khi khách hàng mua bảo hiểm của BIC.

Theo đó, Baokim cung cấp các dịch vụ hạ tầng kỹ thuật như Cổng thanh toán, Hỗ trợ Thu hộ, Hỗ trợ Chi hộ cho các đơn vị bảo hiểm. Cụ thể, với những dịch vụ này, khách hàng của các đơn vị bảo hiểm dễ dàng tra cứu thông tin phí bảo hiểm và thực hiện mua bảo hiểm cũng như thanh toán phí bảo hiểm cho các đơn vị bảo hiểm bằng Thẻ ATM, Thẻ tín dụng quốc tế, QR code, hoặc có thể Chuyển khoản, Trả phí tại các điểm thu hộ liên kết. Các Nhân viên kinh doanh, các Đại lý, Cộng tác viên bảo hiểm cũng có thể nhân tiền hoa hồng bán bảo hiểm hoặc tiền chi trả bồi thường từ các đơn vị bảo hiểm thông qua dịch vụ Hỗ trợ Thu hộ/Hỗ trợ Chi hộ mà Baokim cung cấp.

Giao diện Cổng thanh toán trực tuyến của MBAL.

Việc ứng dụng thanh toán trực tuyến vào ngành bảo hiểm giúp tăng sự minh bạch trong thanh toán, nhanh chóng trong giao dịch, và gia tăng trải nghiệm trên cả nền tảng web và app của các đơn vị bảo hiểm. Đồng thời, giúp các đơn vị gia tăng doanh thu qua các kênh bán bảo hiểm online, gạch nợ và bồi thường tự động, từ đó tối ưu vận hành, tiết kiệm thời gian, đồng thời hạn chế biến thủ tài sản.

Baokim cung cấp giải pháp thanh toán toàn diện cho các Công ty Bảo hiểm, góp phần quan trọng trong việc tăng tốc độ kinh doanh và tăng tính cạnh tranh nhờ tự động hóa quy trình chi trả bồi thường, cung cấp mở rộng phương thức thanh toán nộp tiền cho Đại lý, Khách hàng, chi trả hoa hồng tức thời,… đồng thời cung cấp các giải pháp thanh toán trả góp, giúp người mua bảo hiểm tiếp cận các gói bảo hiểm có giá trị khi chưa đủ khả năng tài chính..

Để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ thanh toán dành cho ngành Bảo hiểm, vui lòng liên hệ:

Hotline: 024.071.78999

Email: info@baokim.vn

Website: www.baokim.vn

Trụ sở: Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

 

Chia sẻ bài viết trên

TIN LIÊN QUAN

26 ngày trước

609 lượt xem

Vua Nệm tăng cường trải nghiệm thanh toán xuyên suốt với Mua trước trả sau

Baokim, Vua Nệm và Amigo Fintech cùng triển khai thanh toán Mua trước trả sau - Không cần thẻ tín dụng giúp khách hàng trải nghiệm thanh toán xuyên suốt và tiện lợi. Đầu năm 2022, chị Thanh Mai (Cầu Giấy, Hà Nội) chuyển nhà mới. Là dân văn phòng với mức lương trung bình vừa đủ để sinh sống tại Hà Nội đắt đỏ nhưng vẫn muốn các con có giấc ngủ chất lượng, chị quyết định mua trả góp 2 chiếc đệm mới với mức giá trung bình 9 triệu đồng/chiếc. Sau khi được nhân viên bán hàng tư vấn, chị Mai chọn giải pháp Mua trước trả sau với Insta, với số tiền trả trước 25% và kỳ hạn trả góp 4 kỳ trong 3 tháng. Chỉ mất chưa đến 2 phút với một số thao tác online đơn giản, chị Mai đã mua xong 2 chiếc đệm với số tiền bỏ ra ban đầu chỉ bằng 1/4 giá bán, hoàn toàn miễn phí và miễn lãi. Trải nghiệm nhanh, đơn giản, không thủ tục hồ sơ phức tạp khiến chị Mai khá hài lòng, và điều quan trọng nhất là chị giải tỏa được áp lực tài chính và sở hữu ngay được món đồ cần thiết. Khách hàng có thể lựa chọn số tiền trả trước và kỳ hạn phù hợp với điều kiện tài chính. (Nguồn: Baokim.vn) Dịch vụ Mua trước trả sau (Buy Now Pay Later) – Không cần thẻ tín dụng mà chị Mai lựa chọn, là một hình thức thanh toán, trong đó người mua hàng không cần có thẻ tín dụng, chỉ với số điện thoại và Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân là đã có thể sở hữu món hàng ưng ý. Công nghệ này là giải pháp được kết nối qua API giữa hệ thống trung gian thanh toán và trang bán hàng thương mại điện tử để truyền tải dữ liệu khi thực hiện giải pháp mua hàng trả chậm cho khách hàng. Giải pháp này được tích hợp vào nút "Mua trước trả sau" tại trang bán hàng của các nền tảng thương mại điện tử. Với hình thức trả góp này, không những người mua hàng được hưởng lợi từ việc giảm áp lực tài chính, duyệt hồ sơ nhanh gọn vì chỉ cần Căn cước công dân, không cần thẻ tín dụng, mà người bán hàng cũng nhận được rất nhiều lợi ích: chuyển đổi từ khách hàng mua hàng offline sang online ngay lập tức, tăng tỷ lệ chốt đơn hàng khi khách dễ mua hàng hơn, tăng giá trị đơn hàng, từ đó gia tăng doanh thu và trải nghiệm khách hàng. Thị trường Mua trước trả sau tại Việt Nam thời gian qua ngày càng sôi động. Theo Báo cáo "Hướng dẫn của Deloitte và Mambu về BNPL", khoản thanh thánh Mua trước trả sau trong trong 12 tháng qua dự kiến sẽ tăng 137,3% để đạt tới con số 491,3 triệu USD trong năm 2022. Ông Hoàng Thế Thanh, Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) cho biết, trong 1 năm qua, số lượng khách hàng là Doanh nghiệp nhỏ và vừa có trang bán hàng tích hợp thanh toán trả góp Mua trước trả sau của Baokim tăng đột biến. "Chúng tôi hợp tác với các công ty tài chính hỗ trợ các phương thức trả góp Mua trước trả sau để mang tới những giải pháp toàn diện nhất cho cho người tiêu dùng. Cũng là cách giúp các doanh nghiệp dễ dàng thu hút khách hàng mới, xây dựng lòng tin bằng cách nâng cao trải nghiệm dịch vụ" - ông Thanh nhấn mạnh. Ngày 26/04/2022, Baokim cùng ký kết biên bản hợp tác Cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán với Công ty Cổ phần Vua Nệm (Vua Nệm) và Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính Bằng Hữu (Amigo Fintech). Theo hợp đồng này, Amigo Fintech là đơn vị cung cấp giải pháp mua hàng trả chậm (Insta) và Baokim đóng vai trò là đơn vị triển khai tích hợp giải pháp này trên hệ thống website thương mại cũng như hệ thống hơn 120 cửa hàng hiện hữu của Vua Nệm. Đại diện Baokim, Vua Nệm và Amigo Fintech cùng ký vào Bản hợp tác cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán. Nguồn: Baokim.vn Ông Nguyễn Hoài Anh – Giám đốc Amigo Fintech chia sẻ trong Lễ ký kết: Amigo Fintech đang nỗ lực biến dịch vụ tín dụng thành dịch vụ thanh toán để người dùng có thể tiếp cận thanh toán gần như ngay lập tức. "Với sản phẩm trả góp thế hệ mới Buy Now Pay Later này, dịch vụ tài chính sẽ trở nên "trong suốt" trong toàn trình trải nghiệm mua hàng, giúp khách hàng ra quyết định mua nhanh chóng và thanh toán tiện lợi hơn", ông Nguyễn Hoài Anh khẳng định. Với định hướng xây dựng hành trình mua hàng "simplest" – trải nghiệm nhanh nhất có thể, ông Hoàng Tuấn Anh – Tổng giám đốc Vua Nệm mong đợi giải pháp Mua trước trả sau – Không cần thẻ tín dụng được tích hợp lên website bán hàng sẽ giúp chuỗi bán lẻ này nâng cao tỷ lệ mua hàng cũng như tỷ lệ khách hàng tái mua trong thời gian tới. "Chúng tôi hy vọng giải pháp này sẽ chắp cánh cho những bước phát triển mới trong tương lai, đặc biệt là mục đích mở mới lên 500 cửa hàng toàn quốc trong năm 2023 của Vua Nệm", ông Hoàng Tuấn Anh kỳ vọng. Lễ ký kết hợp tác Cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán giữa Baokim – Vua Nệm – Amigo Fintech. Nguồn: Baokim.vn Việc chọn lựa tích hợp giải pháp Mua trước trả sau – Không cần thẻ tín dụng giúp Vua Nệm – hệ thống bán lẻ đệm và chăn ga gối nệm toàn quốc gia tăng tỷ lệ chốt đơn hàng với tốc độ nhanh và chi phí thấp. Việc xây dựng trải nghiệm thanh toán xuyên suốt này cũng là một bước đi phù hợp với xu hướng chuyển đổi số doanh nghiệp và thói quen thanh toán không dùng tiền mặt của người dân Việt hiện nay. Theo Cafebiz.vn

5 ngày trước

741 lượt xem

Hợp tác phát triển kênh thanh toán mới giữa FE Credit và Baokim

Khách hàng dễ dàng thanh toán các khoản vay tiêu dùng tín chấp của FE Credit thông qua Baokim trên các kênh online từ ngày 18/04/2022 sau hợp tác hỗ trợ thu hộ giữa hai đơn vị này. Ngày 22/03/2022, Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (VPB SMBC FC – FE Credit) và Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) đã ký kết Hợp đồng cung cấp Dịch vụ hỗ trợ thanh toán. Theo đó, Baokim sẽ hợp tác với FE Credit cung cấp kênh thanh toán trực tuyến mới trên nền tảng website và ứng dụng, giúp Khách hàng của FE Credit thực hiện các yêu cầu về truy vấn thông tin khách hàng, hỗ trợ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt với đa dạng phương thức đối với các khoản vay. Là công ty chiếm thị phần số một trong lĩnh vực cho vay tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, FE Credit đang phát triển các sản phẩm cho vay tiêu dùng tín chấp đơn giản và hiệu quả nhằm giúp người Việt tháo gỡ khó khăn tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống. Mục tiêu này cũng nằm trong cam kết của FE Credit tới khách hàng là đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng thông qua dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Việc hợp tác với Baokim đánh dấu sự thay đổi trong xu thế chuyển đổi số toàn diện của FE Credit, là bước hoàn thiện cuối cùng và không kém phần quan trọng trong quy trình kinh doanh, giúp FE Credit dễ dàng hơn trong việc tăng cường chuyển dịch lượng khách hàng từ kênh offline sang online, từ giai đoạn tiếp thị kỹ thuật số trên các nền tảng online, định danh (eKYC), ký kết hợp đồng (E-Sign), giải ngân (247 Disbursement), đến thanh toán không dùng tiền mặt (Cashless collection). Khách hàng của FE Credit sẽ được thúc đẩy quyết định thanh toán khi họ được hỗ trợ đầy đủ mọi phương thức thanh toán thuận tiện nhất hiện nay: Khách hàng có thể thanh toán khoản vay của FE Credit thông qua Cổng thanh toán trực tuyến đa phương thức của Baokim (https://fecredit.baokim.vn/). Tại đây, khách hàng có thể: thanh toán qua thẻ ATM của 40 Ngân hàng; hoặc quét mã VNPay QR từ 33 ứng dụng mobile banking, hoặc Chuyển khoản vào tài khoản chuyên thu có gắn mã VietQR từ hơn 35 ứng dụng mobile banking cũng như nộp tiền tại bất kỳ quầy giao dịch ngân hàng nào trên cả nước. Khách hàng có thể thanh toán khoản vay qua mạng lưới kênh thu online là các đối tác hợp tác với Baokim gồm Kênh Ngân hàng và các công ty Chứng khoán liên kết; nền tảng trực tuyến có số người dùng lớn; các kênh thu offline là các chuỗi cửa hàng lớn có mặt tại khắp các tỉnh thành Việt Nam. Khách hàng cũng có thể thanh toán khoản vay của FE Credit tại nhà với địa điểm và thời gian do khách hàng hoặc FE Credit yêu cầu khắp 63 tỉnh thành thông qua mạng lưới đối tác hợp tác với Baokim. Những kênh thanh toán đa dạng và rộng khắp này của Baokim giúp khách hàng của FE Credit có thể lựa chọn ngay cho mình phương thức thanh toán phù hợp, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, thanh toán nhanh chóng, chính xác và không lo về vấn đề bảo mật thông tin. Chương trình “Thanh toán liền tay, nhận ngay tiền về” dành cho khách hàng vay tiêu dùng tín chấp của FE Credit. Nguồn: Baokim.vn Từ ngày 18/04/2022, Baokim kết hợp với FE Credit triển khai chương trình “Thanh toán liền tay, nhận ngay tiền về” dành cho khách hàng vay tiêu dùng tín chấp của FE Credit. Theo đó, mỗi giao dịch trong 2.000 giao dịch vay tiền đầu tiên của FE Credit thanh toán qua hệ thống của Baokim sẽ được nhận về 30.000 VND. Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) là doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam với khoảng 50% thị phần. Sau 11 năm hoạt động, với sứ mệnh hiện thực hóa hàng triệu ước mơ, FE CREDIT đã thiết lập một nền tảng vững chắc và liên tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị phần tài chính tiêu dùng Việt Nam. Với hơn 12 triệu người dân Việt Nam được giải quyết khó khăn tài chính, trong đó có 30% hợp đồng vay mới mỗi năm, FE CREDIT đã góp phần đẩy lùi tín dụng đen, nâng cao mức sống của người dân lao động và thúc đẩy kinh tế tiêu dùng. Website: https://fecredit.com.vn/ Hỗ trợ khách hàng sản phẩm vay: 1900 6535 / 1900 234 588 Hỗ trợ khách hàng thẻ tín dụng: 1900 6939 Địa chỉ: Tầng trệt, 144 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.   Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) là đơn vị cung cấp các dịch vụ trung gian thanh toán hàng đầu Việt Nam với các dịch vụ: Cổng thanh toán, Ví điện tử, Hỗ trợ Thu hộ, Hỗ trợ Chi hộ, Dịch vụ Trả góp qua thẻ tín dụng của 25 Ngân hàng; Dịch vụ Mua trước trả sau hợp tác với các Công ty tài chính, Fintech; Thanh toán hóa đơn dịch vụ; Hỗ trợ Logistics. Các dịch vụ mà Baokim cung cấp hướng tới hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ Thanh toán không dùng tiền mặt của người dân Việt Nam. Website: https://www.baokim.vn/ Hỗ trợ khách hàng: 024 71078 999 / 0964 967 186 Trụ sở: Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, TP Hà Nội.

24 ngày trước

409 lượt xem

Trả góp đồng hồ trên website TOPBOP được nhiều khách hàng sử dụng

Vay trả góp tiêu dùng với sự hỗ trợ từ tổ chức tài chính là xu hướng nổi bật trong năm 2021, đặc biệt đối với các ngành hàng cao cấp và có giá trị lớn. Hình thức cho vay trả góp này có tác dụng kích thích nhu cầu mua sắm của người dân, mở rộng thị trường, đem lại lợi ích cho doanh nghiệp, tổ chức tài chính và khách hàng. Nhu cầu vay trả góp tiêu dùng tăng cao Theo Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú, mặc dù chịu ảnh hưởng tiêu cực bởi dịch Covid-19 nhưng tín dụng toàn nền kinh tế tăng ngay từ đầu năm 2021 và cao hơn so cùng kỳ năm 2020. Tính đến 22/12/2021, tín dụng đối với nền kinh tế tăng 12,68% so với cuối năm 2020, tăng khoảng 14,57% so với cùng kỳ năm 2020. Trong các mảng tín dụng, mảng tín chấp tiêu dùng cá nhân vẫn luôn ở ngưỡng nhu cầu cao. Nắm bắt được xu hướng này, nhiều ngân hàng thương mại và các công ty tài chính Việt Nam đã hướng tới tập khách hàng mục tiêu là cá nhân với những hình thức cho vay tiêu dùng đa dạng với quyền lợi mở rộng. Cụ thể, các tổ chức tài chính đã tối ưu thời gian thực hiện quy trình quyết định cho vay, thêm nhiều chính sách hỗ trợ vay ưu đãi. Giá trị gói vay cũng rất linh hoạt (giao động từ 2,5 triệu đồng tới 70 triệu đồng) mà không cần tài sản thế chấp. Những điều này giúp người tiêu dùng giảm bớt gánh nặng tài chính tại một thời điểm nhất định, giúp họ chủ động tiếp cận và sở hữu được những món hàng tiêu dùng cần thiết và có giá trị cao. Nếu như trước đây chúng ta quen thuộc với các hình thức trả góp khi mua nhà, xe ô tô với khoản vay lớn thì hiện nay, hình thức mua hàng trả góp mở rộng cho rất nhiều ngành hàng kinh doanh, từ việc mua đồ điện tử gia dụng, đồ trang sức, đồ tiêu dùng, tới gói dịch vụ như khám sức khỏe, chữa bệnh, du lịch. Đồng hồ cao cấp TOPBOP hỗ trợ khách hàng trả góp Trong số các mặt hàng tiêu dùng thì đồng hồ cao cấp là một sản phẩm được nhiều người lựa chọn để trả góp nhằm giảm áp lực về tài chính. TOPBOP - Một nhà phân phối, bán lẻ độc quyền tại Việt Nam của nhiều thương hiệu đồng hồ độc đáo và sáng tạo đến từ Thụy Sĩ, Đức, Ý cũng lựa chọn hỗ trợ khách hàng trả góp đồng hồ qua chính website của mình. Theo đại diện của TOPBOP, khách hàng chủ yếu của Nhà phân phối này là nam giới, chuộng những dòng đồng hồ cá tính, độc, lạ, ít có trên thị trường. Nếu tìm thấy món đồ ưng ý, khách hàng sẵn sàng chi trả để sở hữu, trong đó, dịch vụ trả góp được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Giao diện Thanh toán trả góp Baokim Plus trên website của TOPBOP. Nguồn: TOPBOP. TOPBOP tích hợp thanh toán trả góp của Baokim Plus lên website, giúp khách hàng sau khi lựa chọn được đồng hồ ưng ý thì có thể click ngay nào nút Mua ngay trả sau bằng thẻ tín dụng hoặc qua sự hỗ trợ của công ty tài chính. Các gói trả góp linh hoạt với các kỳ hạn trả góp từ 6 tới 12 tháng, giá trị cho vay cao, và rất phù hợp với các mẫu đồng hồ có mức giá dưới 20 triệu đồng. Phương án trả góp linh hoạt này giúp khách hàng giảm được áp lực tài chính tại thời điểm mua, giúp Doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách xem hàng sang khách mua hàng, từ đó gia tăng doanh số, và tất nhiên có lợi cho các công ty tài chính hoặc ngân hàng cung cấp dịch vụ thẻ tín dụng. TOPBOP là nhà phân phối, bán lẻ độc quyền tại Việt Nam của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia nổi tiếng trên khắp thế giới như: Thuỵ Sĩ, Đức, Ý,.... TOPBOP mang đến đa dạng các mẫu đồng hồ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp nhất với cá tính, phong cách mỗi người. Website: https://topbop.com/ Hotline: 18007225 Địa chỉ: Tầng 5, toà nhà OperaView, số 161 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh.  

30 ngày trước

436 lượt xem

Beetech Group tăng 200% đơn hàng từ khi sử dụng Baokim Plus

Số đơn hàng trực tuyến tăng 200%, doanh thu tăng 30% là kết quả của Beetech Group từ khi sử dụng Baokim Plus, đó là chia sẻ của anh Lưu Việt Hưng - CMO của Beetech Group với Baokim. Dưới đây là phần trao đổi giữa Baokim và CMO của Beetech Group - anh Lưu Việt Hưng. Baokim: Thưa anh, từ đâu mà Beetech Group quyết định hợp tác với Baokim để tích hợp thanh toán trực tuyến trên website? Anh Lưu Việt Hưng: Beetech Group bắt đầu tích hợp hệ thống thanh toán Baokim Plus lên website từ tháng 10/2021. Trước đó, hệ thống showroom của Beetech Group chỉ sử dụng máy Pos để quẹt thẻ khi khách hàng thanh toán, không hề có phương thức thanh toán trực tuyến nào khác. Việc không có giải pháp thanh toán trực tuyến khiến toàn bộ lượng khách hàng khi ghé thăm webite của Beetech Group lựa chọn sản phẩm không thể mua hàng ngay, ảnh hưởng lớn tới tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng quan tâm thành khách hàng mua hàng. Hơn nữa, toàn bộ hệ thống showroom của Beetech Group trước đó chỉ có máy Pos để quẹt thẻ cho khách hàng khi khách muốn thanh toán, gây ra sự bất tiện nhất định trong trải nghiệm mua sắm. Để gia tăng tối đa trải nghiệm cho cả khách hàng trực tuyến lẫn khách hàng tại điểm bán, cũng như mong muốn gia tăng tối đa tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng, chúng tôi tìm đếm Baokim Plus như một giải pháp toàn diện khi cung cấp được trọn bộ giải pháp thanh toán cho mọi đối tượng khách hàng. Một số sản phẩm do Beetech Group phân phối. Nguồn: Beetech Group. Baokim: Từ khi tích hợp Baokim Plus, phản hồi từ phía khách hàng của Beetech Group như thế nào, thưa anh? Anh Lưu Việt Hưng: Do sản phẩm của Beetech Group là những dòng sản phẩm mang đến sự tiện nghi, sang trọng, hiện đại và thông minh cho ngôi nhà như khóa cửa thông minh, thẻ từ, ghế công thái học, bàn ghế thông minh cho học sinh … từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, nên tương ứng với đó, đối tượng khách hàng của Beetech Group đều là người có mức thu nhập khá cao, hiểu biết, kỹ tính, nhất là rất quan tâm tới sự uy tín của Thương hiệu và trải nghiệm dịch vụ khách hàng. Họ sẵn sàng tìm hiểu và mua sản phẩm trực tuyến, vận chuyển COD, miễn là dịch vụ tốt. Chính vì thế, Baokim Plus đóng vai trò hoàn thiện trải nghiệm mua sắm A-Z của khách hàng của chúng tôi. Đa số khách hàng đều có phản hồi rất tốt do giao diện thanh toán của Baokim Plus đơn giản, tiện lợi, có đầy đủ các bước thực hiện dễ hiểu, trực quan và đầy đủ các phần hướng dẫn thanh toán. Đội ngũ bán hàng của Beetech Group luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Nguồn: Beetech Group. Baokim: Kết quả của việc tích hợp Baokim Plus lên website của Beetech Group ra sao, thưa anh? Anh Lưu Việt Hưng: Do Baokim Plus là sản phẩm của Baokim – một đơn vị trung gian thanh toán uy tín nên khách hàng hầu như đều tin tưởng thanh toán trực tuyến ngay sau khi chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Chúng tôi có một số lượng khách hàng lớn tới từ các tỉnh lẻ, do khó khăn nếu phải tới trực tiếp showroom để mua sản phẩm nên phương pháp mua hàng trực tuyến, nhất là phương án trả góp qua thẻ tín dụng là một lựa chọn thuận tiện cho các khách hàng ở tỉnh xa. Giao diện tích hợp giải pháp thanh toán Baokim Plus trên website của Beetech Group. Từ khi tích hợp Baokim Plus, đơn hàng thanh toán trực tuyến của Beetech Group tăng 200%, số lượng khách hàng đặt hàng COD qua Baokim Plus tăng đáng kể, doanh thu của Beetech Group cũng tăng 30%. Đó là một kết quả rất khả quan với hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Ngoài ra, đội ngũ hỗ trợ của Baokim Plus hoạt động rất tốt, xử lý tình huống nhanh mỗi khi khách hàng gặp sự cố và cần hướng dẫn. Các thao tác thanh toán trực tuyến cũng rất thuận tiện, đơn giản, tính bảo mật và an toàn khi sử dụng dịch vụ cao. Baokim: Rất cám ơn anh Hưng đã chia sẻ về hiệu quả trong kinh doanh của Beetech Group khi sử dụng Baokim Plus. Chúc Beetech Group ngày một phát triển! Anh Lưu Việt Hưng: Phương châm của chúng tôi là lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp. Việc tích hợp giải pháp thanh toán Baokim Plus nằm trong lộ trình phát triển dịch vụ và gia tăng trải nghiệm khách hàng của Beetech Group. Chúc Baokim Plus có thêm nhiều tính năng và tiện ích mới để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa trong tương lai. Beetech Group được biết đến như một “Flagship” – lá cờ đầu mang đến sự tiện nghi, sang trọng, hiện đại và thông minh cho ngôi nhà của bạn với những sản phẩm như khóa cửa thông minh sử dụng vân tay, thẻ từ, nội thất thông minh tốt cho sức khỏe như ghế công thái học, bàn ghế thông minh cho học sinh, .. từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.  Beetech Group tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng nhất, cùng với dịch vụ lắp đặt bảo hành chuyên nghiệp nhất trên thị trường. Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo sự phát triển của doanh nghiệp, Beetech Group cam kết cung cấp tới khách hàng các sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, giá thành hợp lý và chế độ bảo hành nhanh chóng. Website: https://beetechgroup.com/ Hotline: 0966999473 Trụ sở Hà Nội: Số 19 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Chi Nhánh TP HCM: Số 26 Phan Bội Châu, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.